Thuốc cường dương hiệu quả tốt và an toàn nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 8/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Điều trị rối loạn cương dương luôn là vấn đề được nhiều số người quan tâm. Trong ấy, ko ít tỉ lệ đưa ra thắc mắc: triệu chứng của rối loạn cương dương uống thuốc căn bệnh gì? Bài viết này không thể nêu ra đa số nhưng sẽ nhắc ra một số loại thuốc chủ yếu thường được dùng đa dạng nhất để chữa rối loạn cương cứng.

    Ngày nay có rộng rãi loại thuốc thuộc các dạng khác nhau có thể được dùng cho mục đích chữa bệnh rối loạn cương cứng. Đây là liệu pháp chữa bệnh nội khoa, dùng suy giảm các biểu hiện của bệnh, tăng cường chức năng sinh lý.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Chữa trị bệnh Rối loạn cương dương giúp lên giường như mong muốn


    [​IMG]

    Một số thuốc chống rối loạn cương dương

    Từ năm 1998, với sự ra đời của viagra (hoạt chất sildenafil), việc trị bệnh rối loạn cương cứng đã dễ dàng hơn trước khá nhiều. Từ đấy tới nay cũng đã xuất hiện nhiều loại thuốc tương tự (chứa hoạt chất tadalafil, vardenafil) có công dụng rất khả quan, đạt hiệu quả tới trên 50 - 60% hiện tượng. do vậy, chứng rối loạn cương dương ko còn là nỗi ám ảnh đối với người đàn ông

    Các viên thuốc chống rối loạn cương cứng đều được gọi chung là thuốc khống chế men phosphodiesterase 5. Thuốc làm cho máu đến cậu bé nhiều hơn hay lưu lại lâu hơn, giúp cho quá trình cương được tốt hơn. Thuốc có phổ biến tác dụng phụ buộc phải buộc phải sử dụng theo hướng dẫn của thầy thuốc và cần thông báo cho chuyên gia biết các loại thuốc đang dùng, đặc biệt là các thuốc chứa nitrat để điều trị đau thắt ngực, các thuốc chống đông và những thuốc chẹn thụ thể alpha giao cảm để trị bệnh u lành tính tuyến tiền liệt hay tăng huyết áp.

    Dùng thuốc chống rối loạn cương dương buộc phải lưu ý gì?

    Có hai kỹ thuật dùng thuốc đều cho kết quả như nhau là: uống thuốc theo nhu cầu, nghĩa là chỉ khi nào có ý muốn định giao hợp phòng the thì mới dùng thuốc và uống thuốc theo liều điều trị thường ngày. trường hợp sử dụng thuốc theo nhu cầu thì buộc phải sử dụng thuốc với liều cao mới có tác dụng. chính vì thế, bắt buộc nên lập thời gian biểu cho “chuyện ấy” để căn thời kỳ uống thuốc cho phát huy thành công đúng lúc nên thiết. Còn trường hợp sử dụng thuốc hàng ngày thì phải sử dụng thuốc vào lúc chuẩn bị đi ngủ. điểm cộng của biện pháp sử dụng này là liều thuốc thường thấp cần sẽ ít gặp phải tác dụng phụ hơn hay k bắt buộc bắt buộc lên kế hoạch trước cho “chuyện ấy”. vì thế, tâm lý chữa trị sẽ thoải mái hơn. Cho dù dùng thuốc theo bí quyết nào thì cũng ko bao giờ được dùng thuốc quá một lần mỗi ngày. do như vậy sẽ dễ gây nên trường hợp quá liều thuốc và có thể gây hiểm nguy tới tính mạng. và cũng nên nên đề cập lại rằng, chỉ có bs mới biết bạn sử dụng thuốc theo liệu pháp nào là khoa học hoặc liều sử dụng bao nhiêu là khoa học. Bạn k cần tự ý muốn roi loan cuong duong yeu sinh ly sử dụng thuốc.

    Khi uống các viên thuốc đầu tiên có thể sẽ thấy hơi đau đầu, ngạt mũi, nóng bừng mặt và đau những khớp xương hay tức cơ, điều này sẽ nhanh chóng qua đi khi dùng những viên thuốc tiếp theo. ví như các lần sau mà trường hợp này vẫn còn thì buộc phải báo cho bs biết để hoán đổi loại thuốc khác khoa học hơn. trường hợp trong khi dùng thuốc mà tự dưng thấy nhìn mờ đi và ù tai thì cần dừng thuốc ngay hay xin ý kiến của b.sĩ.

    Đặc thù, khi dùng thuốc mà thấy dương vật cứ cương dương mãi hay kèm theo là cảm giác đau tức ở dương vật ngày càng tăng thì ngay lập tức bạn bắt buộc đến các pk cấp cứu ngoại khoa để kiểm tra (càng đến viện mau chóng càng tốt, tốt nhất là trước 4 giờ từ khi có triệu chứng) do có thể bạn đang bị cương đau cậu bé kéo dài.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này