Tổng hợp nhà hàng có phòng riêng tiếp khách đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traitimbang1994, 15/12/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiếp khách luôn là một phần của công việc, để mọi việc được suôn sẻ thì cả 2 đều phải hài lòng, vì thế địa điểm gặp mặt và tiếp đón là vô cùng quan trọng, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số nhà hàng có phòng riêng giúp quý khách có nhiều lựa chọn.
    [​IMG]
    1.Địa điểm tổ chức tiệc tiếp khách mang phong cách Nhật – Nhà hàng Sashimi BBQ Garden
    Nhà hàng Sashimi BBQ Garden được thiết kế theo phong cách Nhật hiện đại gồm 3 tầng, tổng sức chứa lớn lên tới 700 khách, phòng VIP sang trọng và yên tĩnh, sân vườn thoáng mát với những bãi cỏ xanh mướt, khu vui chơi lý thú và an toàn dành cho trẻ em, chỗ đỗ xe thuận lợi. Trong đó, các phòng VIP là địa điểm thích hợp nhất để tiếp khách hàng quan trọng.
    Tới đây, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi menu với hơn 200 món ăn tinh hoa của nền ẩm thực Nhật Bản, sử dụng nguyên liệu tươi sống nhập khẩu từ đất nước Hoa Anh Đào xa xôi, được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp Nhật với hơn 20 năm kinh nghiệm. Thưởng thức những món ăn độc đáo cùng với chén rượu Sake sẽ làm đối tác của bạn vô cùng hài lòng.
    2. Địa điểm tổ chức tiệc tiếp khách sang trọng – Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng
    Cũng nằm trên con phố Nguyễn Thị Thập, nhà hàng Hải Sản Lã Vọng là địa điểm tổ chức tiệc tiếp khách vô cùng lý tưởng bởi không gian sang trọng với lối thiết kế Hoàng Gia Pháp. Các bạn có thể tiếp khách quý, đối tác tại không gian phòng VIP ở tầng 2 với sức chứa đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách.
    Tiệc hải sản được giới doanh nhân cực ưa chuộng bởi hàm ý tượng trưng cho sự phồn vinh và thịnh vượng. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sống, chế biến bởi đôi bàn tay “ma thuật” của các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Bởi vậy, nhà hàng Hải Sản Lã Vọng đã trở thành một địa chỉ uy tín để tổ chức tiệc tiếp khách, đặc biệt là chiêu đãi đối tác làm ăn hoặc ký kết hợp đồng.
    3. Địa điểm tổ chức tiệc tiếp khách dưới lòng đất – Nhà hàng Hầm Lã Vọng
    Nhà hàng Hầm Lã Vọng được xây dựng 100% dưới lòng đất, kiến trúc mang phong cách Châu Âu cổ điển. Đặc biệt hầm rượu với hàng nghìn loại rượu ngon, quý hiếm được nhập khẩu từ rất nhiều nước trên thế giới, chắc chắn sẽ làm hài lòng đối tác của bạn.
    Đến đây, bạn sẽ được phục vụ các món Âu-Á với hương vị tuyệt hảo do các đầu bếp hàng đầu Việt Nam chế biến. Với không gian độc đáo, hệ thống phòng VIP lớn nhỏ, phong cách phục phụ chuyên nghiệp, nhà hàng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách, không chỉ tiệc chiêu đãi khách mà cả tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, tiệc cưới, tiệc tất niên.
    Ngoài ra, trên đây còn nhận tổ chức một số buổi tiệc khách như dịch vụ đặt tiệc cưới uy tín, sang trọng đẳng cấp, hay tổ chức tiệc sinh nhật với ưu đãi tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ưu đãi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này