Nguyên nhân các bạn nên mua thẻ nạp tại gamecard vn

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 23/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với số lượng dân cư chơi Game đang có chiều hướng tăng lên với tốc độ chóng mặt cùng doanh thu khủng, có thể nói Thị trường trò chơi nước ta hiện tại đang được xem là mảnh đất cực kỳ có tiềm năng và triển vọng cho những nhà phát hành.
    Mặc dù vậy cũng bới lí do đó mà nhiều Game thủ trở thành nạn nhân của một số phần tử xấu trong cộng đồng khi chúng đã sử dụng các giải pháp Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản và hack tài khoản Game của mình dựa vào sự cả tin lẫn lòng tham, dẫn tới thiệt hại không chỉ có về tiền tài mà còn là cả tinh thần không biết phải giải quyết như thế nào.
    Để đưa ra cảnh báo đến những người tiêu dùng của trang web kể chung & các Game thủ kể riêng, thông qua điều tra, gamecardvn đã phát hiện ra một số ít mánh khóe và các chiêu bài của bọn Lừa đảo nhằm mục tiêu giúp các bạn tránh & chặn đứng những tình huống đáng tiếc xẩy ra.

    [​IMG]

    rất nhiều tình huống Game thủ cho biết thêm họ đã trở nên lừa do tin tưởng vào các nhân viên chăm sóc người mua trá hình giả mạo, khi ấy kẻ Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản sẽ liên lạc với bạn xin tài khoản với lí do là tài khoản trò chơi của bạn đã gặp một vấn đề “gì đó” khá nghiêm trọng với tư cách là nhân viên chăm sóc người tiêu dùng của nhà phát hành trò chơi.
    có một sự thật là những nhà cho ra đời trò chơi hoàn toàn có thể theo dõi được từng vận động mà bạn chơi trong trò chơi mà hoàn toàn không hề cần đến mật khẩu, bởi vậy họ sẽ chẳng khi nào hỏi đến mật khẩu của bạn để gia công căn cứ kiểm chứng.
    các thông báo căn bản về tài khoản Game của bạn những nhà cho ra đời Game phải là kẻ nắm vững hơn ai hết, vì vậy trước những trò giả danh nhà cho ra đời Game và họ viện ra một số ít lí do "trên trời dưới đất" nhằm lấy được thông báo của bạn thì Gamecardvn khuyên bạn đừng có trở thành nạn nhân của những "con lừa" đó nhé !
    Chính bởi lòng tham của 1 số Game thủ như mua vàng giá thành tương đối mềm, hack đồ trong Game, phần mềm hack vàng,.... được ra mắt trong 1 số câu rao vặt trên mạng & trên trò chơi mà nhiều lần bạn gặp phải, đó cũng là một trong những chiêu thức phức tạp mà những "con lừa" đã tạo nên để hack thông tin tài khoản trò chơi của bạn đấy.
    bằng phương pháp nỗ lực cố gắng tìm kiếm cho bản thân mình các sản phẩm rẻ mạt, những phương thức gian lận đồ vật và cả những ứng dụng can thiệp vào trò chơi chỉ vì cay cú muốn đánh bại người khác với ngân sách ném ra bé nhất mà nhiều khi Game thủ đã mất trắng bởi chính lòng tham của họ vì account đã đổ cả trăm triệu vào cày cuối cùng biến mất chỉ vì 1 phút khù khờ.
    Theo như kinh nghiệm & tìm hiểu của gamecard việt nam thì có 3 hình thức mà các "con lừa" hay được sử dụng, một là những bạn download phần mềm mà những bạn tin nó rất có thể hack được những đồ vật trong trò chơi về & điền thông tin tài khoản các bạn vào khi dùng nó, & bạn sẽ biết chuyện gì xảy ra chứ ?
    Với giao diện được gia công giống giống hệt như website thật, 1 số trang web Game được làm in như trang chính, và các Game thủ tin rằng chính là website của nhà phát hành trò chơi, các website đó đã lừa được các Game thủ nạp thẻ trò chơi vào tài khoản của chúng, tiếp sau đó chuyển ra thành tiền mặt.
    Đã có nhiều bạn vô tư mua thẻ cào trò chơi để nạp tiền mà không biết rằng mình đang cúng tiền cho bọn Lừa đảo vì tin đó là 1 trong website khác của nhà cho ra đời chỉ cho đến lúc nạp tiền nhưng không có thấy gì tiền vào tài khoản mới tá hỏa.
    ------------------ Có thể bạn quan tâm thẻ điện thoại : https://www.gamecardvn.com/the-dien-thoai.html
    bạn sẽ tương đối dễ mất tiền khi game Play với các nhà phát hành Game lậu, trá hình hay các máy chủ cá tự tạo ra, vì thế hãy cẩn thận đề phòng, đây là một trong những lời khuyên chân thành Gamecardvn dành cho những Game thủ.
    Nếu những bạn đang sử dụng hình thức mua thẻ trò chơi trực tuyến & đang tìm kiếm một nơi bán thẻ uy tín để rất có thể gắn bó lâu dài hơn, chúng ta có thể tin tưởng & sử dụng thẻ tại Gamecardvn .
     
    Đang tải...
: gamecardvn

Chia sẻ trang này