Phương pháp bỏ quay tay giản dị với hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 10/10/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu quay tay trở thành một việc phải thiết mỗi ngày, các bạn hãy học biện pháp bỏ quay tay để tránh khiến tác động đến chất lượng cuộc sống hoạc bảo vệ sức khỏe. Từ bỏ quay tay là một quá trình, chúng ta nên hãy vượt qua một vài thôi thúc và hành động mà các bạn đã quen thuộc trong nhiều tháng hoặc vô số nằm. Điều này sẽ mất nhiều thời gian với hãy tinh thần quyết tâm cao và phim sex châu á, Tất nhiên hiệu quả tương đối hợp lý.
    Một số biện pháp bỏ quay tay và
    phim sex ngoại tình phổ biến, hiệu quả hoạc chưa hãy sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn bao gồm:
    1. Tránh tiếp xúc hoạc một vài nội dung khiêu dâm

    Tiếp xúc với nội dung đồi truỵ chắc chắn kích hoạt ham muốn quay tay. Vì vậy, một vài người muốn tránh cảm giác thủ dâm hãy tránh một số phim, hình ảnh, trang web đồi truỵ. Nếu có thể kiểm soát những nội dung khiêu dâm, bạn có thể phá bỏ thói quen quay tay mỗi ngày.
    Tránh tiếp xúc hoạc các sản phẩm đồi truỵ để hạn chế mong muốn quy tay
    Giờ đây rất dễ dàng để truy cập vào nội dung khiêu dâm chỉ trong vài giây. Chính vì thế, nếu các bạn đang cố gắng thực hiện một vài phương pháp bỏ quay tay, chúng ta cần giảm quyền truy cập vào nội dung đồi truỵ bằng các bộ lọc trên máy tính hoặc những thiết bị điện tử.
    Nhưng mọi người có thể chặn một số trang web đồi truỵ, Thế nhưng điều quan trọng là chúng ta cần tự chủ hay kiên trì để đạt kết quả chính xác nhất.

    2. Duy trì một số hoạt

    Tăng cường một vài hoạt động có thể giảm thời gian và sức lực của một người. Điều này chắc chắn ngăn ngừa ham muốn quay tay. Một vài người đang cố gắng thoát khỏi ham muốn quay tay cần giải phóng năng lượng bằng phương án tham gia một vài học tập thể chất chất, chơi môn thể thao mới hoặc học một kỹ năng mới, chẳng hạn như chơi nhạc cụ hoặc hội họa.
    Phát triển các mục tiêu mới có thể giúp bạn tập trung năng lượng vào những học tập khác, hạn chế hứng thú hoạc mong muốn sóc lọ để thỏa mãn.
    Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả các bạn có thể cố gắng xác định thời gian ham muốn sóc lọ hay thực hiện những làm việc mới vào thời gian đó.

    3. Dành thời gian cho người khác

    Một số người chắc chắn quay tay vì thấy cô đơn hoặc chưa có việc gì khác để lấp đầy thời gian trống. Vì vậy, một trong một số phương án bỏ quay tay đơn giản nhất là dành thời gian bên cạnh mái ấm, người thân, trò chuyện hoạc bạn bè hoặc ra ngoài kết thêm các bạn bè mới.
    Trò chuyện với người thân hay mọi người bè để ngăn ngừa ham muốn quay tay
    Dành ít thời gian ở một bản thân sẽ khiến hạn chế cơ hội quay tay. Dành thời gian cho người khác sẽ gây bản thân thấy bận rộn và chuyển hướng tập trung khỏi ham muốn quay tay.
    Không những vậy, một số người cấm muốn kết mọi người chắc chắn tham gia một khóa học mới, tới phòng tập thể dục hoặc đi dạo bên ngoài trời để tăng sự gắn kết xã hội hay hạn chế nhu cầu tình dục và
    sex nhật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này