Tin Mibet: Dybala phũ phàng khước từ MU

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 25/5/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phòng thay đồ chia rẽ vì hiệp đồng của Smalling và Jones. Marcos Rojo công nhận tương lai. Inter Milan đạt thỏa thuận mang Lukaku… là những tin tức được cập nhật.
    vì sao cả MU và Barcelona đều thèm muốn De Ligt?

    Bên trong 'nhà máy cung cấp tài năng' của Ajax, Matthijs de Ligt đã tỏ ra rất đặc trưng khi mới chỉ 14 tuổi. Trung vệ người Hà Lan lớn to, chậm chạp của những năm tháng trước đây đã phát triển thành bản hợp đồng được Barcelona và MU ham muốn ở thời điểm hiện tại.
    4 mục tiêu Solskjaer xin sếp MU phải tìm bằng được
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/ti-le-ca-cuoc.php
    • Vụ Real Madrid mua Pogba: Xin lỗi, Florentino Perez không thích rủi ro
    [​IMG]
    MU đang thực hành 1 cuộc cải tổ về nhân sự để theo đuổi các tham vọng của mùa giải mới. HLV Ole Solskjaer muốn toàn bộ phải được thực hành trước lúc Quỷ đỏ xuất hành du đấu. Bởi thế, ông đã sớm lên danh sách những chỉ tiêu mình muốn sở hữu và đệ trình cho Phó chủ tịch Ed Woodward. Theo tờ The Sun (Anh), 4 gương mặt được xác định trong danh sách trên bao gồm Daniel James (Swansea), Sean Longstaff (Newcastle), Ben Godfrey (Norwich) và Nathan Collins (Stoke).
    Bốn mục tiêu Solskjaer muốn mang đều không hề những siêu sao đình đám. Ngoài Longstaff, 3 cầu thủ còn lại đều chỉ chơi ở Championship mùa cách đây không lâu. Nó hoàn toàn phù hợp với chính sách chuyển nhượng Solskjaer muốn thực hành ở MU. Đầu cơ vào những sao trẻ tiềm năng thay vì vung tiền cho những tên tuổi to.
    Dybala phũ phàng từ khước MU
    [​IMG]
    Ít ngày trước, anh trai kiêm người đại diện của Paulo Dybala khẳng định cầu thủ Argentina đang tính đường rời Juventus. “Có khả năng cậu đấy sẽ ra đi. Paulo cần một sự thay đổi”, Gustavo Dybala kể mang kênh phát thanh Futbolemico (Argentina). Thông báo này làm MU rạo rực. Theo đuổi Dybala trong khoảng lâu nhưng luôn nhận thất bại, MU phấn đấu lần này không bỏ phí thời cơ. Trong khoảng Old Trafford, 100 triệu euro được chuẩn bị sẵn để đáp ứng việc theo đuổi Dybala.
    ngoài ra, Dybala đã dập tắt hy vọng vừa được MU nhen hàng ngũ. Nhắc mang Sky Sport Italia, Dybala cho biết muốn tiếp tục thi đấu cho Juventus. “Anh trai tôi nhắc gì thì tùy anh đó. Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juve biết rõ điều tôi muốn là tiếp diễn chơi bóng ở đây. Ông đấy biết rõ điều đó. Nhưng đầy đủ không phụ thuộc vào mỗi tôi. Juve sẽ đưa ra lựa chọn cùng với tân HLV của đội bóng”.
    Marcos Rojo lên tiếng về ngày mai
    [​IMG]
    với việc chỉ ra sân 6 trận ở mùa giải cách đây không lâu, Marcos Rojo được cho là dẫn đầu danh sách cầu thủ cần thanh lý của MU. Tuy nhiên, trung vệ Argentina gần đây cho biết anh đã sở hữu cuộc trò chuyện có HLV Ole Solskjaer về ngày mai của mình. Trước mắt, chiến lược gia người Na Uy muốn Rojo tiếp diễn gắn bó có đội chủ sân Old Trafford. “Hiện tại, tôi sẽ tiếp tục khoác áo MU. Tôi đã trò chuyện mang HLV trước kỳ nghỉ. Ông ấy nhắc rằng ông sở hữu kế hoạch cho tôi, tôi vẫn là một cầu thủ quan trọng có đội bóng. Ông đấy muốn tôi tiếp diễn phục hồi phải chăng để giành thời cơ trở lại đội 1”.
    hiệp đồng của Rojo mang MU còn thời hạn tới Hè 2021. Trong thời gian qua, Rojo đã nhận được một số buộc phải trong đó có đội bóng cũ Boca Juniors. Nhưng Rojo khước từ bởi vẫn muốn chinh chiến ở trường đấu châu Âu.
    Phòng thay đồ chia rẽ vì giao kèo của Smalling và Jones
    [​IMG]
    Tờ Metro (Anh) loan tin phòng thay đồ của MU đang bị chia rẽ vì 1 số cầu thủ ko chấp thuận với hợp đồng mà lãnh đạo CLB dành cho Chris Smalling, Phil Jones và Ashley Young. Smalling gia hạn hồi tháng 12 bằng ký hợp đồng giữ chân anh đến Hè 2022, Jones ký ký hợp đồng kéo dài 4 năm rưỡi vào tháng hai, khi mà Young được gia hạn thêm một năm.
    rộng rãi cầu thủ MU cảm thấy rằng lãnh đạo CLB đang dành sự ưu ái cho những cầu thủ Anh so có những người khác. Hiện David De Gea vẫn bế tắc trong đàm phán vì CLB chối từ đáp ứng mức lương anh đề xuất. Ander Herrera ko đạt được thỏa thuận đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Juan Mata đang đứng trước cảnh xa tương tự do đàm phán bế tắc.
    De Ligt tiếp diễn “thả thính” MU
    [​IMG]
    phần đông vững chắc sẽ rời Ajax vào Hè này, trung vệ Matthijs De Ligt đang trở nên chỉ tiêu được săn đón trên thị phần chuyển nhượng Hè 2019. Barca đã xúc tiếp De Ligt trong khoảng lâu nhưng chưa sở hữu tín hiệu cho thấy 2 bên đã đi đến ký hợp đồng. Thời cơ vẫn còn mang những đội bóng khác trong ấy với MU. HLV Ole Solskjaer rất ấn tượng mang nhân tài của trung vệ 19 tuổi. MU sẵn sàng chi mức lương 237.000 bảng/tuần cho De Ligt và hẹn biến anh thành hạt nhân trong kế hoạch phục hung đội bóng.
    cách đây không lâu, xuất hiện tín hiệu cho thấy De Ligt cũng “kết” Quỷ đỏ. Hậu vệ Hà Lan đã ấn nút “thích” bức ảnh MU ăn mừng chức vô địch Champions League năm 2008 được Rio Ferdinand san sớt trên trang tư nhân.
    Inter đạt thỏa thuận sở hữu Romelu Lukaku
    [​IMG]
    Tờ Daily Mirror (Anh) cho biết Inter Milan đã đạt ký hợp đồng cá nhân mang Lukaku. Tiền đạo đang thuộc biên chế MU đã gật đầu trước yêu cầu mức lương 175.000 bảng/tuần tại đội bóng mới. Nhưng vấn đề đang nằm ở MU. Hè 2017, MU từng bỏ ra 75 triệu bảng mua Lukaku từ Everton. MU tin rằng giá trị của trung phong người Bỉ chưa sụt giảm. Họ muốn nhận chí ít 70 triệu bảng mới để Lukaku rời Old Trafford. Nhưng phía Inter Milan chỉ chấp nhận giá tiền khoảng 50 triệu bảng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này