Xem phim đồ trụy càng nhiều, tác hại càng nguy hiểm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 17/10/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh một vài điểm mạnh của kết nối Internet thì đây cũng là vật dụng để nhiều người dễ dàng kiếm tới một số thể loại phim đồ trụy (còn gọi là phim người lớn) nhằm thỏa mãn ham muốn chuyện ấy. Tác hại của phim sex không chỉ ảnh hưởng đến chuyện ấy với đầu của bạn mà còn tạo ra nhiều tác hại lớn cho sức khỏe hoạc thể chất. Theo Centersite, não có thể giải phóng dopamine. Dopamine giúp bạn cảm thấy thoải mái hay sung sướng, cho nên mọi người sẽ lặp lại một số hành vi nên có. Giống với ma túy với các chất làm nghiện khác, gồm có hình ảnh khiêu dâm làm các bạn cần bỏ nhiều công sức để coi phim người lớn hơn. Xem phim người lớn nhiều dẫn đến mọi người bị nghiện hay khó ngừng được cơ chế này. Chúng ta hãy cùng tìm phim sex ngoại tình hiểu điểm xấu do phim đồ trụy thường xuyên có hệ lụy kinh khủng nếu nghiện phim người lớn đối với cơ thể là gì để có phương pháp phòng ngừa.
    Xem phim đồ trụy nhiều chắc chắn làm nam giới chẳng thể làm chủ được thời gian xuất tinh của 'cậu nhỏ'.

    1. Thị lực hạn chế

    Một số cảnh gợi cảm bỏng mắt chắc chắn tạo "hội đàn ông" dính mắt vào điện thoại, chu kỳ nhắm mắt giảm khoảng 10% so với thông thường, nên mắt khá khô với khó chịu. Thời gian nghiêm túc xem phim sex càng lâu, mắt chắc chắn dẫn đến bị đục hay hạn chế tầm nhìn.
    2. Hư hại bộ phận thần kinh

    Thông tin trên một số người thường coi phim heo cho thấy, làm bộ phận não bị thu hẹp dần, từ đó khiến giảm năng lực đưa tới hành động xử lý các thông tin được truyền tới não.
    Bên cạnh đó, khi coi quá mức nội dung sex của
    xxx trung quốc, lượng hormone giới tính tiết ra lớn khiến "cậu nhỏ" không thể đạt cảm giác "lên đỉnh" hoặc tồi tệ hơn là trầm cảm hay bất lực. Điều đó sẽ gây họ dễ cáu giận lâu ngày dẫn tới suy nhược thần kinh.
    3. Đường huyết tăng đột ngột, giảm tuổi thọ

    Lúc xem hình ảnh phim đồ trụy, nam sẽ kích thích khá mạnh, một vài hiện tượng như lưu thông máu nhanh, tim đập nhanh, đường huyết tăng đột ngột sẽ xảy ra. Nếu số giờ coi phim người lớn quá dài, một vài kích thích đặc biệt mạnh, chắc chắn dẫn tới các bệnh tim mạch khiến giảm tuổi thọ.
    4. Hạn chế nhu cầu quan hệ về sau

    Theo thông tin, việc đam mê quá cao nội dung nóng bỏng trong phim đồ trụy có thể khiến nam dần mất đi hứng thú hoạc "chuyện ấy và phim sex châu á".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này