Ngồi ghế massage bao nhiêu phút mỗi ngày là tốt?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 15/9/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngồi ghế mát xa liên tục trong ngày sẽ dẫn đến những thay đổi bất lợi khôn lường. Vậy ngồi xuống ghế massage bao nhiêu phút 1 ngày là tốt nhất , cho hiệu quả cao nhất. Cùng tiếp thu giới chuyên môn s-life sẻ chia.
    [​IMG]
    Toàn thân từ lâu đã được giới chuyên môn vật lý trị liệu và các nha sĩ công nhận là một thiết bị chăm sóc sức khỏe kỹ thuật hiện đại . Ghế massage cũng đổi thành người bạn đồng hành với rất nhiều gia đình việt. Tuy nhiên , bên cạnh đó rất nhiều người không rõ dùng hoặc hiểu sai về ghế massage nên chưa đạt được hiệu quả tốt nhất. Phổ biến nhất lầm tưởng là tần suất ngồi ghế massage một ngày.

    Theo các nha sĩ thì để nhận được hiệu quả massage khả quan nhất thì 1 ngày đừng ngồi ghế matxa quá 2 lần , mỗi lần không hơn nửa giờ , giữa các lần cách nhau ít nhất 3h. Thời gian thích hợp nhất để ngồi là buổi sáng và buổi tối. Buổi sáng giúp hình dáng sảng khoái thông minh sẵn lòng di chuyển vào 1 ngày làm việc mới. Buổi tối giúp hình dáng tốt nhất thư giãn sau những mệt mỏi gây cấn , cho giấc ngủ êm ái.
    Ngồi ghế massage bao nhiêu phút 1 ngày là tốt nhất

    [​IMG]

    Nên ngồi ghế massage bao nhiêu phút mỗi ngày? Căn cứ vào sức khỏe của bản thân để tùy chỉnh chế độ massage đích đáng. Sửa lại cường độ của con lăn và túi khí. Với vài người mới đầu tiên còn chưa thuần thục về toàn thể các chế độ của ghế , nên chọn chế độ tự động , gồm toàn thể các bài tập tổng quát từ đầu đến lòng bàn chân. Một bài tập tự động thường được xây dựng trình trong 15 – 20 phút , đó cũng là khoảng thời gian rất xuất sắc.


    Nhiều người tin tưởng rằng càng ngồi ghế mát xa toàn thân nhiều sẽ càng có lợi cho thể trạng , nhưng thật ra thực tế ngược lại hoàn toàn , nếu không muốn nói là phản tác dụng. Ngồi ghế massage quá dài cho 1 lần hoặc dày đặc nhiều lần trong cùng quãng thời gian sẽ dẫn đến đau nhức. Là do thể hiện dễ dàng nhận thấy nhất , nguy hiểm chưa kể là người tiêu dùng có nguy cơ bị giòn xương , sình căng hệ thống dây thần kinh , nhịp thở nhanh.

    Toàn thân có nhiều công dụng tốt đã được xác thực bởi các tổ chức y tế nước nhật , hoa kì và trên toàn thế giới. Tuy nhiên , bạn có thể sử dụng đúng chỉ dẫn , đúng liều lượng để mang lại kết quả tốt nhất cho hình dáng. Tránh sử dụng nhiều quá độ sẽ làm phản tác dụng đối với hệ xương và cơ.

    Tìm hiểu các dòng ghế massage biên hoà tại showroom s-life : https://s-life.vn/cua-hang-ban-ghe-massage-bien-hoa/
    Những lưu tâm khoảng thời gian dùng ghế massage toàn thân


    Ngoài phạm trù về tần suất dùng ghế massage toàn thân thì các thành viên cũng nên quan tâm những tips nhỏ dưới đây :

    • Ngồi đúng tư thế , lơi lỏng từ đầu đến chân.
    • Người mới dùng thì chọn các bài tập nhã nhặn cường độ vừa phải để hình dáng rảnh làm quen và thích nghi.
    • Không sử dụng khoảng thời gian đói hoặc ngay sau khi nhấm nháp no.
    • Không dùng khi đang có vết thương hở hoặc bị gãy xương.
    • Với nhiều kẻ điển hình : phụ nữ có thai 3 tháng đầu , trẻ em dưới 10 tuổi , người đang gặp thương tổn nặng , người đang dính bệnh tim nặng , . Phải xin tư vấn của bác sỹ trước thời điểm dùng.
    • Nếu có dấu hiệu lạ phải ngay ngưng dùng và xin luận cứ bác sỹ.
    • Vệ sinh ghế liên tục
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này