Nơi có thể cung cấp thực phẩm chức năng chuyên nghiệp tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seoquockhanh, 30/8/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đây là là một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng ở trên thế giới thì loại thực phẩm này đã khá phổ biến do mục đích chính của nó là để giảm lượng người bị suy dĩnh dưỡng ở những vùng thiếu hụt lương thực.
    Thông thường thực phẩm được làm giàu dinh dưỡng được sản xuất bởi các nhà sản xuất thực phẩm, chính phủ hay tổ chức y tế.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/hanh-nhan-my-cao-cap-tu-nhien-hang-loai-1/

    Theo định nghĩa của WHO và FAO việc làm giàu dinh dưỡng ở những loại thực phẩm này sẽ bao gồm bổ sung các vi chất thiết yếu như vitamin hay khoáng chất để cung cấp đến nhiều người và cũng để làm giảm các đe dọa về sức khỏe cũng như cung cấp một nguồn lương thực có đầy đủ dinh dưỡng ở những khu vực bị đe doạ bởi an ninh lương thực trên thế giới.
    Đây cũng là một trong những khái niệm dễ bị nhầm lẫn với thực phẩm chức năng. Trên thực tế, tại các cơ quan quản lý lớn như FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ) cũng không có khái niệm cụ thể cho Siêu thực phẩm.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/dau-lang-do-red-lentils-absolute-organic-400g/

    Những loại thực phẩm với tên gọi này được một số kênh truyền thông ở trong nước và quốc tế để miêu tả do nó rất giàu dưỡng chất hay các chất có hoạt tính sinh học cao.

    Nhưng trên thực tế, những loại “siêu thực phẩm” về công dụng đối với sức khỏe con người chưa được kiểm chứng bởi các đon vị khoa học để có thể khẳng định đây đúng là “Siêu thực phẩm”. Vì thế, khách hàng khi sử dụng loại thực phẩm này nên chú ý và hỏi trước các chuyên gia trong lĩnh vực dược và y tế để tránh việc quá lạm dụng hay gây ra những sự cố không đáng có.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/dau-lang-xanh-green-lentils-absolute-organic-400g/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này