Công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 22/12/22.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,393
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chị em chắc hẳn luôn muốn được trông xinh đẹp đặc biệt là trẻ. Sự trẻ trung nhìn chung có thể được nhìn nhận thông qua tính cách trang phục. Nhưng làn da mới chính là biểu hiện rõ nhất của sự già đi theo năm tháng. Một làn da có quá nhiều lỗ chân lông to chính là nguyên nhân khiến bạn già đi so với tuổi thật. Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ đến mọi người phương pháp trẻ hóa làn da thông qua thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser.







    [​IMG]
    Thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser



    1. Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser và nguyên lý hoạt động
    Có thể mọi người đều đã từng nghe qua phương pháp Laser trước đây. Nhưng tôi dám chắc đó chỉ là việc áp dụng công nghệ Laser trong việc điều trị nám, tàn nhang hay triệt lông mà chưa từng biết nó cũng có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông. Sử dụng công nghệ Laser trong điều trị lỗ chân lông to, bạn sẽ nhận được kết quả hơn thế. Ngoài tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làn da của bạn cũng được trẻ hóa thấy rõ nhờ được bổ sung Collagen tự nhiên, qua đó cải thiện nếp nhăn và làm sáng màu da.

    Vậy công nghệ Laser được hoạt động như thế nào??



    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động của công nghệ Laser

    Công nghệ Laser, đúng như tên gọi của nó là sử dụng tia Laser chiếu lên da. Tia laser chiếu lên da có tác dụng nghiền nát các sắc tố melanin. Loại bỏ được các sắc tố melanin, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa và trắng lên. Các sắc tố melanin dày đặc nằm sâu trong các tầng trong của da, điều đó có thể khiến cho làn da trông xỉn màu.

    Bạn đừng bao giờ lầm tưởng rằng lỗ chân lông chỉ xuất hiện ở những người có làn da mụn. Ai cũng có thể bị lỗ chân lông to. Lỗ chân lông to có thể do nhiều nguyên nhân như: chăm sóc da sai cách, da đổ dầu nhiều hay chỉ đơn giản do vấn đề tuổi tác cũng có thể khiến lỗ chân lông bạn mở rộng.

    2. Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser
    2.1. Ưu điểm của phương pháp Laser thu nhỏ lỗ chân lông
    Là một công nghệ được ứng nhiều trong các kỹ thuật điều trị da bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Khi ứng dụng thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser, những ưu điểm đó càng được phát huy và đi kèm với nhiều ưu điểm khác.

    Thứ nhất, có tình an toàn gần như tuyệt đối cho làn da. Vì là một phương pháp không xâm lấn nên hạn chế tối đa tổn thương da và các tác dụng phụ không đáng có. Trong suốt quá trình thực hiện cũng được đảm bảo hơn về tính an toàn.

    Thứ hai là đạt hiệu quả se khít lỗ chân lông tối đa. Nếu thực hiện theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, đi kèm với chế độ chăm sóc da đúng đắn thì hiệu quả có thể lên đến 90%.

    Thứ ba, bên cạnh khả năng se khít lỗ chân lông thì là tăng sức sống, sự tươi trẻ cho làn da. Vì làn da được kích thích phát triển Collagen tự nhiên nên tăng sự trẻ hóa cho làm da.

    Thứ tư là cải thiện tình trạng mụn đầu đen, mụn mủ. Như chúng ta biết thì, lỗ chân lông to thường đi kèm với mụn. Trước khi Laser thu nhỏ lỗ chân lông thì các chuyên gia sẽ tiến hành loại bỏ tình trạng mụn trước tiên. Vì vậy, thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser, ta không chỉ đạt được hiệu quả một mà tận hai.

    Thứ tư là về thời gian. So với phương pháp truyền thống, thu nhỏ lỗ chân lông thông qua các sản phẩm dưỡng da hay bằng nguyên liệu thiên nhiên thì phương pháp Laser rõ ràng hiệu quả hơn, thời gian điều trị ngắn hơn.

    Có thể thấy phương pháp Laser đã mang đến giải pháp hoàn hảo nhằm cải thiện toàn bộ tình trạng da, tình trạng lỗ chân lông to. Làn da sau khi thu nhỏ lỗ chân lông không chỉ thoáng, sạch sẽ hơn mà còn cải thiện sắc tố da, tăng cường khả năng đàn hồi, làn da trở nên căng đầy mướt mịn hơn.


