Dancingjuices chuyên dùng để cai thuốc Q4

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 23/8/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,020
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cocain là loại ma túy chiết xuất từ lá coca, có tinh thể hình kim, không màu và không mùi, vị hơi đắng mát và gây cảm giác hơi tê cho đầu lưỡi.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để có thể cai thuốc trực tiếp Dancingjuices tại tin tức vape mới nhất
    Heroin là một chất gây nghiện được chiết xuất từ quả cây thuốc phiện. Heroin còn được biết đến với những tên như hàng trắng, bạch phiến... Về mặt y học, nó được sử dụng ở một số quốc gia như thuốc giảm đau hoặc trong liệu pháp thay thế opioid.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để có thể cai thuốc trực tiếp Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/

    Heroin thường tồn tại dạng bột, có màu sắc khác nhau, phụ thuộc vào độ tinh khiết. Heroin có màu trắng thường có độ tinh khiết cao hơn so với màu nâu, hoặc màu trắng ngà. Nó thường được dân nghiện sử dụng bằng các hình thức tiêm chích, hút, hoặc hít.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để có thể cai thuốc trực tiếp Dancingjuices tại sản phẩm vape 2023

    Ma túy đá hay còn gọi là hàng đá, chấm đá là tên gọi chỉ chung cho các loại ma túy tổng hợp, có chứa chất methamphetamine và amphethamine thậm chí là niketamid được phối trộn phức tạp từ nguyên liệu tự nhiên và hóa chất khác nhau trong đó thành phần chính, phổ biến là methamphetamine.
    Ma túy đá tồn tại ở dạng tinh thể, óng ánh giống như hạt bột ngọt hay muối hạt, được xếp vào loại ma túy nguy hiểm bậc nhất và cũng bị lạm dụng nhất trên thế giới.
    Thuốc lắc còn được gọi là Ecstasy. Đây là chất ma túy tổng hợp MDMA (methylene dioxy methamphetamine) có tác dụng gây kích thích tâm thần. Nó làm tăng nồng độ các chất dẫn truyền thần kinh như Serotonin, Dopamin, Noradrenalin...khiến cho tế bào thần kinh bị kích thích không ngừng, gây quen, nghiện và suy kiệt thứ phát.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này