Vài điều về cuộc sống & Việc thờ phụng tượng gỗ tế công

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi phodogo, 12/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tượng gỗ tế công là 1 trong bức tượng được người nhà dân trưng bày và thờ tự như một “thuật” phong thủy. Do vậy quá nhiều mái ấm gia đình đang “thỉnh” tượng gỗ tế công về trưng bày của nhà sở hữu mục đích trấn trạch, trừ họa tạo thành thế cân bằng cho hộ gia đình. Hãy đọc bài viết ở đây để biết rộng rãi thông tin về cuộc sống and Việc thờ phụng tượng gỗ tế công nhé.
    vài nét về cuộc đời của tế công
    Tế Công (1130 – 1207 SCN) đc hiện ra trong một gia đình hơi kém chất lượng, vào thời kỳ đầu triều đại Nam Tống. Năm ông lên 18 cả thân phụ lẫn mẹ mọi từ trần. Không lâu tiếp nối ông xuống tóc ở chùa Linh Ẩn thuộc thành phố Hàng Châu sở hữu pháp danh Đạo Tế, tức là “cứu tế quần chúng. #, Sẽ cho người trong gia đình đắc Đạo".
    cuộc sống tế công gắng ngay tức thì với rất nhiều điều kỳ bí khác biệt đời and cũng khác có cuộc sống tu hành của khá nhiều nâng cao ni thời bất giờ. Ông được biết tới là tăng sĩ nhưng mà vẫn uống rượu and ăn thịt. Ông vốn bị trụt xuất khỏi chùa Linh Ẩn và phải ở đời sống lang thang khắp nơi bên ngoài. Bởi vì hay sử dụng kế fake điên phải bạn ta lúc đấy đọc ông là “Tế Điên”, nhưng mà ông lại là kẻ rất tỉnh giấc, từ bi, and quí khiến đời, thực hiện bằng gia đình bạn.
    Tế Công là hero có thật & cũng là anh hùng được biểu tượng hóa trong những vật phẩm văn học dân dã Đài Loan Trung Quốc, nói lại sự tích 1 vị Thiền sư của phái Dương Kỳ, tông Lâm Tế, nghỉ ngơi sinh sống đời Tống. Ông là 1 trong những pháp môn sư khôn cùng tuyệt chuyên trừ tà bắt ma, trợ giúp các người khốn cùng, giúp đỡ thành viên gia đình sẽ hoán vị nạn and còn cứu mạng họ. Vì thế, thời buổi này rất nhiều người dân thờ phụng Tế công như một vị thần trong nhà.
    Nguyên Nhân phải trưng bày tượng gỗ tế công trong nhà?
    trước tiên phải nói tới chất liệu gỗ trong phong thủy. Vấn đề trưng bày các pho tượng bằng gỗ sẽ là một điều đặc biệt dung hòa về bản vẽ xây dựng and Phong thủy.
    Trong Phong thủy, gỗ tượng trưng cho hành Mộc. Hành Mộc tượng trưng cho mùa xuân, cho phương vị Đông và Đông Nam. So với những hành không như, hành Mộc chủ về Nhân thuần tuý tạo không gian bình an, hài hòa. Trong contact về 5 hành thì hành Mộc thực hiện giảm sút ảnh hưởng của hành Kim and hành Thổ sản xuất đc thế cân bằng cho ngôi nhà. Bởi thế, khi dùng phơi bày các vật liệu khiến cho từ gỗ không những khiến cho thể tích nghỉ ngơi niềm nở mộc mạc bên cạnh đó chế tạo ra được bầu khí ấm áp hơn cho khoảng không sinh sống.
    khi trưng bày and thờ phụng tượng gỗ tế công có ý nghĩa sâu sắc mập trong phong thủy. Do ví như trưng bày mẫu tượng Tế Công trong nhà sẽ giúp trấn tà, trừ ma đặc biệt là những ngôi nhà thường mảnh đất sở hữu vong liên tục tiến thoái .... Hay là khu mảnh đất dữ gần tha ma nghĩa trang.
    chính vì sự hòa tan giữa nhì nhân tố trên đã tạo nên ý nghĩa của vấn đề trưng bày tượng gỗ tế công. Tuy vậy, lúc lựa chọn tượng tế công các bạn phải lựa chọn những mẫu tượng càng hung hãn càng tốt. Vì lúc đó năng lượng của mẫu tượng sẽ càng tốt hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này