Phấn phối máy bơm ly tâm trục ngang Teco G33-65-4P-3HP 3HP

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 25/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,700
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bơm ly tâm trục ngang Teco G33-65-4P-3HP 3HP giá thành cho một sản phẩm bơm nườc có chất lượng như thế này cũng khá hợp lý với nhu cầu của người Việt hiện nay, sản phẩm được thiết kế chuyên dùng trong bơm của các ngành sản xuất, bơm các cái hóa chất, đây là dòng máy bơm nước được đánh giá có chất lượng cao nhất từ trước cho đến nay, sản phẩm nhận được sự tin xài cao.
    [​IMG]
    điểm mạnh nổi bật:

    Đầu bơm bằng gang, cứng cáp, chắc chắn, bền bỉ.

    Sản phẩm chịu được áp lực nước lớn, không bị oxy hóa.

    vận hành liên tục, mang lại hiệu suất không thấp cho người ứng dụng.

    Có lưu lượng bơm lớn, được xài trong nhiều lĩnh vực.

    Đầy đủ giấy chứng nhận xuất xưởng của nhà máy Teco.

    sẽ dùng máy bơm nước nhiễm mặm, tuổi thọ sử dụng không thấp, bơm có thể làm tốt hoạt động trong thời gian dài, hiệu suất cao.

    máy bơm nước nhỏ, gọn, dễ dàng di chuyển, rắp đặt.

    Sử dụng động cơ TECO 4P (4 cực), giúp máy vận hành mạnh mẽ, êm ru, tiết kiệm điện hơn.

    hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện.

    bảo trì 12 tháng.

    Ứng dụng:

    Chuyên ứng dụng các hệ thống tưới tiêu trong ngành nông nghiệp, cấp nước trong nhà máy, các công trình, yêu cầu lưu lượng nước nhiều..Phù hợp cho từng mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

    mô tả kỹ thuật:

    Công suất (Hp) : 3
    Điện áp (V/Hz) : 380
    Lưu lượng max (m3/h) : 18.7-23.4-28.0
    Cột áp max (m) : 18.3-17.0-15.5
    Họng hút xã (mm) : 65
    nhà sản xuất : Teco
    nơi sản xuất : Việt Nam
    bảo hành : 12 tháng
    Giá: 11.140.000 VNĐ : (Chưa bao gồm VAT)

    mô tả thương hiệu:

    đại lý Điện Cơ Teco Việt Nam được thành lập & đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2006 tại KCN Long Thành, tỉnh Đồng Nai, thuộc tập đoàn Teco Đài Loan. Đây là một trong những tập đoàn đứng thứ 3 thế giới về sản xuất motor, máy bơm nước và thiết bị điện với 56 năm lịch sử tiến bộ. Sản phẩm Teco có cái mã đẹp, chất lượng hiệu quả, các sản phẩm đều được bảo hành, giá thành hợp lý, đủ chủng loại, đa dạng công suất từ 1HP đến 100HP với đầy đủ chứng nhận xuất xưởng & được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, nhằm phục vụ hiệu quả nhất cho mọi mục đích sử dụng khác nhau.

    mô tả nhà phân phối:

    cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên bán bơm nước chính hãng, bơm nước giá rẻ, từ các mẫu máy bơm dân dụng đến bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước có tiếng tăm trên thế giới. Sản phẩm do máy bơm nước Thuận Hiệp Thành phân phối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách sẽ được tham khảo cụ thể, chi tiết cho từng do dòng sản phẩm để đưa ra được lựa phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên công nghệ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm có thể lắp đặt, chỉ dẫn sử dụng, vận hành máy bơm một cách dễ hiểu nhất, hiệu quả nhất. Hãy đến với đại lý cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm máy bơm nước chất lượng không thấp, kỹ thuật tiến bộ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, rõ ràng & ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, quý khách hàng có thể làm tốt liên hệ qua số hot line của của công ty chúng tôi.

    đại lý phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên kinh doanh : Máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang Teco G33-80-4P-3HP 3HP
    [​IMG]
    Chi nhánh Quận 2 :
    web site Máy bơm ly tâm trục ngang Teco G35-65-4P-5HP 5HP : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296
     
    Đang tải...
: Bơm ly tâm

Chia sẻ trang này