Giúp không khí không còn khói thuốc lá với Dancingjuices Q3

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 27/8/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,023
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đối với trẻ em, khi hít phải khói thuốc lá sẽ làm tăng nguy cơ bị bệnh hen. Trong gia đình có mẹ hút thuốc sẽ làm tăng 72% nguy cơ nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ. Nếu có cả bố và mẹ cùng hút thuốc lá sẽ làm tăng 48% nguy cơ viêm tai giữa tái phát ở trẻ.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm vape 2023 chuyên dùng để cai thuốc Dancingjuices tại Tại Sao Tinh Dầu Vape Bị Đổi Màu?
    Ngoài những tác hại đối với sức khỏe, khói thuốc lá còn gây ra các hệ lụy về kinh tế - xã hội như: lãng phí tiền mua thuốc lá, tiền khám chữa các bệnh liên quan đến sử dụng thuốc lá; mất khả năng lao động vì ốm đau do các căn bệnh mà nguyên nhân từ thuốc lá; khói thuốc lá làm ô nhiễm không khí, rác thải của thuốc lá gây mất mỹ quan môi trường sống; tàn thuốc có thể gây cháy nổ…
    Xem thêm các sản phẩm vape 2023 chuyên dùng để cai thuốc Dancingjuices tại HELLVAPE Dead Rabbit 3 RDA (6th Anniversary Edition)
    Những người hút thuốc gặp nhiều vấn đề về khả năng sinh sản hơn so với người không hút thuốc. Nếu bạn hút thuốc trong nhiều năm, hoặc sử dụng nhiều điếu mỗi ngày, nguy cơ bị các vấn đề sinh sản sẽ tăng lên gấp bội.
    Xem thêm các sản phẩm vape 2023 chuyên dùng để cai thuốc Dancingjuices tại VAPORESSO Xiron 50W Pod Kit
    Khi bạn hút thuốc, hơn 7000 hóa chất lan truyền khắp toàn bộ cơ thể của bạn. Nếu bạn thường xuyên hút thuốc lá mà đang muốn có bầu thì hãy dừng ngay việc này lại. Những tác động của việc hút thuốc lá có thể gây vô sinh hiếm muộn ở bất cứ ai.
    Nếu trong môi trường bạn hay tiếp xúc với người hút thuốc lá thì cũng có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Trong thực tế, các bác sĩ sản khoa cho rằng hít khói thuốc gián tiếp cũng nguy hiểm như người hút thuốc vậy. Chính vì thế, hãy vận động những người quanh bạn bỏ thuốc vì sức khỏe của bản thân và gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này