Trang bị ốp cho Galaxy S8 có tốt không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 27/6/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang sử dụng Samsung Galaxy S8, bạn luôn nghĩ mình có nên sử dụng bao da, ốp lưng không? đó cũng là câu hỏi của số lượng dân cư dùng. cũng chính vì, bao da ốp lưng giống như con dao 2 lưỡi nếu bạn không biết sử dụng đúng cách dán. Dưới nội dung bài viết này AD Phụ kiện Galaxy sẽ đề ra một số chủ ý bạn nên trang bị ngay cho chiếc điện thoại của họ.
    Tại Sao nên sử dụng bao da & ốp lưng Galaxy S8?
    Bao da hay ốp lưng giống như một chiếc vỏ bên ngoài bao bọc lấy điện thoại cảm ứng của bạn sẽ giúp điện thoại thông minh S8 được an toàn hơn khi bạn lỡ đánh rơi hay có vật nhọ cọ vào làm trầy xước. trong các trường hợp này, còn nếu không có bao da hoặc ốp lưng bên phía ngoài thì năng lực cao là bạn sẽ phải ném ra vài trăm ngàn đ đến vài triệu đồng để thay thế sửa chữa rất tốn kém.
    [​IMG]
    Bao da Clear View Samsung Galaxy S8
    Ốp lưng Galaxy S8 chính hãng
    Ngoài đảm bảo an toàn, thì những bao da &
    Bán bao da S8 Hiện nay đều được thiết kế với rất tiện nghi, có thể mang đến đa-zi-năng. có nghĩa là có thể vừa bảo vệ tốt cho điện thoại thông minh mà vẫn bảo đảm cho người dùng thao tác nghe gọi, nhắn tin,... mà không làm nóng máy hay đơ cảm ứng,.... có những dòng bao da cao cấp của S8 còn được trang bị ví đựng tiền, thẻ ATM,... rất tiện nghi cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Ốp lưng Clear Cover Samsung Galaxy s8
    Nên dùng bao da hay ốp lưng cho Galaxy S8?
    Cả bao da và ốp lưng đều phải có chức năng là bảo vệ cho điện thoại cảm ứng thông minh Galaxy S8 của bạn được bảo đảm an toàn thế nhưng sẽ ở tầm mức độ không giống nhau. một chiếc bao da rất có thể đảm bảo full tổng thể Smartphone trong lúc chiếc ốp lưng lại chỉ có thể bảo vệ các góc cạnh, viền & mặt lưng của máy. Nhưng tùy theo ý thích và sở thích của mỗi người sẽ có một số người thích sử dụng bao da vì nó an toàn tuyệt vời hơn cho điện thoại nhưng có người lại thích ốp lưng hơn vì nó gọn nhẹ hơn & vẫn để lộ màn hình làm việc ra phía bên ngoài.
    [​IMG]
    Ốp lưng 2 Piece Galaxy S8
    Bao da Galaxy S8 chính hãng
    Trong thời điểm này, các phụ kiện bao da, ốp lưng Galaxy S8 chính hãng, chất lượng đã xuất hiện tại cửa hàng Phụ kiện Hãng Samsung chúng tôi những bạn có thể ghé thăm tìm hiểu thêm & Dùng thử. Chúng tôi cam kết ràng buộc tất cả các loại sản phẩm đều chính hãng và đã được bh 12 tháng 1 đổi 1. cửa hàng phục vụ toàn quốc, nhận hàng và thu tiền tận nhà. Để được tư vấn thêm về sản phẩm mời liên hệ 01299.95.95.95.
    Chúng tôi còn marketing rất đông sản phẩm khác ví như Bao da Galaxy J7 Prime mời những bạn xem thêm.
     
    Đang tải...
: Bao da S8

Chia sẻ trang này