Sụp mí mắt chữa thế nào hiệu quả?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 22/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những thông tin được chia sẻ sau đây sẽ giúp những ai mắc phải bệnh lý này có lựa chọn phù hợp. Sụp mí mắt chữa thế nào hiệu quả?

    Sụp mí mắt chữa thế nào hiệu quả?

    Khi mắt bị sụp mí, cần phải đến các cơ sở y tế hoặc bệnh viện chuyên khoa mắt để các bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng và tìm ra nguyên nhân gây nên hiện tượng sụp mí mắt, từ đó, đưa ra hướng điều trị tốt nhất. Những phương pháp chữa sụp mí mắt hiệu quả có thể tham khảo:

    Phương pháp bấm huyệt

    Để mắt được nghỉ ngơi và giữ cho đầu óc được thoải mái. Dùng hai ngón tay để ở hai bên thái dương, dùng ngón tay cái và ngón trỏ day huyệt thanh minh ở ngay vị trí đầu mắt để đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt được đàn hồi. Thực hiện liên tục cho đến khi thấy da mặt nóng lên. Massage hai bên cánh mũi lên đến đuôi mắt bằng 2 mặt ngoài của hai ngón tay trỏ, nghỉ vài phút lại tiếp tục thực hiện.


    [​IMG]
    Phương pháp bấm huyệt chữa mí mắt bị sụp hiệu quả

    Phương pháp diện chẩn

    Dùng que dò để day dầu Bổ trung, 1 đến 26, hơ phản chiếu mắt Đồ hình Âm, có thể hơ thêm theo các sinh huyệt vùng cung mày. Tối đa 3 ngày điều trị không thấy hiệu quả thì nên day thêm bộ Tiêu viêm khử ứ.

    Phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ

    Sụp mí mắt điều trị hiệu quả chủ yếu bằng tiểu phẫu chỉnh hình. Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital thực hiện bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty chữa sụp mí mắt. Đây là một tiểu phẫu gây tê, kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên tạo nếp mí mới.


    [​IMG]
    Phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ

    Chữa sụp mí mắt hiệu quả tại Kim Hospital

    Tự chữa mí mắt bị sụp tại nhà bằng bấm huyệt hay diện chẩn thường chỉ phù hợp với sụp mí mắt thể nhẹ và khó xác định thời gian khỏi bệnh. Thực hiện bấm mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty chữa sụp mí mắt mang lại hiệu quả tức thì và dài lâu.

    Thao tác thực hiện đơn giản, đồng tử và mí mắt được đưa trở về trạng thái bình thường không chỉ cho 2 mắt cân đối, tự nhiên mà còn làm mắt to hơn. Chỉnh hình sụp mí được tiến hành nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút, không bóc tách, cắt rạch.

    Kim Hospital có thể thỏa mãn bất cứ nhu cầu chỉnh hình thẩm mỹ, cắt góc mắt nào của bạn và giúp bạn nhanh chóng sở hữu một đôi mắt đẹp. Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thực hiện dịch vụ thực hiện bấm mí chữa mí mắt bị sụp tại đây và có được sự hài lòng với hiệu quả đạt được.


    [​IMG]
    Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thực hiện dịch vụ thực hiện bấm mí chữa mí mắt bị sụp tại Kim Hospital

    Với đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị, phòng mổ, đội ngũ nhân viên điều dưỡng, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital từ lâu đã trở thành địa chỉ địa chỉ chữa mí mắt bị sụp hiệu quả uy tín hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

    Hãy đến Kim Hospital càng sớm càng tốt để được trực tiếp tư vấn bấm mí mắt Dove Eyes là gì. Bệnh viện thẩm mỹ Kim hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tất cả các ngày trong tuần.


    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutreochanmay.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

    Email:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này