Tư vấn đầu tư vào dự án terra rosa đáng tin cậy nhất quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 8/11/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thế nhưng, để thực hiện điều này, người dân sẽ phải chờ khá lâu để hoàn thành các thủ tục giao đất vì phải xây dựng xong cơ sở hạ tầng trước.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/saigon-mia

    Đất dịch vụ có được xây nhà không? Theo quy chế sử dụng đất dịch vụ của người sở hữu giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thương mại dịch vụ tương tự như đất ở. Đất dịch vụ được xác định là đất phục vụ ở và kinh doanh nên hiện tại pháp luật không có quy định cụ thể về việc xây nhà trên đất dịch vụ. Đồng thời, pháp luật cũng không cấm xây nhà trên đất thương mại dịch vụ nên hoàn toàn thực hiện việc xây nhà ở kiên cố, cao tầng. Tuy nhiên, khi quyết định xây nhà, bạn cần phải xin giấy phép xây dựng cho căn nhà theo quy định về cấp phép xây dựng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/senturia-central-point-quan-9

    Không chỉ băn khoăn về đất dịch vụ có được xây nhà không? Nhiều người cũng băn khoăn “đất dịch vụ có được cấp sổ đỏ không?”. Để giải đáp điều này, bạn nên nắm rõ những vấn đề sau:
    Xét về mặt pháp lý, đất dịch vụ là đất được Nhà nước giao bồi thường cho những người bị thu hồi đất nông nghiệp trên 30% tổng diện tích đất nông nghiệp của hộ gia đình.
    Loại đất này được giao sử dụng lâu dài nhưng chưa có sổ đỏ. Bởi vậy, người sử dụng đất không thể chuyển nhượng. Thực tế, đất dịch vụ có thể được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) nếu người sử dụng đất đảm bảo các loại giấy tờ theo quy định.
    Để có những hiểu biết nhất định về đất dịch vụ, bạn cũng cần biết thêm đặc điểm của loại đất này. Thông thường, đất dịch vụ thường có vị trí ở bên cạnh hoặc trong các khu đô thị có giao thông và cơ sở hạ tầng thuận lợi. Các cơ sở hạ tầng của khu đất dịch vụ sẽ được xây dựng trước hoặc đồng thời với việc xây dựng khu đô thị. Điều này sẽ giúp tăng sự thuận lợi và tạo thu nhập cho người dân.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/chung-cu-terra-rosa

    Bên cạnh đó, các hộ gia đình được giao đất dịch vụ sẽ không phải nộp thêm bất kỳ khoản chi phí sử dụng đất nào khi chuyển mục đích sử dụng đất sang đất ở và sẽ được bồi thường theo giá đất ở nếu nhà nước thu hồi đất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này