Có nên học nghề nối mi không?

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 12/12/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trên thị trường hiện nay ngành nghề thẩm mỹ được xem là thời thượng, hot nhất hiện nay bởi vì người phụ nữ nào cũng muốn làm đẹp cho mình tạo sự chú ý cho người khác. Đặc biệt, là nghề nối mi được nhiều người ưa chuộng, thường xuyên lui tới tiệm làm đẹp để tăng sức hút cho đôi mắt của mình.
    Chính vì vậy, đây là cơ hội để cho các bạn trẻ theo ngành nghề nối mi này. Hơn nữa, chi phí học nối mi vô cùng thấp, thời gian học lại ngắn so với các ngành nghề khác. Ngoài ra, một vấn đề nữa bạn cần biết là nghề nối mi khá đơn giản, ai cũng học được, thu nhập cao.
    Với những lý do trên nối mi là ngành nghề nên theo đuổi nếu bản thân bạn yêu thích ngành nghề này. Không chỉ là tạo cơ hội việc làm cho mình mà còn tăng thêm thu nhập, theo đuổi đam mê theo ngành làm đẹp. Thay vào đó giúp bản thân phát triển sự nghiệp trong tương lai.

    [​IMG]
    Chọn nghề nối mi để phát triển sự nghiệp là sự lựa chọn đúng đắn

    Seoul Academy – Trường đào tạo học nối mi ở Biên Hòa
    Với chuỗi hệ thống vừa làm đẹp vừa đào tạo nguồn nhân lực tại Seoul Academy. Khi tham gia khóa học nối mi chuyên nghiệp ở đây, tất cả các học viên đều tiếp cận giáo án thiên nhiều về thực hành nhiều hơn lý thuyết theo tiêu chuẩn các trường quốc tế áp dụng.
    Đặc biệt, bạn sẽ được thực hành nối mi trên các manocanh. Đến khi thành thạo sẽ được làm thực tế trên người thật dưới sự giám sát của các chuyên gia làm đẹp.
    Sau khi tốt nghiệp khóa học bạn sẽ được cấp chứng chỉ học nối mi và có thể xin việc trên toàn quốc. Nếu bạn có thành tích học tập xuất sắc sẽ có cơ hội được giữ lại trường làm trợ giảng hay được giới thiệu vào các cơ sở uy tín, chất lượng với mức lương ổn định. Vì thế, đây địa chỉ học nghề nối mi Biên Hòa được rất nhiều học viên lựa chọn.
    Địa chỉ: B14/253 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
    Số điện thoại: 1800 0084 (miễn phí).
    Website: https://seoulacademy.edu.vn/
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/khoa-hoc-quan-ly-spa-tai-tp-hcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này