Nc247info tổng hợp: Man Utd vẫn chưa có được "ngọc quý nước Pháp"

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 19/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu duy trì được phong độ ở thời điểm hiện tại, có thể nói Manchester United sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa sau. Dù vậy, đội hình của Quỷ đỏ hiện tại vẫn còn tồn tại khá nhiều yếu điểm, đặc biệt là ở hàng thủ. Cần biết, họ đã để thủng lưới đến 4 bàn sau 3 vòng đấu Ngoại Hạng Anh gần nhất.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4, Kèo chấp 0.75 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa một

    Nhiều nguồn tin cho hay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có kế hoạch nâng cấp khu vực này với một số mục tiêu đáng chú ý như Milan Skriniar hay Kalidou Koulibaly. Bên cạnh đó, để tiếp tục chính sách phát triển tài năng trẻ cũng như hướng đến tương lai dài hạn của Man United, Solsa còn có ý định chiêu mộ Willy Kambwala - một trong những trung vệ trẻ tiềm năng nhất nước Pháp.
    [​IMG]
    Được biết, cả Quỷ đỏ lẫn Liverpool đều có quan tâm đến "sao mai" thuộc biên chế Sochaux, nhưng RMC Sport cho hay đội chủ sân Old Trafford đã vượt mặt đại kình địch của mình để gửi đến Sochaux một lời đề nghị trị giá dưới 1 triệu euro. Song, đại diện đến từ Ligue 2 đã thẳng thừng từ chối, bởi họ sẽ chỉ để Kambwala ra đi nếu thu về được 2 triệu euro.
    Hiện tại, hợp đồng giữa Kambwala với Sochaux vẫn còn thời hạn 2 năm, và rõ ràng họ không có lí do gì để gấp rút bán đi viên ngọc quý giá của mình.
    Xem Solskjaer phát biểu:Có mặt ở sân Cao Lãnh vào ngày 17/7, PV Zing ghi nhận đội U21 Đồng Tháp đang sinh hoạt bình thường ở khán đài B của sân vận động. Nhóm cầu thủ đang chơi bóng chuyền ở khoảng sân sát cổng B. Trong số này có một vài gương mặt đang bị kỷ luật cấm 6 tháng trên toàn thế giới của FIFA. Cầu thủ U21 Đồng Tháp vẫn sinh hoạt bình thường với sự cho phép của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Đồng Tháp và Sở VHTT-DL Đồng Tháp.
    Huỳnh Phong | 16:34 16/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này