Smart Motor - Địa Chỉ đáp ứng định vị xe máy giá tốt chất lượng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng một các loại thiết bị nhỏ và gọn được lắp ráp phía bên trong xe máy một cách kín kẽ sẽ hỗ trợ đo lường và thống kê, quản lý, chống trộm hoặc tìm lại xe đã mất đựoc gọi là các loại thiết bị định vị xe máy, với các loại thiết bị này bạn hoàn toàn có thể an tâm chiếc xe của bạn sẽ luôn luôn được đảm bảo tuyệt đối. Người quản lý chỉ cần sử dụng di dộng có thể kết nối wifi hay 3G, hoặc một chiếc máy tính xách tay kết nối mạng là chúng ta có thể thuận tiện xác lập được địa điểm của xe, hành trình và cung đường xe đang di chuyển…
    Hiện nay trên thị truờng có rất nhiều thiết bị định vị xe máy nhưng thiết bị ưu việt nhất là dòng thiết bị định vị xe máy giá rẻ SMART MOTOR đây là sản phảm với nhiều chức năng thượng hạng chưa có trên bất cứ mặt hàng nào khác ví như GPS cao, ổn định, độ đúng chuẩn mực cao, kiểu dáng gọn & thiết kế chống thẩm thấu nước, chống ẩm…Đặc biệt nó còn là dòng định vị xe máy duy nhất có Pin dự trữ bên trong (khi bị ngắt nguồn hay ắc quy hết điện gps xe máy vẫn vận động sau 6 tiếng & khi xe lấn sân vào vùng mất sóng thì máy định vị đã có bộ nhớ trong lưu trữ lại trạng thái của xe để khi xe đi ra vùng phủ sóng nó sẽ hoàn lại tín hiệu về server bạn vẫn theo dõi đựoc xe lúc đó in như nguyên tắc họat động khi bạn nhắn tin điện thoại )

    [​IMG]

    ĐỊnh vị xe máy giá bèo SMART MOTOR có những tác dụng ưu việt sau:
    1 Định vị chính xác hoàn hảo và tuyệt vời nhất địa điểm của xe trên map từ con phố ngõ hẻm
    2 Xem lại lộ trình xe và xem lại lịch sử dân tộc quãng đuờng xe chạy trong khoảng 3 tháng
    3 Báo cáo số lần dừng đỗ & số km xe đi được
    4 Thiết kế chống thẩm thấu nước, chống ẩm
    5 Cài đặt chức năng tắt nổ máy từ xa qua tin nhắn dễ dàng
    6 Cho phép thiết đặt 3 số điện thoại thông minh di động để gửi đưa ra cảnh báo Một trong những truờng hợp khẩn cấp và khi có trộm cuớp xảy ra
    7 Thiết bị có liên kết mic để xúc tiến những cuộc nghe lén âm thanh
    8 Có Pin dự phòng bên trong định vị xe máy
    9 Các đưa ra cảnh báo cụ thể về số lần chạy vượt quá tốc độ, cụ thể chi tiết về thời gian, địa điểm xe đã chạy
    10 Giúp những đơn vị buôn bán đo lường cũng tương tự khai thác xe 1 cách hiệu suất cao nhất
    Thiết bị định vị xe máy giá bèo SMART MOTOR & cách sử dụng
    Khi bạn sử dụng thiết bị định vị xe máy giá rẻ của SMART MOTOR, các bạn sẽ đựoc đáp ứng một thông tin tài khoản use & pass để truy vấn vào trang web quản lý ứng dụng của Doanh Nghiệp . Tại bất kể thời điểm nào nếu bạn thích tính toán xe của họ, xe của họ đang dịch chuyển tới đâu? bạn chỉ cần dùng máy tính hoặc Smartphone kết nối internet đăng nhập vào tài khỏan của mình để xem chi tiết cụ thể về trạng thái buổi giao lưu của xe.
    Giá cả những thiệt bị định vị xe máy cũng rất chi là trù phú dao động từ 2 đến 5 triệu đồng. SMART MOTOR chúng tôi luôn khẳng định đảm bảo cho tất cả các sản phẩm bán đi với giá thành tặng thêm nhất và đã được BH trong 12 tháng (đổi mới không sửa chữa nếu thiết bị bị hư hỏng bởi nhà sản xuất). Hỗ trợ người mua mọi lúc, mọi nơi, lắp đặt tận nhà cho khách hàng.
    ======= Có thể bạn quan tâm: lắp định vị cho xe máy
    Kỹ thuật viên lắp đặt được huấn luyện và giảng dạy bài bản chuyên nghiệp và bài bản, lắp đặt nhanh chóng trong vòng 20 phút mà vẫn bảo đảm an toàn. Thiết bị trước khi xuất kho luôn được kiếm định về chất lượng & test dấu hiệu chuẩn trên server của chúng tôi. Cài đặt trong 10 giây thông tin tín hiệu 1 lần. Tự hào của chúng tôi là mang về sản phẩm định vị xe máy giá tốt chất lựong tốt nhất cho khách hàng.
    Bản đồ định vị của chúng tôi dựa trên Google bản đồ nên những lúc xe đang chạy trê tuyến phố hay dừng đỗ các loại thiết bị sẽ tự động hóa gửi vị trí gấn nhất tới server, Và nếu trong Google map có không hề thiếu số nhà, tên đường thì các loại thiết bị sẽ ngay lập tức gửi thông tin đó đến bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này