    Chỉ cần duy nhất một liệu trình thực hiện thu nhỏ lỗ chân lông bằng laser, kết quả nhận lại được được rất nhiều lợi ích đi kèm mà hiếm có công nghệ nào có thể mang lại.

    2.2 Nhược điểm thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser
    Không có một công nghệ nào là hoàn hảo, công nghệ Laser cũng tồn tại những nhược điểm mà mọi chị em cần lưu ý.

    Vùng lỗ chân lông lo thường ở mũi và má - hai khu vực gần mắt. Mà tia Laser với bước sóng cao dễ ảnh hưởng tới mắt. Bước sóng phát ra từ tia Laser có thể gây tổn thương tới vùng võng mạc. Để tránh rủi ro này, bạn cần đảo bảo kính được sử dụng trong suốt quá trình chiếu Laser.

    Sau khi chiếu Laser, da sẽ xảy ra một số vấn đề như đau rát, bỏng nhẹ đặc biệt với tình trạng da vốn đã nhạy cảm. Bước để hạn chế nhược điểm này là phải đặc biệt lưu ý bảo vệ da, chống nắng đầy đủ. Da trong giai đoạn này nếu không được bảo vệ tốt còn gây tác dụng phụ, cụ thể là xuất hiện nám, sạm da. Dẫn đến quá trình điều trị sau này phức tạp hơn rất nhiều.

    Một nhược điểm của thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser khiến nhiều người e ngại chưa thử là giá thành của phương pháp Laser tương đối cao.

    3. Lưu ý trước và sau khi thực hiện thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser
    3.1. Lưu ý trước khi thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser
    Trước quá trình điều trị, bạn nên chăm sóc da mặt, cụ thể là rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt. Để tia laser được phát huy hiệu quả tối đa. Trên một nền da sạch, mọi bước dưỡng da, mọi công nghệ khi áp dụng mới thực sự hiệu quả.

    Các tia laser chiếu vào da của bạn sẽ không gây đau đớn. Chỉ một chút châm chích nhẹ thoáng qua mà thôi. Công nghệ Laser trong thu nhỏ lỗ chân lông cũng vô cùng hiệu quả ngay cả đối với những làn da nhạy cảm nhất vì hoàn toàn không chứa các thành phần dễ gây dị ứng.

    Sau khi Laser thu nhỏ lỗ chân lông thì da dễ rơi vào trạng thái khô ráp. Vì vậy, dưỡng ẩm là bước quan trọng bậc nhất tránh tác dụng phụ và hiệu quả đạt được là tối đa.

    3.2. Lưu ý sau khi thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser
    Một quá trình trị liệu hoàn hảo là khi bước chăm sóc sau khi thu nhỏ lỗ chân lỗng cũng phải đảm bảo. Thậm chí nó còn quan trọng hơn bất kì bước nào trước đó. Vì da sau khi thu nhỏ lỗ chân lông rất nhạy cảm.

    Sau khi thực hiện trị liệu, da mặt bạn có thể thâm đỏ đôi chút nhưng tất cả điều đó chỉ là thoáng qua, và không có bất kỳ ảnh hưởng gì đến sinh hoạt hằng ngày của bạn.

    Quá trình điều trị kết thúc, làn da của bạn sẽ mịn màng, sáng lên từng ngày. Nhưng hiệu quả đó chỉ đến khi bạn thực hiện nghiêm chỉnh chỉ dẫn của bác sĩ bao gồm:

    • Chống nắng tuyệt đối. Nếu không chống nắng, mọi công nghệ coi như vứt bỏ, thậm chí còn vác thêm tình trạng nám cho da.
    • Dưỡng ẩm mỗi ngày bằng việc đắp mặt nạ.
    • Tái khám lại thường xuyên để kiểm tra tình trạng da.
    Thời gian và tuổi tác không trừ một ai. Vì vậy hãy hành động, thử ngay phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser - đánh bật mọi vấn đề da trước khi quá muộn. Để không còn nỗi lo lỗ chân lông to ảnh hưởng đến tuổi trẻ của bạn!!!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này