Chữa bệnh gai cột sống an toàn hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 29/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gai cột sống là 1 căn bệnh thoái hóa cột sống, trong đó mở ra những phần xương mọc ra ( gai xương ) phía ngoài và phía 2 bên của cột sống, đó chính là sự phát triển thêm ra của xương trên thân đốt sống, đĩa sụn, dây chằng quanh khớp do viêm khớp cột sống mạn tính, chấn thương hay sự lắng đọng can-xi ở các dây chằng, gân tiếp xúc với đốt sống, theo số liệu được thống kê bệnh gai cột sống hay gặp ở phái mạnh và tăng theo độ tuổi.
    Thường được hình thành do sự tổn thương mặt phẳng của khớp và cản trở cử động của xương, gai xương chính là những mỏm xương hoặc điểm lồi nhô ra tại các khớp, cùng theo đó chúng cũng tạo ra đau đớn ở những mức độ khác nhau.
    Tìm hiểu bài viết: benh gai cot song co nguy hiem khong
    [​IMG]
    thông thường khu vực thắt sườn lưng & cổ hay mắc chứng bệnh này nhất mặc dù nhìn chung thì bất kể phần nào của cột sống cũng có thể có thể bị tác động bởi bệnh gai cột sống, các thuật ngữ như gai đốt sống cổ ( Cervical Spondylosis ), gai đốt sống ngực ( Thoratic Spondylosis ) và gai đốt sống thắt sống lưng ( Lumbar Spondylosis ) được dùng tương ứng với khu vực phạm phải.
    Vị trí thường mọc gai là mặt trước & bên của cột sống, hiếm khi mọc ở phía đằng sau nên ít chèn ép vào tủy và rễ thần kinh, thế cho nên gai cột sống khiến người bệnh rất không dễ chịu, đặc biệt là cảm xúc đau ở vùng thắt sống lưng, đau vai hoặc cổ do gai giao thiệp với dây thần kinh, những xương đốt sống khi cử động, đau lan xuống cánh tay, tê chân tay, nhiều khi làm số lượng giới hạn chuyển động.
    Bệnh gai cột sống có nguy hiểm không?
    Người bệnh bị gai cột sống thường được điều trị bảo tồn bằng các thuốc giảm đau kháng viêm không steroid, thuốc giãn cơ hay được dùng 1 số ít dụng cụ nâng đỡ như nẹp cổ… nhằm tinh giảm gánh nặng lên những đốt sống bị bệnh.
    Trong tình huống có sự chèn ép vào tủy, làm hẹp ống tủy hoặc chèn ép hệ thần kinh và gây các dấu hiệu tê chân, tay, xôn xao đại tiểu tiện, bác sĩ sẽ bổ nhiệm có thực hiện mổ xẻ hay không, thế nhưng, vì thực tiễn giai đoạn hình thành gai xương là 1 giai đoạn bỗng nhiên của cơ thể riêng với phản ứng viêm nên ngay cả khi phẫu thuật gai xương vẫn có thể mọc lại ở cùng vị trí cũ.
    ngoài ra, bằng phương pháp sử dụng một số ít bài thuốc dân gian, nhiều bệnh nhân đã tìm thấy cách chữa, điều trị gai cột sống hiệu quả cho riêng mình và lại rất rẻ & đơn giản, còn điều gì khác hay hơn khi bạn có thể chữa bệnh mà chỉ phải trả mấy chục nghìn cho vật liệu.
    1. DÙNG NGẢI CỨU LÀM THUỐC UỐNG và THUỐC ĐẮP
    chỉ từ vài ngàn đ là bạn đã được mớ ngải cứu to để trị bệnh, đây thực sự là cách chữa gai cột sống hiệu quả mà lại rẻ, đơn thuần, dễ xúc tiến, cách này dùng cả bài thuốc uống & đắp.
    Bài thuốc uống :
    chỉ việc kiên nhẫn uống liên tiếp từng ngày bài thuốc này sẽ thấy cơn đau thuyên giảm, vật liệu gồm có 300g ngải cứu & 2 muỗng mật ong, giã nát ngải rồi cho mật ong vào, đem hỗn hợp cho vào ray chắt lấy nước cốt uống 2 lần/1 ngày vào trưa & chiều.
    Bài thuốc đắp :
    Cách triển khai : lấy 1 tấm vải mùng bằng cotton bọc thuốc lại và xoa lên vùng bị gai 15 phút, thuốc nguội lại thay bằng thuốc nóng, trong đó thuốc gồm vật liệu ngải cứu & dấm nuôi, đem giã nát ngải cứu và đem đun nóng dấm nuôi, trộn hai thứ lại ta được thứ thuốc đắp cần dùng.
    ------------ Có thể bạn quan tâm: thoai hoa cot song nen an gi
    2. HẠT ĐU ĐỦ – CHỮA GAI CỘT SỐNG hiệu quả mà lại RẺ
    Cách sơ chế :

    Tìm chọn một quả đu đủ vẫn còn đó hơi xanh, chín ương càng tốt, bổ quả ra rồi cho hạt đu đủ vào một tấm vải mùng & chà mạnh để màng nước bên phía ngoài tách ra, nên lấy khăn thấm bớt vì sau thời điểm bỏ màng, hạt sẽ vẫn hơi nhớt nhưng đừng để khô quá, sau cùng giã nát hạt ẩm là bạn đã sẵn sàng chuẩn bị xong phần “thuốc”.
    Xúc tiến :
    Đổ “thuốc” lên một tấm vải mùng đã trải lên phần sống lưng bị gai, chúng ta có thể lấy tấm vải dài khác để cột chặt lại nếu sợ rớt, đắp 15 phút thì đắp tiếp lớp thứ 2, để ý là lúc đắp hoàn toàn có thể các bạn sẽ cảm thấy xót do dịch từ hạt tiết ra.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này