Con lăn ghế massage 4D có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 28/10/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều cốt lõi của ghế massage là chuỗi con lăn, nó lựa chọn các chức năng của một chiếc ghế massage toàn bộ cơ thể. ở thời điểm hiện tại, chuỗi con lăn massage 4d là con lăn tối tân nhất, dùng cho những kĩ thuật tân tiến. vì vậy, mẫu ghế massgae từ đầu đến chân con lăn 4d được chuộng và quý báu trên khu vực kinh doanh.
    Con lăn massage 4d

    Ghế massage 4d là ghế massage toàn bộ cơ thể tối tân nhất trên toàn cầu với kỹ thuật sinh con lăn tân tiến - 4d làm cho bạn có một cảm nhận massage sâu nhất , ảnh hưởng tới những điểm mà không ghế massage nào trước đây thực hiện được chuyện này.
    [​IMG]
    Kỹ thuật massage 4d là sự phối hợp của các chức năng của một chiếc ghế massage 3d được cung cấp thêm năng lực quay của con lăn. Lúc con lăn có thể xoay, những cử chỉ massage này có khả năng đến gần sâu và về mọi mặt hơn với thân hình. Hàng chục triệu người bị những vấn đề về đau lưng và vai hẵn nhiên sẽ rất ưng thuận với kỹ thuật ghế massage 4d tân tiến này.
    Tham khảo cửa hàng ghế massage biên hoà:
    https://s-life.vn/cua-hang-ban-ghe-massage-bien-hoa/
    Các chức năng của ghế massage 4d

    Phát huy phương án trị liệu giao tiếp của con người với có thể làm nhiều các kỹ thuật massage sự khác nhau một cách mượt mà.

    Ghế massage 4d với chuỗi 8 con lăn, các con lăn nhiều khả năng phát triển về ở đằng trước 7cm, theo chiều có chiều rộng hơn ở phần lưng thêm 10cm, tới tận vùng bắp đùi, đoạn đường bi lăn dài trên 130cm chuyển động quay di cư theo các hướng : trên-dưới, trái-phải, trong-ngoài, phía trước-phía trên giúp con lăn có khả năng đạt đến những khu vực khó chạm nhất mà ghế massage khác chẳng thể ảnh hưởng tới như : cầu vai, ổ khớp phần khu vực xương chậu, phần trên của bắp đùi,. .

    Với ghế massage 4d được nạp thêm biến số mới nhiều mức tiến độ và có thể phát triển cường độ để lập ra chuỗi ghế massage lứa tuổi mới. Bạn có khả năng tự điều chỉnh cường độ của con lăn với các cử chỉ xoa bóp xác thực nhất hoặc đặt điều kiện áp suất của chuỗi túi khí được cung cấp theo máy.

    Được thêm vào cảm biến quang học đa điểm giúp nhận ra sớm các căn bệnh suy thoái hay cong vẹo cột sống , được cung cấp chuỗi trợ lực ấn huyệt trị liệu đẩy mạnh phương án tài trợ chữa trị bệnh xương khớp.

    Đặt thời kỳ và thay đổi các tư thế, tác dụng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy vật lý trị liệu giúp chữa trị hữu hiệu các bệnh nhức óc, đau dây thần kinh, đau mỏi vai gáy, đau lưng và vai suy thoái xương khớp giúp hạn chế không được khỏe, có những giờ phút thoải mái tuyệt quá.

    Cung cấp cho bạn sự trải qua tuyệt quá như đang được các chuyên viên thực hành massage tại chỗ.

    Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng ghế massage với hệ thống con lăn 3D với mức giá thấp hơn.
    Mua ghế massage 4d ở đâu?

    Irelax là nhà nhập khẩu hàng hóa và điều tiết ghế massage toàn thân được tín nhiệm cao và giá trị tại đất nước chúng ta. Tại thời điểm này bọn tôi có hàng chục mẫu ghế massage toàn bộ cơ thể con lăn 4d cho quý mọi người chọn lựa.

    Những sản phẩm ghế massage tại irelax đều được bảo hành 6 năm và bảo trì suôt đời. Kết quả được giao hàng miễn phí và lắp đặt trên toàn lãnh thổ nước Việt Nam.

    Bài viết liên quan: Tìm hiểu về ghế massage 4D
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này