NỆM CAO SU LIÊN Á 5ZONE

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 8/6/21.

  1. phamtuanh2220

    phamtuanh2220 Active Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đệm cao su Liên Á 5Zone là loại nệm cao su thông minh đầu tiên tại Việt Nam bởi khả năng hiểu rõ từng chuyển động của cơ thể người nằm và tạo ra sự cân bằng tự nhiên phù hợp cho 5 vùng cơ thể khác nhau: đầu, lưng, mông, đùi và chân. Sở hữu cấu tạo 2 mặt lỗ tròn nhỏ giống nhau giúp khách hàng nằm được cả hai mặt của tấm đệm.

    >>> Tham khảo các dòng đệm khắc

    [​IMG]
    100% cao su thiên nhiên

    Đệm không sử dụng cao su tổng hợp chứa tạp chất (cao su nhân tạo) nên đệm có cấu tạo hoàn hảo đem đến giấc ngủ êm ái thoải mái, không gây dị ứng kích ứng da. Độ đàn hồi hoàn hảo của đệm còn hạn chế lan truyền rung động cho người nằm cạnh. Với nguyên liệu 100% từ cao su tự nhiên đệm có cấu trúc đàn hồi cao và tính dẻo dai bảo hành đệm lên đến 12 năm.
    Nâng đỡ 5 vùng cơ thể hoàn hảo

    Với thiết kế đặc biệt phân 5 vùng rõ rệt phân tán áp lực đồng đều nâng đỡ cơ thể tại 5 vùng chịu nhiều áp lực: đầu, lưng, mông, đùi và chân. Do đó, đệm luôn giữ thẳng cột sống và độ nâng tuyệt vời giúp nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
    Ngoài ra, với ưu điểm này đệm Liên Á còn có tác dụng vô cùng lớn trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương cột sống, thoát vị đĩa đệm, giúp cho người dùng có tư thế nằm thăng bằng và cố định nhưng cũng không làm khó việc di chuyển xê dịch chỗ nằm của người dùng.

    Thoáng khí tối ưu

    Nhờ có cấu trúc bọt hở với hàng triệu lỗ thông khí ở 2 mặt đệm, cho phép không khí đối lưu nên khả năng thông thoáng cao, không gây tình trạng hầm nóng, bí bách ở lưng khi nằm. Và đặc biệt với cấu trúc này còn hạn chế tình trạng hạn chế đổ mồ hôi trộm ở trẻ nhỏ.
    Áo đệm chần gòn cao cấp

    Tăng cường sự êm ái, vẻ đẹp sang trọng cho đệm đệm cao su Liên Á – Five Zone được tích hợp thêm lớp chần gòn cao cấp được làm từ vải ngoại nhập của châu Âu, tạo cho Liên Á – Five Zone độ êm ái tối đa.

    1. Nguồn tại: https://dunlopillo.info/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này