Máy lọc nước AO Smith có tốt không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi willson105, 17/11/22.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy lọc nước AO Smith có tốt không đang là câu hỏi của nhiều người sử dụng. Hãy cùng https://khanhvyhome.com.vn/ Phân tích qua bài viết dưới đây để có thể chọn cho gia đình mình sản phẩm mong muốn nhé.

    Giới thiệu thương hiệu máy lọc nước A.O.Smith
    AO Smith là thương hiệu uy tín và lâu đời. Trong công đoạn hình thành và phát triển, AO Smith được biết đến có những sản phẩm công nghệ áp dụng đem lại sự luôn tiện nghi cho quý khách.
    thương hiệu AO Smith đã ghi được danh tiếng có đầy đủ sản phẩm chất lượng, trong ấy có máy lọc nước.

    Có mẫu mã đa dạng, mang đến những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người mua, máy lọc nước AO Smith đã phát triển thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

    [​IMG]
    Máy lọc nước AO Smith có tốt không?
    Những ưu điểm của máy lọc nước A.O.Smith
    - Thiết kế đẳng cấp, tinh tế trên từng chi tiết: Sản phẩm máy lọc nước AO Smith ngoại hình từ vỏ máy bên ngoài đến những đồ vật bên trong đều bằng chất liệu cao cấp, bền chắc, hoàn thiện, không có chi tiết thừa. Vỏ máy màu sáng đẹp, sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian tiêu dùng.

    - Màng lọc RO tiên tiến mang đến nguồn nước tinh khiết: Đây là công nghệ được cấp quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ của AO Smith, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng tối ưu, giúp nâng cao thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm tới 56% lượng nước thải ra ngoài và đặc trưng, kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần so có màng lọc RO thường nhật.

    - Tỷ lệ thu hồi nước thuần khiết cao: có máy lọc nước bình thường, tỉ lệ thu hồi nước trong sáng là 1:3 còn máy lọc nước AO Smith là 1:1. Đề cập là nước thải nhưng nước này vẫn là nước sạch vì đã trải qua đầy đủ các đơn vị quản lý lọc nên vẫn có thể dùng để rửa rau củ, hoa quả, tắm rửa...


    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/may-loc-nuoc-aosmith

    [​IMG]
    - Cung ứng nước nóng, nước lạnh, đáp ứng mọi nhu cầu nước của gia đình: Ngoài nước sạch thông thường, 1 số loại máy lọc nước AO Smith còn có khả năng khiến cho lạnh, khiến cho nóng nước như cây nước nóng lạnh. Người dùng cần tiêu dùng loại nước nào chỉ cần nhấn vào vòi để rót nước, vô cùng dễ dàng.

    - Dùng an toàn cho sức khỏe: Mọi chi tiết cấu thành máy lọc nước AO Smith đều được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế - Mỹ) rà soát và chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các bạn hoàn toàn yên ổn tâm lúc tiêu dùng máy lâu dài nhé.

    - Bơm nước nhanh, mạnh: Hệ thống bơm nước mạnh mẽ, sử dụng dẻo dai, êm ái ngay cả trong trường hợp áp lực nước đầu vào tốt. Sản phẩm có được 2 đầu nước vào, loại nước cho tốc độ tốc độ hơn so có những máy lọc nước khác.

    - Hệ thống kiểm soát điện tử hiện đại: Sản phẩm có hệ thống kiểm soát điện tử chuyên dụng được kết nối có máy qua cổng USB tiến hành rà soát, phân tách, Nhận định giai đoạn vận hành của máy, hoạt động lõi lọc, cảnh báo khi có lỗi phát sinh, cảnh báo đến thời hạn thay lõi lọc giúp quý khách tiêu dùng sản phẩm hiệu quả, nhân tiện ích hơn.

    Qua những ưu điểm mà chúng tôi đã nắm bắt được để bạn có thể xem được rằng "máy lọc nước AO Smith có tốt không?" thì cũng có 1 số điểm đáng lưu ý, mà bạn có thể chú ý tới.

    [​IMG]
    Nhược điểm của máy lọc nước AO Smith
    Bên cạnh những tính năng hiện đại, máy lọc nước A.O.Smith cũng có 1 số nhược điểm như sau:

    - Máy dùng tốt hơn có nguồn nước đầu vào là nước sạch đã qua xử lý. Còn đối có những nguồn nước bị ô nhiễm nặng, nước nhiễm mặn, nước cứng thì hiệu quả lọc nước có phần giảm thiểu hơn.

    - Do tiêu dùng màng lọc RO nhưng không có hệ thống lõi lọc chức năng nên nguồn nước sau lọc sẽ thiếu đi các vi khoáng cần thiết cho cơ thể.

    - Máy tiêu dùng những lõi lọc đặc biệt riêng nên việc chọn mua, thay thế lõi lọc sẽ gặp nhiều cạnh tranh.

    - Máy lọc nước A.O.Smith có giá bán khá cao (trung bình từ 9 - 15 triệu đồng), cao hơn so có những sản phẩm máy lọc nước RO khác (khoảng 5- 7 triệu đồng).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này