Siêu Phẩm Hủy Diệt Pod Drag Nano 2 Đến Từ Nhà Voopoo

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi lamilandesign315, 21/10/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Voopoo đã thống trị thị trường box mod trong một thời gian dài. Drag và Drag 2 vẫn là hai trong số những box mod tốt nhất mà bạn có thể nhận được và giờ đây Voopoo đang thử sức với thị trường pod vape. Pod Drag Nano về cơ bản là một phiên bản thu nhỏ của Drag không có màn hình hoặc các nút. Đó là một vape pod siêu nhỏ được chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao và sự khéo léo giống như các thiết bị còn lại của Voopoo. Drag Nano 2 dễ dàng là vape MTL tốt nhất của VooPoo, hãy đọc để tìm hiểu lý do tại sao tôi đánh giá nó cao như vậy.

    [​IMG]
    Pod Drag Nano 2
    Đánh giá sản phẩm Pod Drag Nano.
    1.1. Thiết kế của pod drag nano.
    Nếu bạn đã biết về Voopoo Drag, bạn sẽ nhận thấy rằng sự chú tâm trong thiết kế của Voopoo. Pod Drag Nano cũng không ngoại lệ. Vẻ ngoài của nó rất đẹp mắt, và cảm giác tuyệt vời trong tay. Không có gì ngạc nhiên khi Voopoo Drag Nano 2 vẫn thừa hưởng triết lý thiết kế của những người tiền nhiệm Drag — da nhiều màu sắc kết hợp với kim loại màu xám bạc. Hình dạng của nó cũng là một điểm nổi bật ở đây. Drag Nano 2 là một vape hình khối, có mặt trước đối xứng gần giống với hình vuông.


    Pod Drag Nano 2 vẫn đúng với tên gọi của nó, là một vape pod nhỏ và tiện dụng. Nó chỉ cao 72mm (bao gồm cả pod), rộng 44mm và dày 14,2mm, và nó nặng khoảng 68 gram với đầy đủ hộp ejuice. Nó nhỏ hơn kích thước thông thường của pod vapes, đó là một thiết bị mà bạn có thể bỏ vào túi và thậm chí quên đi sự tồn tại của nó.

    [​IMG]
    Thiết kế của Pod Drag Nano
    Thân máy được làm bằng hợp kim kẽm được hoàn thiện bằng màu bạc sáng bóng. Điều này giống nhau cho dù bạn chọn thiết kế bảng nào trong số 8 thiết kế bảng điều khiển. Ba trong số các tùy chọn này được hoàn thiện bằng các tấm polycarbonate và năm tùy chọn còn lại có các tấm da. Các tùy chọn da có chữ DRAG lớn được dập nổi trên một mặt của bảng điều khiển trong khi các bảng điều khiển PC có thương hiệu nhỏ hơn và tinh tế hơn.

    Các tấm PC không dễ bị xước hoặc mòn và trông vẫn đẹp như mới sau khi rơi. Lớp hoàn thiện sáng bóng trên khung bám rất nhiều vết bẩn.

    Ở mặt bên của thiết bị ngay dưới pod là một thanh trượt điều khiển luồng không khí. Bên dưới thanh trượt luồng gió là ba đèn LED và một nút tròn nhỏ. Màu sắc của đèn LED cho biết mức công suất đầu ra của thiết bị và số lượng đèn LED báo hiệu mức pin của thiết bị.

    Có 8 màu có sẵn trong Pod Drag Nano 2, 5 trong số các màu có tấm ốp da trong khi 3 màu còn lại kết hợp vật liệu PC:

    • Tea Green – Da.

    • Orange – Da.

    • Classic Red – Da.

    • Gull Grey – Da.

    • Classic Black – Da.

    • Carbon Fiber – PC.

    • Sparkle Champagne – PC.

    • Powder Blue – PC.
    1.2. Đầu pod.
    Đầu Pod Drag Nano 2 khác với các phiên bản Nano ban đầu. Chúng lớn hơn và rộng hơn nhiều nên không có khả năng tương thích với nhiều phiên bản khác của Voopoo, nhưng nó có thể tương thích với Vinci Pod.

    Một đầu pod 0,8Ω và 1,2Ω đi kèm trong bộ sản phẩm. Các cuộn dây được tích hợp sẵn trong đầu pod và không thể thay thế. Thay vào đó, bạn thay thế toàn đầu pod mới khi nó bắt đầu mất mùi vị hoặc bị cháy. Bạn sẽ không bao giờ phải tháo đầu pod ra khỏi thân máy trừ khi bạn đang thay thế nó.

