Trải nghiệm cuộc sống xanh tuyệt vời tại chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 3/1/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tháp ICID Complex Hà Đông hội tụ đủ 3 thế mạnh về vị trí không xa thành thị, không gian sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích đa dạng và giá cả hợp lý.
    Lấy ý tưởng chủ yếu là trục quang cảnh cây xanh trù phú và vỉa hè sạch đẹp, sân vườn và đường đi bộ rộng rãi,. ICID Complex Hà Đông có thể tạo cho ngay cho khách hàng một cảm giác bên cạnh gũi với thiên nhiên những cũng đầy sự tiên tiến, tiến bộ & khoa học trong bố cục. những Kiến trúc sư tham gia thiết kế công trình đều chú trọng khai thác, tối ưu hóa yếu tố địa hình Kết nối để mọi quý khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của một nét sống Văn hóa hiện đại trong bất cứ cảnh quan nào nơi này.

    TRẢI NGHIỆM SỐNG XANH KHÔNG THỂ TUYỆT VỜI HƠN TẠI ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG

    Chật hẹp, nóng bức và không có cảnh quan sinh hoạt Cộng Đồng. Đây đó là một vấn đề bức bách mà hầu như các chung cư nội đô đang phải đối mặt vì không bao giờ có biện pháp xử lý.
    chung cư ICID Complex được xem là tâm điểm của vùng lân cận khi mang trong mình lên tới 30+ tiện ích có sẵn trong Tòa Tháp và tận hưởng các tiện ích cực kỳ lý tưởng từ quy hoạch của trung tâm thành phố mới cạnh bên công trình. Và Hồ điều Hòa được coi là một trong những tiện nghi đặc biệt bậc nhất mà cư dân An cư tại đây sẽ được thừa hưởng. Cách dự án chỉ 300m, mỗi Lễ chiều tan tầm hay các Lễ sáng mai tinh khôi, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian trong lành, trong lành mà Hồ lý do hòa mang đến.

    [​IMG]

    Giữa phố phường tấp lập, bụi bặm, việc chiếm hữu một nhà tại ICID Complex Hà Đông sẽ mang tới cho bạn các trải nghiệm sống xanh không thể tuyệt vời hơn. Bảo đảm, sau một ngày làm việc mệt mỏi, được thoải mái dưới cảnh quan xanh mát, trong lành được coi là lý do hoàn hảo hàng đầu mà ai cũng mong muốn.

    Ở trục giao lộ huyết mạch, ICID Complex Hà Đông vinh nhận nhận trọng trách là nút giao & là điểm nhấn kết nối toàn bộ Khu quần thể căn hộ Biệt thự, Shop House, Liền kề Geleximco với khu cư dân Lê Trọng Tấn.
    Còn gì xuất sắc hơn sau một ngày bận rộn với mọi công việc, sau bữa cơm tối được có thể cùng với gia đình thân yêu dạo Shoping, thưởng thức cốc cà phê ngon giữa Khu phố mua sắm tấp nập. Hoặc cũng có thể phóng tầm mắt từ Sky Bar của tòa nhà để thưởng thức được vẻ đẹp của HN về đêm từ trên cao mà không nơi đâu có được.
    Xem dự án FLORENCE Mỹ Đình
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này