Tìm hiểu về giải pháp wifi cho khách sạn chất lượng, đảm bảo an toàn

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 12/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lúc này việc cải thiện hiệu năng trên cơ sở hạ tầng mạng Wifi gia dụng làm thế nào để cho mang tới hiệu quả và lại tốn kém vô số chính là một vấn đề giải pháp wifi làm cho nhiều nhà điều hành khách sạn đang rất đau đầu bởi công nghệ tiên tiến gia dụng lỗi thời, chắp vá truyền thống đã quá lạc hậu.
    Vì những việc đó mà các hotel nhậy bén, năng động, mưu trí để giữ chân người mua và phục vụ càng ngày càng tốt nhu yếu sử dụng sóng Wi-Fi khi lưu trú đã trang bị hệ thống wifi chuyên được sự dụng.

    [​IMG]

    Trong cộng đồng hiện đại ngày này, việc bật thiết bị cầm tay - Smartphone, laptop hoặc máy tính bảng để nhìn thông báo update gần nhất trong thời gian dịch rời tới hotel trong khoảng time chờ check in là vấn đề tiên phong mà khách hàng lúc tới hotel (Hotel) nghĩ đến ngay lập tức.
    những thông báo như E-Mail, cuộc hợp sau đó, thời khắc làm việc, lịch trình, điều kiện thời tiết Lúc Này và cả các ngày đang đến ở phần đang lưu trú tại hotel này ra làm sao đó là điều mà khách hàng cần xem, và để truy vấn Internet họ ngay lập tức sẽ sử dụng sóng Wi-Fi của khách sạn.
    Ấn tượng của người tiêu dùng rất tốt và sẽ luôn tươi cười hòa nhã nếu ngay lập tức những thiết bị của người tiêu dùng tự kết nối vào hệ thống mạng wifi hiện có của khách sạn với vận tốc nhanh và tốt, nó sẽ khá thuận lợi trong suốt giai đoạn lưu trú của người mua.
    trải qua phương án wifi chuyên dụng cho khách sạn được đáp ứng bởi Ichip, khách sạn sẽ chưa hẳn mất phí kinh doanh mà vẫn rất có thể đã đạt được sự tiếp thị cao nhất và hiệu quả cao lang truyền cao nhất bởi một khi khách hàng được phục vụ tốt ngay lập tức, không phiền hà & rắc rối thì sẽ là động lực để họ có thể reviews bạn hữu, người thân, cùng đồng nghiệp Doanh Nghiệp sau đây hoàn toàn có thể là người mua của hotel trong tương lai.
    khách hàng cần cung ứng một số thông tin : diện tích S mặt bằng (Bản vẽ mặt bằng), địa thế hệ thống đang triển khai, cáp liên kết Lúc Này, trung tâm tinh chỉnh và điều khiển mạng lưới hệ thống mạng để đội ngũ kỹ sư với khá nhiều năm kinh nghiệm tay nghề của chúng tôi có thể thực hiện hệ thống biện pháp phủ sóng wifi cho khách sạn.
    khách hàng có thể yên tâm bởi dòng thiết bị phát wifi chuyên dụng của chúng tôi được đưa theo & gắn lên demo thử ngay lập tức để đo vùng sóng, độ suy hao do tường, độ nhiễu sóng quanh vùng, trước đó chúng tôi sẽ đo kiểm chất lượng cáp hiện có, đường truyền mạng, tín hiệu của dòng thiết bị & độ suy hao hiện tại; tường, vật cảng & vị trí có thể lắp, .... sau khi có 1 số thông báo rất cần thiết.
    ngoài những nếu có các nhu cầu như hotel cần quản lý và điều hành băng thông, phân quyền từng người mua : free, bình thường, khách VIP, khách sạn cần phần mềm Dịch vụ gì trên nền sóng Wi-Fi sắp thực hiện, lượng người truy cập ước tính tối đa sử dụng thiết bị liên kết vào hệ thống là bao nhiêu,... chúng tôi cần xác lập thêm sau khoản thời gian có đầy đủ thông tin để xúc tiến.
    những thứ như bản vẽ địa thế lắp đặt dòng thiết bị phát phương án wifi cho hotel, dự toán, ngân sách đầu tư cao nhất & thời khắc hoàn tất cùng theo với Báo Giá chi tiết nhất gần như ngay lập tức sẽ sở hữu được trong 1 phác thảo của chúng tôi cho khách sạn, ngoài các chúng tôi cũng sẽ phục vụ nếu khách sạn cần quảng cáo trên mạng Wi-Fi cùng với sự phối hợp với phần mềm quản lý hotel từ các hãng khác kết hợp.
    -------->>>>>> Lưu ý: wifi marketing
    nhằm mang đến sự tiện lợi và không làm ảnh hưởng tới công việc chung của khách sạn & phiền hà tới người tiêu dùng, sau khoản thời gian hoàn tất tiến trình & công đoạn lên biện pháp chúng tôi sẽ phối kết hợp cùng nhân viên bên khách sạn triển khai ngay, thời điểm chúng tôi triển khai sẽ lệ thuộc trọn vẹn vào lịch trình mà phía hotel kiến nghị.
    Do thiết bị phát wifi chuyên sử dụng sử đụng nguồn PoE chạy trực tiếp trên sợi cáp mạng nên cần đạt chuẩn về tiêu chí cáp mạng CAT 5e hoặc CAT 6 chuẩn chính hãng đồng nguyên chất, thế cho nên hệ thống cáp Lúc Này sẽ thay mới trọn vẹn nhằm mục tiêu bảo đảm an toàn chất lượng đường truyền cao nhất để đáp ứng đủ công suất phát và nguồn điện DC cấp cho thiết bị phát sóng Wi-Fi trên đường cáp mạng này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này