    Điều tiện lợi là bạn có thể nạp đầy pod mà không cần tháo nó ra khỏi thiết bị. Không như thiết kế cổng nạp của Pod Drag Nano trước đó, gây khó khăn cho người dùng, Nano 2 thiết kế tiện lợi hơn. Voopoo Drag Nano 2 sử dụng hệ thống chiết rót hàng đầu với cổng nạp nằm ở trên cùng của thiết bị. Để nạp tinh dầu trước tiên, hãy tháo nắp ống đầu pod và bạn có thể thấy một nút cao su. Tháo nút cao su để đổ tinh dầu vào thiết bị. Đầu pod màu trắng trong suốt nên bạn có thể kiểm tra lượng ejuice trong nó.

    [​IMG]
    Đầu Pod Drag Nano 2
    1.3. Thời gian pin và điều chỉnh luồng gió.
    Pin 800mAh của Voopoo Drag Nano 2 đủ mạnh để sử dụng trong vài ngày. Mức pin của thiết bị được biểu thị bằng ba đèn bên dưới thanh trượt luồng không khí.

    Đèn led báo cả mức pin và cài đặt nguồn.

    1 đèn LED: 0 - 33%.

    2 đèn LED: 33 - 66%.

    3 đèn LED: Trên 66%.

    Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh công suất bằng cách nhấn nút 3 lần trong vòng 2 giây, sau đó bạn có thể lướt qua 3 màu khác nhau và những màu này cho biết đây là cài đặt nguồn.

    Màu xanh da trời: Công suất tối thiểu.

    Màu xanh lá: Công suất trung bình.

    Trắng: Công suất tối đa.

    Chip GENE điều khiển Pod Drag Nano 2 duy trì công suất đầu ra không đổi trong suốt chu kỳ xả của pin, cung cấp một thiết bị kích hoạt auto-draw phản hồi nhanh. Con chip này cũng kiểm soát các tính năng an toàn đi kèm và cung cấp chỉ báo trực quan thông qua 3 đèn LED nhỏ như sau:

    Đang sạc - Đèn LED tương ứng sẽ quay vòng.

    Sạc đầy - 3 đèn LED trắng vẫn sáng.

    Pin yếu - Đèn flash của đèn LED màu đỏ.

    Ngắn mạch - Đèn LED nháy đỏ 10 lần.

    Không có đầu phun - Đèn LED chiếu sáng màu đỏ.

    Bảo vệ theo thời gian - Đèn LED nhấp nháy 8 lần.

    Bảo vệ quá nhiệt - Đèn LED nháy đỏ 15 lần.

    Phía trên những chiếc đèn này Voopoo đã thêm một bộ điều chỉnh luồng không khí. Có thể tinh chỉnh không khí cho phép bằng cách điều chỉnh thanh trượt ở bên. Thanh trượt khá chặt chẽ và trơn tru, vì vậy bạn không cần phải lo về vấn đề nó tự động di chuyển khi để trong túi. Việc trượt nút xuống dưới sẽ làm tắt hoàn toàn luồng không khí khiến bạn không thể vape. Di chuyển nút lên trên sẽ mở luồng không khí và cho phép bạn kiểm soát mức luồng không khí bạn muốn để đạt được mức hút lý tưởng. Với luồng không khí mở hoàn toàn, phong cách vape MTL thông thoáng sẽ đạt được. Giảm luồng không khí đi một chút sẽ hạn chế việc hút tạo ra một vape MTL chặt chẽ hơn.

    1.4. Hiệu suất.
    Đi kèm trong bộ sản phẩm là hai pod, một pod có cuộn dây 0,8 ohm và một pod còn lại có cuộn dây 1,2 ohm. Các đầu pod này không có cuộn dây thay thế được, do đó một khi cuộn dây bị xuống cấp, bạn sẽ phải vứt bỏ nó và lắp một chiếc mới.

    Như với hầu hết các pod vape MTL, muối nicotine với tỷ lệ PG/VG:50/50 được khuyên dùng vì các cổng wicking nhỏ hơn trong cuộn dây và công suất (wattage) được sử dụng thấp hơn.

    Khi lần đầu tiên sử dụng pod mới, bạn nên đổ đầy e-liquid vào đầu pod và để yên trong 10-15 phút để e-liquid thấm vào bấc trước khi vaping. Tương tự, khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu vaping trên pod mới của mình, hãy đặt mức công suất ở cài đặt thấp nhất (3 đèn LED màu xanh lam) trong vài lần kéo đầu tiên để đưa thiết bị của bạn đi vào hoạt động từ từ. Điều này sẽ cải thiện tuổi thọ của vỏ trước khi nó cần thay thế.

