Bí kíp đẩy lùi cảm cúm do hút thuốc lá bằng Dancingjuices Q2

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 4/7/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cúm là một dạng bệnh nhiễm vi rút cấp tính. Bệnh phát triển khi vi rút cúm lây nhiễm và tấn công vào hệ hô hấp đường mũi, cổ họng, các ống phế quản và có thể bao gồm cả phổi.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm vape chuyên dùng để tránh các loại virus cảm cúm liên quan đến thuốc lá tại
    LOSTVAPE Thelema Urban 80 Pod Mod Kit
    Cúm phần lớn diễn biến nhẹ và người bệnh có thể tự hồi phục trong khoảng 2-7 ngày. Tuy nhiên ở một số trường hợp đặc biệt như người bị suy giảm miễn dịch, người mắc các bệnh mạn tính,… cúm có thể trở nên nguy hiểm và gây ra các biến chứng nặng có thể dẫn tới tử vong.
    Xem thêm các sản phẩm vape chuyên dùng để tránh các loại virus cảm cúm liên quan đến thuốc lá tại
    LOST VAPE URSA Nano Air Pod Kit
    Cúm có thể tấn công mọi đối tượng, ở người lớn tỷ lệ là 5-10%, trẻ em là 20-30%. Điểm nguy hiểm của cúm là khả năng lây nhiễm cao dẫn đến nguy cơ bùng dịch. Ở các vùng nhiệt đới như Việt Nam, cúm thường xảy ra vào mùa mưa nhưng vẫn có thể phát tán vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.
    Xem thêm các sản phẩm vape chuyên dùng để tránh các loại virus cảm cúm liên quan đến thuốc lá tại
    LAFI Himalayas 20000 Puffs Pod 1 Lần
    Cúm A: Còn được gọi là cúm mùa, được tìm thấy ở nhiều loài động vật. Vi rút cúm A thường xuyên thay đổi tạo nên nhiều biến chủng mới; được biết đến như là nguyên nhân gây ra đại dịch cúm có khả năng cao lây nhiễm cao. Các phân nhóm cúm A đang được lưu hành hiện nay bao gồm A (H1N1) và A (H3N2).
    Cúm B: Giống như cúm A, vi rút cúm B cũng có thể bùng phát gây bệnh theo mùa. Về khác biệt, vi rút cúm B nói chung thay đổi chậm hơn về đặc tính di truyền và kháng nguyên so với cúm A. Vi rút cúm B chỉ gây bệnh ở người và không được phân chia theo loại như cúm A; cũng không gây ra những đợt lây nhiễm lớn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này