Thời gian vàng để mua căn hộ Feliz Homes Đền Lừ

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 18/5/21.

  1. hienpq

    hienpq Active Member

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong toàn cảnh nền kinh tế thị trường Việt Nam đang gặp nhiều gian truân do ảnh hưởng tác động của dịch Covid-19, Thị Phần căn hộ cao cấp Hà Nội Thủ Đô vẫn quy tụkhá đầy đủyếu tố để trở thànhlựa chọnđịnh cư & đầu tư sinh lờidài lâu cho người sử dụng. Nói cách khác, Hiện tại chính làthời gianrất tốtđể sở hữchung cư Feliz Homes Quận Hoàng Mai - Hà Nội bởi tính thanh toán cao cùng kim chỉ namđội giá trong dài hạn.
    Thời hạn vàng để góp vốn đầu tư vào chung cư nội đô

    Dịch bệnh lây lan đang có cáctác động ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế tại VN, trong đó Thị trường Bất Động Sản cũng không hẳn ngoại lệ. Sau một năm giảm nguồn cung và tỷ lệthanh toán giao dịch do ảnh hưởng tác động của dịch bệnh,thị trường Bất Động Sản Nhà Đất đã có sự quay về đầy ấn tượng năm 2021, lộ diện một kênh đầu tư đảm bảo & thu hútcho nhữngngười đầu tư dự án.

    [​IMG]
    Thời khắc vàng để đầu tư vào Thị trườngnhà ở tại TP. Hà Nội
    Trong quý I/2021, Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất TP Hà Nội đã hoạt động tốt với nhiều dự án mới được chính thức mở bán trên thị trường, đặc biệt là Khu Vực tại nội thành của Hà Nộivới nhiều dự án có mô hình lớn như tổng hợp căn hộ chung cư Feliz Homes. Điều này đã phản ảnh được sức mua của thị trường đang dần được hồi sinh sau thời gian gián đoạn do dịch bệnh.
    Theo đánh giácủa không ítđơn vị phân phốiBất Động Sản Nhà Đất, mặt bằng giá của nhữngsản phẩm chung cư từ trung đến cao cấp tại TP. Hà Nội chủ đều đi ngang suốt trong quãng quãng thời gian 2020 & tăng dần vào quý I/2021 do sốt đất. Tính tới thời điểm tháng 05/2021, mặt bằng giá bánđang được giữ ổn định và chưa tồn tại tín hiệu “giảm nhiệt”. Có thể nói, lúc này làthời gianrất tốt để góp vốn đầu tư vào một căn hộ chung cư cao cấp tại nội thành như tổng hợp căn hộ Feliz Homes nhờ có tính thanh khoản tốt và giá được dự báo sẽ tăng nhiều.
    Quý II/2021 được coi là thời gian “vàng” để nhữngcá thể sở hữu một nơi định cưnhờ có thế thấyđấy làthời điểm mà các CĐT đang ra mắt nhiều chính sách bán hàngđi kèm để kích thích. Việc chớp cơ hộivới các dự án có chính sách bán hàng tốt như tổng hợp nhà ở Feliz Homes Quận Hoàng Mai - Hà Nội là điểmđược không ít chuyên giakhích lệbởi có có thể chờ nguồn cung cấp tăng và giá bán giảm trong khoảng thời gian tới là khó, nhất làsau khi dự án Khu đô thị sông Hồng chính thức được thực hiện.

    Nhà ở Feliz Homes hiện thực hoá giấc mơ mua nhà ở nội đô

    Tính từ khi chấm dứt đợt dịch thứ nhấtvào lúc tháng 04/2020, nhiều phầnnguồn cung căn hộ chung cư tại Hà Nội Thủ Đôđa sốđến từcácQ., huyện ven đô. Hiện trạng này đã tạo nên một nghịch lý trên thị trường khi nhu cầu mua nhà nội thành của thành phố thì không hề nhỏtrong khinguồn cung nhà ở mới thì hiếm hoi.

    [​IMG]
    Tổ hợp căn hộ chung cư Feliz Homes hiện thực hóa ước mơ chiếm dụng nhà nội đô của cư dân Hà Thành
    Để bổ sungnguồn cung cấp căn hộ chung cư cao cấp cho thị trường nội đô, chủ đầu tư của dự án KLB đã thực hiện dự án Feliz Homes vào các thángthời điểm cuối năm 2020. Sự có mặt của tổng hợp căn hộ cao cấp Feliz Homes đã đóng góp phầnxử lý và giải quyếtyêu cầucăn hộ cao cấp & hiện thực hóa giấc mơ nhà nội đô cho cư dân Thành Phố. Trong bối cảnhdòng tài chính đang hướng đếnphân khúcnhà ở ở thực như lúc bấy giờthì cácdòng sản phẩmcăn hộ chung cư Feliz Homes làkhoản đầu tư chắc tay với những giá trị bền vững và kiên cố cùng khả năngsinh lời dài hạn.
    Theo chủ trương mở rộng về phía nam của TP, Quận Hoàng Mai được xem là khu vực được hưởng lợi kinh khủng nhất về cả chủ trương và cơ sở hạ tầng. Nơi đây sẽ làđiểm trung tâmgiao thương mua bán của Hà Nội với đồng loạt cáctuyến phố huyết mạch như quốc lộ 1A, vành đai 3, cầu quận thanh trì, vành đai 2.5, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ chạy qua.
    Cùng với đó, hàng loạt dự án GTVT lớn như Đường Minh Khai – Cầu Vĩnh Tuy – Phố Yên Duyên, Đường Tam Trinhmở rộng,… cũng đang đượcthực hiện. vì thế, các dự án được trở nên tân tiến tại Q. Q. Hoàng Mai như tổng hợp nhà ở Feliz Homes sẽ được hưởng lợi lớn về giá nhờ nhân tố đón sóng hạ tầng mạnh và kim chỉ nam góp vốn đầu tư cho thuê rất khả quan.
    Dự án Feliz Homes trưng bày tại Phường Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai được quý khách và cácngười đầu tư đánh giá cao không chỉnhờ có địa thế đắc địa cùng khả năng liên kết vùng chóng vánh mà còn nhờ có chất lượng sống cao và chính sách bán hànglôi cuốn. Dự án được quy hoạch bài bản và chuyên nghiệp với cảnh sắc xanh & hơn 40 tiện ích cao cấp, tạo thời cơchiếm hữu nhà nội thành của thành phố trong thủ đô hà nội cho xã hội người dân.
    Nói theo một cách khác, tổ hợp chung cư Feliz Homes là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho cáckhách hàng đang tìm kiếm một đội ấm tại nội đô với cái giá hài hòa và hợp lý, môi trường sống xanh, trong lành & tiện nghi.
    Đọc thêm bài viết:
    Dự án Feliz Homes được hưởng ưu thế lớn từ đầu tư và quy hoạch hạ tầng Khu Vực
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này