Sử dụng bộ sản phẩm Sofa da thật dành cho không gian lịch lãm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi deptraitaiai, 18/10/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quý khách có nhu cầu sử dụng ghế Sofa da làm vật dụng cũng như vật trang trí trong nhà nhưng e ngại rằng sofa sẽ nhanh hỏng vì không biết phương pháp vệ sinh chúng? Trước khi sở hữu 1 bộ ghe sofa thì chúng ta cần chọn lọc vật liệu và bí quyết vệ sinh chúng để sofa luôn sạch và kéo dài thời gian dùng của ghế. Trong nội thất phòng khách, bộ ghe sofa luôn là tâm điểm chú ý mọi người quan tâm nhất, thế nên việc lựa chọn một bộ sofa như ý là một công việc tốn rất nhiều thời gian và công sức. Trước khi mua ghế, chúng ta phải chú ý đến vật liệu của ghế sofa, tùy theo nhu cầu và túi tiền của từng người mà có thể lựa chọn một bộ ghe sofa hợp lý. ghế sofa có rất nhiều vật liệu khác nhau, trường hợp bạn chọn được các cái vải dày và vật liệu tốt thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn, tránh bị co dãn và rách.

    [​IMG]

    Sai sót của chúng ta khi mua đó là thường quan tâm đến kiểu dáng, giá cả và vật liệu mà không hỏi nhà cung cấp cách sử dụng và bảo quản, khiến cho sạch ghế sao cho Sofa da thật được sạch đẹp và bền nhất. Sau đây công ty chúng tôi xin chia sẻ cách làm cho sạch sofa theo từng loại chất liệu: bắt buộc phân cái vật liệu sofa trước khi làm sạch để lựa chọn phương án làm cho sạch logic nhất So với từng dòng vật liệu khác nhau. Có 3 nhóm chất liệu khiến cho sofa, đó là: ghế sofa thật. ghe sofa vảo và sofa kém chất lượng da. Có một phương pháp khiến sạch áp dụng cho tất cả các dòng thiết bị mà bạn nên nhớ và áp dụng đó là làm sạch ngay vết bẩn khi chúng mới xuất hiện. Sofa da thường hay được dùng bởi chúng có rất nhiều ưu điểm vượt trội như bền, mềm mại, có đặc tính phù hợp với khí hậu đó là mát vào mùa hè và ấm và mùa đông.

    Khi tiêu dùng Sofa da, chúng ta cũng không khó để làm sạch chúng, bởi vì da không thấm nước , khi bề mặt da dính vết bẩn dễ kết dính như bánh kem, socola, Quý Vị chỉ cần lấy khăn mềm mại thấm ướt và lau lên vết bẩn, sau đó lau khô lại bằng khăn khô. đối với trường hợp ghế sofa bị các chất lỏng như nước ngọt hay các cái nước đổ lên trên bề mặt, bạn chỉ buộc phải lấy giấy mềm thấm khô rồi sử dụng chất khiến cho sạch chuyên dụng dành cho ghế sofa xịt lên trên và lau sạch lại. ví như không có dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, Các bạn sẽ thay thế bằng dung dịch xà căn phòng gội đầu pha loãng để lau. Tuyệt đối không được sử dụng các chất có tính năng tẩy rửa mạnh như xà căn phòng giặt đồ, nước rửa chén nguyên chất vì nó có thể làm ảnh hưởng đến chất liệu da, giảm tuổi thọ của da.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này