    [​IMG]
    Pod Drag Nano 2 có hiệu suất ấn tượng
    1.4.1. Drag Nano 2 Pod 0,8 ohm.
    Ở mức công suất tối đa và luồng không khí mở hoàn toàn, Pod 0,8 Ohm sẽ mang lại một hương vị khá tuyệt vời, tràn ngập miệng. Quá trình tạo hơi tạo ra hơi ít hơn một chút so với việc bạn hút khói từ điếu thuốc, có hương vị tuyệt vời cho mọi phong cách MTL. Ngay cả công suất thấp nhất với luồng không khí đầy đủ cũng mang lại hương vị tuyệt vời.

    1.4.2. Drag Nano 2 Pod 1,2 ohm.
    Loại pod này mặc dù vẫn rất ấn tượng, nhưng không mang lại hương vị mãnh liệt trên tất cả các cài đặt công suất như pod 0,8 ohm đã làm. Cài đặt công suất cao hơn tạo ra hương vị tốt hơn. Hơi tương đương với cuộn dây 0,8 ohm và không có dấu hiệu rò rỉ.

    Tính năng kích hoạt auto-draw làm cho vaping cảm thấy trực quan. Tất cả những gì bạn cần làm là hít vào ống ngậm để vape. Pod Drag Nano 2 chỉ có một nút bấm nên dễ sử dụng hơn nhiều bộ dụng cụ khác. Bạn có thể quyết định giữa ba cài đặt công suất, cho phép bạn lựa chọn sản xuất hơi tối đa, trung bình hoặc tối thiểu. Trên bất kỳ cài đặt nào, nó sẽ tạo ra một lượng hơi vừa phải giống như cảm giác của điếu thuốc đối với vape MTL. Nó cũng đi kèm với một dây buộc bằng xích để sử dụng bộ dụng cụ của bạn khi di chuyển.

    Thông số kỹ thuật và tính năng.
    2.1. Bộ sản phẩm bao gồm.
    Thiết bị VooPoo Drag Nano 2.

    0,8 Ohm VooPoo Drag Nano 2 Pod.

    1,2 Ohm VooPoo Drag Nano 2 Pod.

    Dây buộc xích.

    Cáp USB-C.

    Hướng dẫn sử dụng.

    [​IMG]
    Bộ sản phẩm Pod Drag Nano 2
    2.2. Thông số kỹ thuật và tính năng.
    Kích thước: 72mm x 44mm x 14,2mm (có pod).

    Chất liệu pod: PCTG (Nhựa).

    Chất liệu mod: Hợp kim kẽm + Da (hoặc PC).

    Công suất đầu ra: 8-20W.

    Điện áp đầu ra: 3.2-4.2V.

    Pin tích hợp: 800mAh.

    Dung tích Pod: 2ml.

    Kích hoạt auto-draw.

    Luồng không khí có thể điều chỉnh.

    3 mức công suất đầu ra.

    Điện trở: 0,8ohm/1,2ohm.

    Sạc: 1A USB-C.

    Phạm vi kháng cự: 0,1-3 Ohms.

    Top Fill Pods.

    Tương thích với Vinci Pod.

    Trọng lượng: 65 gram.

    Pod: Có thể nạp lại, Cuộn dây không thể thay thế.

    Màn hình: Đèn LED thay đổi màu 3x.

    Gene Chip.

    Bảo vệ ngoài giờ (8 giây).

    Bảo vệ quá dòng đầu ra.

    Bảo vệ pin yếu.

    Bảo vệ điện năng tối đa.

    Bảo vệ quá nhiệt.

    Bảo vệ quá tải.

    Bảo vệ ngắn mạch Atomizer.

    Mua thiết bị vape chính hãng, giá hợp lý ở đâu?
    Torai9 Vape Store chuyên cung cấp những sản phẩm vape, pod system, tinh dầu, phụ kiện vape đa dạng, chính hãng, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, những người sàng lọc, kiểm tra nghiêm ngặt và các nguồn từ tất cả các thương hiệu thuốc lá điện tử để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Chúng tôi cố gắng hết sức để khách hàng có được sản phẩm chất lượng tốt với giá tốt hợp lý.


    Thông tin liên hệ: Torai9 Vape Store
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0948.550.841.

    Pod Drag Nano 2 là một trong những pod vapes tốt nhất. Đây là một thiết bị nhỏ gọn mà bạn có thể mang đi bất cứ đâu và nó vẫn cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát luồng không khí và ba đầu ra mức công suất. Bởi vì sự đơn giản của nó và tính năng tuyệt vời của nó, Pod Drag Nano 2 được rất nhiều người yêu thích
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này