Reviews robot hút bụi irobot roomba e5 thông minh với ứng dụng iRobot HOME

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 14/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Máy thu vén thông minh iRobot Roomba e5 có giá khá rẻ hiện tại. Máy với hiệu quả có bụi bẩn, lông thú cưng, dị vật … trên bề mặt sàn nhà nhờ vào khoa học thu dọn 3 lớp. Ngoài ra mang khoa học Dirt Detect tự động cảm biến những vị trí lâu ngày chưa thu dọn và dành đa dạng thời gian thu dọn cho vị trí đấy hơn. Khoa học iAdapt sẽ vững chắc lau dọn những vị trí của ngôi nhà và các nơi khó mà mang thể hút bụi được.

    iRobot Roomba e5 sẽ tự động điều chỉnh để hút bụi trên thảm, sàn nhà cứng, gạch ngói suốt ngôi nhà của bạn. Robot sáng tạo irobot e5 sẽ tự động xử lý những vị trí trong nhà phổ thông lần và tự động giảm thiểu các trở ngại vật trên đường đi, lau dọn những vị trí sát tường và né khỏi những vị trí sở hữu thể bị rơi làm tác động tới máy. Việc tiêu dùng rất thuần tuý chỉ cần bấm CLEAN trên mặt của máy thì iRobot Roomba e5 sẽ tự động khiến việc.

    [​IMG]

    Điều hướng đi lại sáng tạo sở hữu máy quét dọn iRobot Roomba e5

    Điều hướng thông minh: Điều hướng iAdapt dùng bộ cảm biến sáng tạo phần nhiều hướng dẫn rô bốt bên dưới và quanh đó đồ nội thất để giúp làm sạch sàn nhà của bạn 1 bí quyết triệt để.

    Robot iRobot Roomba e5 Dirt Detect cảnh báo nơi quy tụ bụi bẩn

    Tập trung thu vén các nơi tụ hội rộng rãi bụi bẩn: cảm biến Dirt Detect cảnh báo Robot hút bụi tụ hội lau dọn rộng rãi hơn ở các khu vực quy tụ của bụi bẩn.

    An toàn khi sử dụng mang iRobot Roomba e5

    Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn iRobot Roomba e5 dọn dẹp ở những nơi gây tổn hại tới máy móc và tự động điều chỉnh sang nơi khác để hoat động.

    Hỗ trợ thu vén qua vận dụng iRobot HOME

    robot lau nhà iRobot Roomba e5 sở hữu ứng dụng iRobot HOME phù hợp cả mang các bạn iOS và Android. Hỗ trợ điều khiển lau dọn trong khoảng xa có Alexa và Google Assitant

    Hệ thống tự động nâng cấp

    Có những trang vật dụng hiện đại tích hợp trong iRobot Roomba e5 đem lại cho quý khách các tính năng sáng tạo hỗ trợ người dùng hiện nay và cả lâu dài – cũng như phần mềm được bề ngoài ngày một hoàn thiện từng ngày.

    Thân thiện sở hữu vật nuôi trong nhà

    Có bộ lọc High-Efficiency được ngoại hình đặc biệt sẽ tóm gọn 99% mọi vật nhỏ li ti, lông thú cưng gây dị ứng cho người mua. Nhờ vậy mà việc lông vật nuôi bị rơi rớt trong nhà không còn là nỗi lo sở hữu những gia đình nữa.

    [​IMG]

    Chổi quét được kiểu dáng đặc biệt

    Chổi quét có bề ngoài lớn hơn 30% ( So có phiên bản Roomba Series 600) sẽ giúp việc dọn dẹp đạt hiệu quả thấp nhất, tuy nhiên nhờ việc tự động điều chỉnh độ cao phù hợp tạo điều kiện cho iRobot Roomba e5 sẽ xoành xoạch xúc tiếp sở hữu bề mặt dọn dẹp như: thảm, góc tường, cạnh tường …, xử lý số đông những vật với kích thước nhỏ và lớn. Và máy hút bụi sẽ tự động điều chỉnh độ cao để thích hợp với bề mặt thu vén

    Hỗ trợ đồng bộ quá trình với iRobot Braava

    Nhờ công nghệ Imprint Link hỗ trợ cho kết nối quá trình thu dọn giữa iRobot Roomba e5 và iRobot Braava m6, hỗ trợ thu vén thay phiên nhau, iRobot Roomba e5 sau khi hút sạch bụi bẩn thì iRobot Braava m6 sẽ tự động lau dọn mà ko cần sự tác động của các bạn.

    Thông số khoa học và tính năng

    Khối lượng máy: 3.7 kg
    Kích thước máy: 31.12 cm x 8.89 cm
    Loại pin: Lithium Ion
    Tương trợ kết nối Wifi.
    Tự động sạc sau khi thu vén
    Hoạt động cả trên thảm
    Điều hướng thông minh

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Đồ chơi công nghệ lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quan su p11 q11 hcm
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này