Mô Hình Hometel 5 Sao Đầu Tiên Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 28/6/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rất ít các dự án BĐS có đủ điều kiện để phát triển mô hình Hometel tiêu chuẩn chất lượng 5 sao tại Việt Nam. Nếu chỉ là dự án đất vàng đắc địa nội đô thì vẫn là chưa đủ, dù vị trí vẫn luôn là nhân tố quan trọng số 1 trong bất động sản nhưng dịch vụ và tiện ích mới là điều khảng định giá trị thực sự của một dự án thành công. Chung cư Sunshine City sẽ cho bạn câu trả lời thích đáng về giá trị nằm ở đâu?

    Sunshine City Sẽ Được Phát Triển Theo Mô Hình Hometel 5 sao
    Sunshine Group định hướng chung cư cao cấp của mình phát triển theo mô hình Hometel 5 sao đẳng cấp như khách sạn. Nhằm đem làm gió mới cho dịch vụ chung cư,tạo nên cuộc cách mạng về dịch vụ cao cấp xứng tầm đẳng cấp,mang lại lợi ích và sự tiện dụng cao nhất tới mọi khách hàng.

    Dự án đầu tiên được thí điểm mô hình Hometel 5 sao đẳng cấp khách sạn là Sunshine Riverside, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía truyền thông trong nước và các nhà đầu tư. Bỏi tính mạo hiểm cao, khi lần đầu tiên trong bất động sản áp dụng mô hình này cho chung cư cao cấp. Chính vì ý nghĩ dám nghĩ dám làm, Sunshine Gruop đã tạo nên cuộc cách mạng thực sự và thành công hơn mong đợi. Vậy mô hình Hometel là gì, nó gồm dịch vụ gì?
    Một số dịch vụ theo mô hình hometel:
    ❀ Cinema cafe.
    ❀ Dịch vụ dọn phòng.
    ❀ Hệ thống sopping.
    ❀ Laundry service.
    ❀ Hệ thống nhà hàng Á-Âu.
    ❀ Yoga & Fitness.
    ❀ Phòng Khám đa khoa Quốc Tế.
    ❀ Hệ thống trường học quốc tế.
    ❀ Hệ thống quản lý điện tử
    ❀ Hệ thống thanh toán tự động hóa
    Đấy cũng sẽ là các mô hình áp dụng cho dự án chung cư Sunshine City Nam Thăng Long, nhưng đặc biệt hơn. Bởi nó không còn là thí điểm nữa, mà sẽ là mô hình thực sự đút rút và bổ sung hoàn thiện hoàn toàn trọn gói dịch vụ cao cấp Hometel 5 sao. Hứa sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời, cùng một không gian sáng tạo mang đầy chất Châu Âu hiện đại, mang cây và gió đến từng căn hộ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này