Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi pqmseo, 24/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm có vai trò quan trọng như thế nào đối với sự thành công của doanh nghiệp? Với một Doanh nghiệp lúc muốn ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm thì nên hiểu rõ tất cả các thông tin quanh đó tiêu chuẩn này để có thể áp dụng đúng và hiệu quả. Bài viết sau đây GOOD Việt Nam sẽ chia sẻ chi tiết về các câu hỏi liên quan tới tiêu chuẩn Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm và đối tượng vận dụng

    hệ thống quản lý chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm là cụ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Hazard Analysis and Critical Control Point. Đây là tiêu chuẩn ANVSTP dựa trên nguyên tắc Đánh giá mối nguy và kiểm soát tới hạn trong suốt thời kỳ sản xuất thực phẩm. Hệ thống quản lý chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm được các chuyên gia bậc nhất toàn cầu thông qua và chấp nhận, vận dụng cho tất cả các Doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, đồ uống. Tiêu chuẩn này áp dụng cho tất cả các sản phẩm đã và đang tiêu thụ trên thị trường và các sản phẩm mới. Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm công ty tư vấn HACCP như 1 lời cam kết của tổ chức. Doanh nghiệp về chất lượng, sự an toàn mà thực phẩm đem lại.

    [​IMG]

    Nếu như những tiêu chuẩn ISO khác có thể ứng dụng với tất cả những tổ chức Doanh nghiệp thì HACCP chỉ dành riêng cho những tổ chức, DN hoạt động trong ngành nghề thực phẩm:
    Tổ chức sản xuất kinh doanh thủy hải sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi
    Những cơ sở chế biến đồ ăn bao gồm thức ăn đóng hộp và thức ăn nhanh
    Các cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống như nhà hàng, khách sạn hay những tổ chức khác hoạt động liên quan tới thực phẩm.

    Vì sao DN nên áp dụng chứng nhận HACCP?

    hệ thống quản lý chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là mục tiêc những Doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thực phâm theo đuổi. Không chỉ vì đó là tiêu chuẩn quốc tế mà Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm còn mang lại rất nhiều quyền lợi cho doanh nghiệp:
    Trước tiên phải nói đến là hình ảnh, nhãn hàng và uy tín của Doanh nghiệp nâng cao cao bởi sản phẩm được đảm bảo, kiểm định bởi một bên thứ ba.
    Nâng cao khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường so với các Cty đối thủ
    Tạo thời cơ xuất khẩu ra những nước khác, mở mang thị trường quốc tế
    Được phép in ấn dấu chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm lên sản phẩm, tạo lòng tin đối với quý khách

    [​IMG]

    Tạo điều kiện thuận tiện trong các cuộc đàm phán kinh doanh, kí kết hợp đồng thương mại trong nước và quốc tế
    Hạn chế chi phí bán hàng, chi phí những sản phẩm hỏng và thu hồi
    Đáp ứng yêu cầu vệ sinh ATVS theo quy định của luật pháp và chính quyền địa phương
    Làm bước đệm, cơ hữu quan trọng cho việc vận dụng tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000, ISO 45001 chứng nhận iso 45001:2018 và nhiều tiêu chuẩn quan trọng khác.

    Hơn nữa, chứng chỉ HACCP còn có khá nhiều lợi ích đối với nhà nước, nền công nghiệp cũng như người tiêu sử dụng. Nhà nước luôn khuyến khích những tổ chức tuân thủ và ứng dụng tiêu chuẩn ANVSTP, mang đến sự yên tâm cho người tiêu sử dụng.

    Làm thế nào để đạt được chứng nhận HACCP

    Trong trường hợp bạn muốn bắt tay ngay vào thực hiện chứng chỉ HACCP, hãy liên hệ ngay với GOOD Việt Nam . Sau khi nhận được thông tin từ quý quý khách, chungnhanquocgia.com sẽ cung cấp cho bạn 1 quy trình chứng chỉ HACCP vô cùng đơn thuần. Các chuyên gia của Văn Phòng Chứng Nhận Quốc Gia GOOD Việt Nam sẽ đến hướng dẫn bạn và DN thông qua những bước sau:

    [​IMG]

    Bước 1: Đánh giá khoảng cách
    Đây là 1 dịch vụ tùy lựa chọn trước khi Đánh giá. Thông qua đây, chuyên gia sẽ có cái nhìn sâu hơn về hệ thống An toàn vệ sinh của tổ chức hiện hành. So sánh với những buộc phải trong tiêu chuẩn Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để phát hiện ra các điểm cần tập trung thay đổi trước. Từ đó, có thể giúp DN tiết kiệm thời gian và tiền nong.
    Bước 2: Nhận định chính thức
    Quá trình Đánh giá chính thức chia làm hai công đoạn. Trước hết, những chuyên gia sẽ coi xét lại công việc chuẩn bị tổ chức Tìm hiểu , kiểm tra lại quy trình và kiểm soát HACCP. Chuyên gia GOOD Việt Nam sẽ chia sẻ chi tiết số liệu nhu yếu Nếu như phát hiện những khoảng cách lớn để bạn dễ dàng thu hẹp khoảng cách này. Sau lúc mọi số liệu đã ổn, khoảng cách được thu hẹp và tất cả các tiêu chuẩn đã được đảm bảo, những chuyên gia sẽ tiến hành Đánh giá việc thực hành quy trình và kiểm soát của bạn.
    Bước 3: Nhận chứng nhận và sau chứng chỉ
    Khi đã vượt qua vòng Đánh giá chính thức, tổ chức, Doanh nghiệp sẽ nhận được chứng nhận Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Chứng chỉ này có trị giá trong vòng 3 năm. Trong 3 năm này, các chuyên gia https://chungnhanquocgia.com/ luôn giữ liên lạc với Doanh nghiệp, đảm bảo rằng hệ thống của tổ chức không chỉ được duy trì mà còn được cải tiến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này