Nguyên nhân dẫn đến máy vặt lông gia cầm nhanh hỏng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thangktpm, 25/10/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chưa kiểm tra máy vặt lông gà trước khi vận hành cũng dẫn đến tình trạng máy đang hoạt động thì bị kẹt. Nghiêm trọng hơn, máy có thể bị hỏng bàn xoay hoặc bật núm cao su.

    Chỉ cần nước đạt độ nóng 40-50 độ C là đủ để May vat long gia cam đánh bật các loại lông cứng đầu trên gia cầm. Nếu dùng nước đun sôi lông gà được làm mềm hơn đồng nghĩa với việc lớp da bên ngoài cũng được làm chín một nửa. Khi máy vận hành, dưới tác động của núm cao su dễ làm cho lớp da này bị bong tróc. Gà vịt bị biến dạng, mất đi thẩm mỹ cần thiết khi chế biến. Trường hợp này thường xuyên xảy ra nếu bạn dùng với máy vặt lông gà cũ hoặc thời gian vặt quá lâu.

    Nhúng gà trong nước sôi hoặc đổ trực tiếp nước sôi vào cũng là nguyên nhân làm giảm tuổi đời của máy vặt lông gia cầm. Lý do là trong môi trường nhiệt độ cao các núm cao su bị làm mềm. Tình trạng này lặp lại nhiều lần khiến khả năng ma sát của núm cao su bị kém dần dẫn đến tình trạng năng suất giảm. Bạn sẽ phải nhanh chóng thay thế các núm này.

    Có thể bạn không tin nhưng đây là sự thực. Việc nhúng gia cầm vào nước sôi hay đổ trực tiếp vào máy sẽ dẫn đến tình trạng các núm cao su bị làm mề, mất đi lực ma sát cần thiết. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ phải thay mới các núm cao su này. Trường hợp nước đun sôi bắn vào mô tơ sẽ gây ra tình trạng cháy. Cần hết sức lưu ý điều này nếu bạn muốn dùng máy vặt lông gà bền lâu.

    Vệ sinh không chỉ làm cách giúp gà vịt đảm bản an toàn khi vặt lông. Với May vat long gia cam, nếu không vệ sinh thường xuyên dẫn đến tình trạng than máy bị gỉ sét, lông gà vịt bị bám chặt vào núm cao su. Đây là nguyên nhân khiến máy vặt lông kém hiệu quả mà lại nhanh bị hỏng các núm cao su hoặc bị kẹt bàn xoay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này