Ưu điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkall, 13/4/24.

  1. backlinkall

    backlinkall Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    Tính thẩm mỹ cao

    Bọc răng sứ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cải thiện ngoại hình răng miệng. Các sản phẩm răng sứ thẩm mỹ hiện nay được sản xuất với công nghệ tiên tiến, có màu sắc, kích cỡ và hình dáng vô cùng tự nhiên, giống hệt răng thật. Không chỉ vậy, chúng còn tạo cảm giác thoải mái như chính răng của bạn.
    Ngoài ra, các loại răng sứ cao cấp còn có khả năng xử lý các tình trạng như răng thưa, sai lệch, mẻ vỡ, ố vàng, v.v... để đem lại cho bạn một nụ cười xinh đẹp, hài hòa.

    Thời gian bọc sứ nhanh chóng


    So với các phương pháp phục hồi răng khác như trám, bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, thường chỉ mất từ 2-3 lần thăm khám tại nha khoa. Trong đó, quá trình lấy dấu hàm, gắn sứ tạm, dũa răng, và gắn sứ vĩnh viễn chỉ mất khoảng 1 đến 2 tuần.
    Với sự phát triển của công nghệ in 3D và cơ sở vật chất hiện đại, các nha khoa uy tín như Platinum Dental còn có thể rút ngắn thời gian bọc sứ xuống chỉ 7-10 ngày.

    Phục hồi khả năng ăn nhai


    Việc thay thế răng bị hỏng bằng răng sứ không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ, mà còn phục hồi hoàn toàn chức năng ăn nhai của người bệnh. Các sản phẩm răng sứ hiện đại sở hữu độ bền và khả năng nhai cắn vượt trội so với răng thật, mang lại cảm giác thoải mái như chính răng của bạn.
    Độ bền cao (8 – 10 năm)


    Khi được thiết kế, sản xuất và gắn đúng kỹ thuật, răng sứ có thể sử dụng trong khoảng 8-10 năm mà không cần phải thay thế. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của phương pháp bọc răng sứ so với các giải pháp khác.
    Tuy nhiên, để đạt được độ bền và tuổi thọ tối đa, người dùng cần chăm sóc răng miệng thường xuyên, tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ, và tránh những tác động mạnh lên răng sứ.

    [FONT=Arial, sans-serif]Xem thêm quy trình thực hiện bọc răng sứ tại Platinum Dental: https://nhakhoaplatinum.com/dich-vu-nha-khoa/boc-rang-su-tham-my/[/FONT]

    [FONT=Arial, sans-serif]Dr. Anna Tran ([/FONT]Bác sĩ Trần Lan Anh[FONT=Arial, sans-serif]) chuyên gia nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam[/FONT]

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 127 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    • Hotline: 096 779 7799
    • Fanpage: facebook.com/NhaKhoaPlatinum
    • Website: nhakhoaplatinum.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này