Top 5+ phòng khám nam khoa quận 6 uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Thanhphuocdecor, 31/8/23.

  1. Thanhphuocdecor

    Thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Chỉ cần dành một ít thời gian để khảo sát, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những phòng khám nam khoa quận 6 uy tín. Như vậy, bạn sẽ an tâm trong suốt quá trình khám và chữa trị của mình, kể cả đối với trường hợp bệnh lý ở mức độ nặng. Dưới đây sẽ là danh sách những nơi mà bạn có thể lựa chọn đồng hành trong quá trình chăm sóc sức khỏe của mình.

    1. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

    Số lượng bệnh viện cũng như các phòng khám tư nhân cung cấp dịch vụ khám chữa trị bệnh nam khoa ở quận 6 không ít. Tuy nhiên, xét về chất lượng cũng như độ uy tín thì hoàn toàn không đồng đều. Đó cũng là lý do mà nhiều nam giới tại địa bàn này, lựa chọn đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu để chữa trị, dù không thuộc quận 6.

    Hoàn Cầu vốn là một phòng khám tư nhân, hoạt động trong lĩnh vực y tế lâu năm. Nam khoa cũng là một trong những mảng được phòng khám đặc biệt đầu tư về mọi mặt, Trong đó:

    ► Phòng khám chuyên chữa trị các bệnh lý nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, dài – hẹp bao quy đầu, rối loạn cương dương,…

    ► Đặc biệt đầu tư về nhân lực, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, và tận tâm với người bệnh

    ► Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những phương pháp chữa trị mới mẻ, đảm bảo rút ngăn thời gian, mang lại hiệu quả cao và ngăn biến chứng tôi đa

    ► Nhập khẩu trang thiết bị máy móc hiện đại, hoàn thiện tối đa điều kiện y tế, để phục vụ tốt cho công tác khám chữa trị

    ► Đầu tư về dịch vụ y tế, với hệ thống quầy thủ tục chuyên nghiệp, đặt hẹn online, các gói khám chữa trị tiện lợi

    ► Phát triển môi trường y tế theo hướng chuyên nghiệp, thoáng mát, khang trang và sạch sẽ

    ► Với những thế mạnh vốn có, Hoàn Cầu chính là một trong những nơi đồng hành tốt với mọi nam giới. Vì thế, nếu cần khám sức khỏe định kỳ hoặc điều trị các bệnh nam khoa, hãy tự tin lựa chọn nơi này.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, tpHCM

    • Hotline: (028) 3923 9999

    2. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

    Địa chỉ y tế khám và chữa trị nam khoa tiếp theo mà bạn nên chọn đó chính là Phòng khám Đa khoa Âu Á. Đây là một địa chỉ y tế tư nhân, nằm tại trung tâm quận 6, có lượt khám chữa bệnh mỗi ngày khá nhiều. Phòng khám đặc biệt đầu tư về quy mô, với hệ thống phòng chức năng đầy đủ. Cùng với đó là nguồn nhân lực vững mạnh, đều là các bác sĩ đầu ngành, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm. Đó là yếu tố nền tảng, giúp nam giới an tâm khám chữa bệnh lâu dài tại Âu Á.

    • Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, tp HCM

    3. PHÒNG KHÁM NAM KHOA BS NGUYỄN TÂN CƯƠNG

    Được biết, bác sĩ Nguyễn Tân Cương hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa – tiết niệu, phòng khám đã được nhiều nam giới lựa chọn đồng hành. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa trị các bệnh lý như viêm bàng quang cấp, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,… Với thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám luôn mang lại cho nam giới sự an tâm tối đa.

    • Địa chỉ: Số 407 Hậu Giang, P.11, Quận 6, TP.HCM

    7. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI ANH

    Bạn có thể tham khảo và lựa chọn khám bệnh nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Thái Anh. Đây là một trong những nơi đồng hành đáng tin cậy cho nhiều nam giới. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, từng làm việc tại các bệnh viện lớn. Hiện tại, số lượng nam giới đến khám chữa trị tại đây khá nhiều. Phần lớn họ đều có những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả chữa trị. Dù là phòng khám tư nhưng mức chi phí khám chữa trị ở đây cũng hợp lý, được niêm yết theo quy chuẩn chung của ngành y tế.

    • Địa chỉ: 134 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TPHCM

    5. PHÒNG KHÁM NAM KHOA BS THÂN TRỌNG THẠCH

    Bác sĩ Thân Trọng Thạch được biết đến là người có nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh lý vùng kín, điều trị hiếm muộn lâu năm. Tại đây, nam giới sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng bằng các kỹ thuật hiện đại. Cùng với đó là việc áp dụng phương pháp chữa trị mới mẻ . Tuy là phòng khám tư nhân nhưng ở đây cũng có quy mô khá rộng rãi, đủ phòng chức năng cũng như các quy trình làm việc cực kỳ khoa học.

    • Địa chỉ: Số 64A5 Bà Hom, P13, Quận 6, Tp.HCM

    6. PHÒNG KHÁM NAM KHOA THS BS TRỊNH NHỰT THƯ HƯƠNG

    Địa chỉ y tế tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn đồng hành đó chính là Phòng khám Ths Bs Trịnh Nhựt Thư Hương. Đây là phòng khám tư, do bác sĩ Hương – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ quản lý và điều hành. Mọi người bệnh khi đến đây đều được thăm khám, điều trị bằng các phương pháp tốt . Phòng khám hiện cũng đã chữa trị thành công cho nhiều nam giới mắc các bệnh lý vùng kín như: viêm bao quy đầu, dài – hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,…

    • Địa chỉ: Số 293/3 Bình Tiên, P.8, Q. 6, TP.HCM

    4. PHÒNG KHÁM NAM KHOA BS NGUYỄN VŨ MỸ LINH

    Nam giới có thể lựa chọn khám chữa trị bệnh nam khoa tại Phòng khám của Bs Nguyễn Vũ Mỹ Linh. Đây là một phòng khám tư nhân uy tín, hoạt động lâu năm với nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, bác sĩ Mỹ Linh là người trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Phòng khám cũng đang áp dụng những phường pháp chữa trị mới mẻ cùng mức chi phí hợp lý .

    • Địa chỉ: Số 426/1B Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6, TP HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này