Pod chính hãng sỉ và lẻ tại Vapevietnam chuyên nghiệp tại quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdings, 29/9/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khi cầm trên tay cây Pod này sẽ mang lại cho anh em sự thời thượng, đẳng cấp và lịch lãm nhất định.
    Pod có sạc sử dụng khá dễ dàng, cho dù bạn là người chưa từng hút thuốc lá điện tử thì cũng sẽ quen ngay với cách sử dụng. Hương vị tính dầu của Pod có sạc cũng là loại chuyên dụng, giúp người chơi dễ thích nghi và bắt nhịp.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại pin sạc vape
    Đặc biệt cho dù hàm lượng Nicotine trong Pod có thể giúp bạn thỏa mãn những hoàn toàn sẽ không bị nghiện hoặc bị phụ thuộc như các loại thuốc lá truyền thống.
    Một ưu điểm nữa của Pod đó là khi sử dụng gần như không có tình trạng tinh dầu bị chảy như những dòng Vape đời cũ. Chính vì thế không gây lên sự lãng phí, anh em cũng không lo lắng khi để Pod trong túi áo, túi xách hay balo.

    Bên cạnh những ưu điểm thì Pod có sạc cũng sẽ có những nhược điểm nhất định kế đến như:
    Nếu so sánh với Vape thì Pod sẽ tạo khói ít hơn, tuy nhiên hiện nay cũng có một số dòng pod có sạc đã cải tiến và khắc phục được nhược điểm này mang lại công suất cao hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại thiết bị vape

    Vì Pod có sạc thường có thiết kế nhỏ gọn nên dung lượng trinh dầu cũng ít, chính vì thế bạn sẽ luôn phải mang theo tinh dầu tránh trường hơp hết mà không thể sử dụng tiếp.
    Ngoài ra, vì loại Pod này có tính tiện dụng và giá thành rẻ nên hiện nay được bán tràn lan trên thị trường. Có rất nhiều hàng fake, hàng lỗi, kém chất lượng mà người mua rất dễ mua phải. Vì thế khi mua Pod có sạc việc chọn đơn vị uy tín là vô cùng quan trọng.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại tinh dau vape

    Ưu điểm đầu tiên của loại Pod có sạc chính là thiết kế nhỏ gọn, bắt măt và hiện đại, các anh em có thể dễ dàng mang theo bên mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này