Công ty vệ sinh chuyên nhận vệ sinh trách nhiệm đáng tin cậy ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 29/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm và làm việc kỹ lưỡng của dịch vụ vệ sinh nhà ở ( xem thêm ở website: http://dondepnha.vn/dich-vu-ve-sinh-nha-o-tphcm-858.html) thì nếu vết bẩn còn ướt, hãy sử dụng một miếng vải để thấm sạch vết bẩn càng nhiều càng tốt (nếu vết bẩn đã khô thì làm ẩm lại trước).
    [​IMG]
    Các công nhân tốt nhất của công ty vệ sinh nhà sau xây dựng (xem thêm ở website:http://dondepnha.vn/dich-vu-tong-ve-sinh-nha-sau-xay-dung-849.html) thấy rằng bạn nhớ là nên dùng khăn vải để lau thay vì khăn giấy nhé, vì chất liệu giấy rất chóng mủn nên thường để lại mẩu vụn nhỏ trên sàn nhà. Nhớ là chỉ chấm nhẹ tay chứ đừng lau hay ấn mạnh vì có thể làm vết bẩn lan rộng hơn. Sau khi đã thấm sạch vết bẩn còn sót lại, bạn hãy lau lại với nước sạch cho đến khi vết bẩn mờ dần. Vết dơ cà phê trên thảm vẫn cần được giặt tẩy sạch với nước ấm hoà với bột giặt, sau đó để khô tự nhiên. Bạn nhớ làm theo các chỉ dẫn ghi trên bao bì sản phẩm trước khi tiến hành giặt tẩy nhé!

    Mẹo tẩy vết bẩn ở thảm rất đơn giản, vì thế bạn không cần phải để vết bẩn bám trên thảm từ ngày này qua ngày khác. Thực tế là, vết bẩn cũng sẽ dễ dàng được tẩy sạch hơn nếu được xử lý sớm thay vì để nó két khô lại.
    Vết bẩn rượu đỏ trên thảm không phải là vấn đề quá lớn như mọi người vẫn thường nghĩ. Dù đã khô hay vẫn còn ướt thì vết rượu đỏ đều có thể dễ dàng được vệ sinh sạch sẽ với một vài dung dịch tẩy rửa thông thường.
    Vết bẩn cafe trên thảm có thể làm tấm thảm trở nên xấu xí, nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng! Thành phần chính của café là nước, vì thế nó rất dễ được tẩy sạch.
    Hãy liên hệ ngay với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để được chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này