Suy giảm nguy cơ dính ung thư với Quả mâm xôi

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cây mâm xôi rất tốt để chống dị ứng

    Cây mâm xôi - Có báo cáo nhận định rằng nước sắc rễ & lá trị được nhiễm trùng đường tiểu do E. Coli. Cây mâm xôi tăng mạnh hệ miễn nhiễm: Quả mâm xôi là nguồn giàu vitamin C, mạnh gấp 2 lần chị em của chính nó là quả việt quất. Chuyên Viên về dinh dưỡng nổi tiếng quốc tế Ursula Arens cho biết vitamin C có rất nhiều tính năng quan trọng đối với khung người, từ hệ miễn dịch đến sức mạnh tim mạch, giảm cao huyết áp. Vitamin C còn giúp cải sinh sự hấp thụ sắt từ thực phẩm, cho nên giảm nguy cơ tiềm ẩn thiếu máu.

    Quả mâm xôi có vitamin C, pectin, fructoz, acid ellagic và acid hữu cơ khác. Quả mâm xôi phải dữ gìn và bảo vệ phía trong gầm tủ lạnh vì nó chóng hư. Hạt giống Quả Mâm Xôi Vàng (Gold Raspberry). Hạt giống quả Mâm Xôi Đen (Blackberries). Hạt giống Dâu Tây Ấn Độ. Hạt giống Lựu Lùn – Lựu Bonsai. Hạt giống Lồng Đèn Tím. chức năng của quả mâm xôi.

    [​IMG]
    Cây mâm xôi đen thuộc giống cây bụi, chúng có sức sống mạnh mẽ, tương thích nhất với đất có độ chua nhẹ, chịu được đất nghèo và thường được trồng trên các lô đất nền. ngoài những, chúng sẽ phát triển tốt hơn nếu được bón phân hữu cơ đầy đủ và nhổ sạch cỏ dại giữa những cây. đặc biệt quan trọng khi chúng cao hơn nữa 1m, bạn nên tiến hành làm giàn cho cây. là loại cây cùng loại với cây hoa hồng nên xung quanh thân cây mâm xôi phủ nhiều lông và gai nhọn. trong quá trình quan tâm bạn nên cẩn trọng né bị gai mâm xôi đâm sẽ tương đối đau. Sau 4 đến 5 tháng, cây sẽ buổi đầu cho ra các bông hoa tiên phong. Hoa nở thành chùm trắng xóa ,do vậy đây là thời điểm mà cây mâm xôi lôi cuốn được nhiều ong bướm đến hút mật nhất.

    Duy trì nhiệt độ cho hạt giống đến khi nảy mầm. sau lúc hạt giống cây mâm xôi nảy mầm hết bạn nên được đặt chậu cây con ở các chỗ râm mát đón ánh nắng gián tiếp. Cây con bây giờ khá yếu ớt nên cần chăm sóc kĩ càng. để ý rào, che chắn cho các cây con tránh được côn trùng hay động vật đến cắn phá.Những cây này sau lúc cao khoảng chừng 10 đến 15cm thì sẽ tiến hành chuyển chỗ ở mới.

    Kỹ thuật trồng cây mâm xôi ở Nước Nhà. Chọn giống mâm xôi: Mâm xôi có hai loại chính: một loại chỉ cho quả một vụ hè và một loại nữa cho quả hai vụ - hè & thu). Mâm xôi một mùa: Loại mâm xôi Latham có trái tròn, màu đỏ sẫm. Loại Meeker có màu đỏ đậm & siêu ngọt với lượng đường cao. Mâm xôi Willamette thì lại giòn giòn và hơi chua. Còn loại Brandywine thì có những trái lớn màu sẫm, Black Hawk có màu tím đen, mọng & ngọt. Meeker có màu đỏ sẫm và siêu ngọt.

    Mỗi bông hoa thông thường sẽ có năm cánh màu hồng hoặc white color với đường kính khoảng tầm 2 – 3 cm. Hoa nở thành chùm trắng xóa do vậy đó là thời điểm mà cây mâm xôi gây chú ý được nhiều ong bướm đến hút mật nhất. điều kiện thời tiết có tác động ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự việc thụ phấn của cây. trong cả một chuyển đổi nhỏ, như một ngày mưa hoặc một ngày quá nóng có thể làm giảm số lần ong bay đến thụ phấn cho hoa, cho nên vì vậy làm giảm chất lượng của quả.

    Bài viết liên quan: http://cayvietquat.blogspot.com/
    Nước sắc lá dùng trị viêm nhiễm ở miệng và cổ họng, hoạt chất có thể là tanin. Liều dùng: 20 - 30g sắc uống. 1 số ít tính năng trị bệnh của mâm xôi. Cây dùng làm trà uống mát, lợi tiểu tiện. Liều dùng 10 - 15g hãm hoặc sắc uống. Ở Ấn Độ, người ta dùng quả làm thuốc chữa bệnh đái dầm của trẻ em. Lá được sử dụng làm thuốc điều kinh, gây sảy thai. Chống oxy hóa: quả mâm xôi có vitamin C, flavonoid, acid ellagic, là những chất chống oxy hóa. Acid ellagic rất có khả năng chống oxy hóa tương đương vitamin E.
     
    Đang tải...
: mam xoi

Chia sẻ trang này