sinh tố tốt cho sức khẻo là loại nào ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi pqmseo, 12/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sinh tố là chỉ thức uống được chế biến từ nhiều chủng loại hoa quả tươi bằng cách xay nhuyễn với một vài muỗng coffe sữa đặc có đường, đá vụn & trái cây tươi. Sinh tố là một trong nước uống bổ dưỡng giàu vitamin rất bổ dưỡng cho sức đề kháng. nhiều chủng loại hoa quả thường dùng làm sinh tố như: dâu tây, cà rốt, bơ, xoài, chuối, dứa, đu đủ, dưa hấu, mãng cầu, táo, mít, sầu riêng, thanh long,... Sinh tố trái cây là 1 trong các loại thức uống tốt cho sức khỏe và đã được nhiều bạn yêu thích. Cách làm các ly sinh tố healthy đó cũng đều kha khá dễ làm. mặc dù vậy, để có 1 ly sinh tố trái cây ngon đúng điệu, bạn cũng cần một số trong những bí quyết nhỏ.
    Xem thêm những loại sinh tố tốt cho sức khẻo tại
    https://leafsie.vn/blogs/news/5-loi-ich-tuyet-voi-tu-sinh-to-trai-cay-ban-da-biet-chua
    1 có nên sử dụng sinh tố bơ ?
    [​IMG]

    theo các Chuyên Viên, bạn nên ăn sinh tố bơ nói riêng & những món từ quả bơ kể chung vào buổi sáng. đó là thời khắc cực tốt để khung hình hấp thụ được nhiều nhất những chất dinh dưỡng trong loại trái cây này. tương tự, bạn cũng nên cho các bé ăn sinh tố bơ vào buổi sáng để các bé nạp được nhiều các vitamin vào khung hình. không dừng lại ở đó, ăn bơ vào buổi sáng không khiến ra nguy cơ béo tròn nên những người dễ tăng cần thường tận dụng tốt điều đó. không những thế, chúng ta có thể ăn sinh tố bơ như 1 bữa phụ trong ngày hoặc sau 1-2 giờ khi kết thúc bữa chính. đó là những thời điểm tốt để hấp thụ chất dinh dưỡng & không gây sức ép lên hệ tiêu hóa. vì vậy, mỗi cá nhân đều được khuyến khích ăn bơ để bổ sung các loại vitamin cho chính bản thân. Bơ được xem là “thần dược” cho sức đề kháng & làm đẹp (vì chứa được nhiều vitamin E) nên dù bạn là nam hay nữ thì cũng đừng bỏ lỡ trái cây này trong thực đơn dinh dưỡng của mình. tuy nhiên, một số dân cư không nên ăn bơ, sinh tố bơ gồm: nữ giới đang cho con bú. Ẳn bơ liên tiếp sẽ khiến ảnh hưởng tác động đến tiến trình sản xuất sữa. cùng theo đó, mẹ bỉm sữa rất có thể bị đau bụng nữa. người có cơ địa quá mẫn cảm. những chất trong quả bơ hoàn toàn có thể khiến những người này bị dị ứng, nổi phát ban thậm chí là bị bệnh ezecma nếu ăn rất nhiều và tiếp tục. những người bị bệnh về gan. Một tin không vui cho tất cả những người gan yếu là bơ có một số chất gây hại cho gan. Nếu gan bạn yếu hay đang mắc bệnh, ăn bơ tiếp tục sẽ gây ra các tổn thương nghiêm trọng cho gan. Từ đó, sức đề kháng kể chung của bạn sẽ bị ảnh hưởng tác động theo.
    2 SInh tố thanh long có tốt cho sức khẻo ?
    [​IMG]

    Thanh long (Dragon fruit) có hình dạng khá lạ mắt. Mỗi quả chứa khoảng chừng 60 calo, giàu vitamin C, B1, B2, B3 & các chất khoáng như sắt, canxi và phốt pho. tuy nhiên, giá trị dinh dưỡng mà thanh long ruột đỏ và ruột trắng đem về còn nhiều hơn thế. Chất chống oxy hóa rất cần thiết trong những việc mang lại cho bạn làn da luôn căng đầy và săn chắc. Chất này giúp chống lại các gốc độc lập trong cơ thể – Tại Sao tạo ra các căn bệnh như ung thư. Loại trái cây này là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào vì nó chứa rất nhiều vitamin C. thậm chí là, chúng ta cũng có thể đắp mặt nạ vạn vật thiên nhiên từ thanh long với mật ong thay cho các loại mặt nạ chống lão hóa. Ngoài vitamin C, quả thanh long còn đựng nhiều carotene – chất có tác dụng chống lại tế bào sản sinh ung thư bao gồm cả việc giảm khối u ung thư. hơn nữa, lycopene – chất tạo red color cho loại quả đó được chứng minh có tác dụng làm chậm nguy hại mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Thực phẩm này có tác dụng làm giảm hàm lượng cholesterol có hại cho khung người cùng theo đó tăng cường những chất béo có lợi cho khung hình, nhờ đó giúp tim mạch vận động tốt hơn.

    Xem thêm tại
    https://leafsie.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này