Công ty VSN nhận làm vệ sinh nhà phố trách nhiệm quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bạn có số lượng vung nồi hay các loại nắp đậy vừa phải, hãy tham khảo một vài ý tưởng dưới đây, để căn bếp gọn gàng và tránh mất đi một khoản chi phí khá lớn khi tài chính của gia đình còn eo hẹp.
    Tận dụng những thanh gỗ thừa, để đóng thành chiếc giá treo đồ nhỏ gọn, tiện lợi cho căn bếp của nhà mình. Gắn giá treo lên tường và thoải mái sắp xếp các loại vung có kích thước to nhỏ khác nhau. Chỉ tốn một chút công sức và thời gian thôi.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy bên cạnh loại ngăn kéo có độ sâu, bạn có thể tận dụng các ngăn kéo có độ cao vừa phải để sắp xếp các loại vung. Tuy nhiên, việc sắp xếp vung theo chiều ngang sẽ khiến bạn không sắp xếp được nhiều vung trong cùng một ngăn kéo.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà phố thấy rằng nếu diện tích một ngăn kéo không đủ, hãy tạo ngăn kéo phụ với độ cao tương tự hoặc đựng thêm trong các ngăn kéo nhỏ khác.

    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty vệ sinh biệt thự thấy bên cạnh việc đặt giá ở cạnh bếp, ở trong tủ, thì bạn có thể xem xét vị trí lưu trữ trên ngăn trên cùng của kệ đựng đồ. Không nên xếp vung trên nóc tủ vì vung của bạn có thể bám bụi, nếu không lau hoặc cọ rửa lại trước khi dùng thì có bụi vào thức ăn trong nồi.
    Việc đặt giá ở vị trí này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều diện tích cần sử dụng thường xuyên. Bên cạnh đó, vung hay nắp đậy đồ với nhiều kích thước khác nhau, được đặt ở nơi khuất tầm nhìn sẽ tránh được sự lộn xộn, rối mắt trong bếp.
    Nếu gia đình bạn có số lượng xoong, nồi lớn, bạn hãy "đầu tư" mua hoặc đóng hệ thống giá đỡ inox với nhiều ngăn, nhiều tầng để thoải mái sắp xếp. Gắn giá đựng cố định trong ngăn tủ có diện tích lớn nhất, và gắn thêm bánh trượt để thoải mái di chuyển ra ngoài khi cần lấy đồ chuẩn bị cho bữa ăn hàng ngày.
    Mua một vài thanh treo đồ chắc chắn sẽ không vượt quá khả năng tài chính của gia đình. Treo hoặc gắn những thanh treo đồ gắn lên tường, lên cánh cửa tủ để dễ dàng lưu trữ nắp, vung nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này