Nc247info tổng hợp: Aubameyang trên bờ vực chia tay Arsenal

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 25/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa giải 2019/20 của Premier League chuẩn bị tái khởi động, bởi lẽ các đội bóng bắt đầu tập luyện trở lại và không ít cầu thủ tỏ ra phấn khởi với kế hoạch của chính phủ Anh. Thế nhưng, Arsenal đang sống trong lo âu khi chưa giải quyết được chuyện đi ở của Pierre-Emerick Aubameyang.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/huong-dan-cuoc-keo-doi-chien-thang-tran-dau-va-2-doi-ghi-ban-kinh-nghiem-choi

    Giao kèo giữa ngôi sao 30 tuổi và Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Mặc dù vậy, cựu á quân Europa League vẫn chưa có động thái cụ thể nào để giữ chân trụ cột. Thậm chí, Barcelona có kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Gabon như một sự thay thế cho Luis Suarez.
    Chưa dừng lại ở đó, The Gunner cũng chuẩn bị sẵn phương án dự phòng cho trường hợp đội trưởng của mình ra đi. Serhou Guirassy của Amiens là cái tên gần nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates. Và mới đây, một đồng đội đã chia sẻ về tầm quan trọng của cựu sao Borussia Dortmund.
    [​IMG]
    "Tất nhiên, nếu chuyện cậu ấy rời đi xảy ra, đó sẽ là mất mát lớn cho đội bóng này. Đó là một cầu thủ nguy hiểm và luôn giỏi ghi bàn. Anh chàng này cũng thực sự tuyệt vời, luôn luôn tích cực, lạc quan và vô cùng chuyên nghiệp", Granit Xhaka trả lời trên SportBild.
    Bàn luận về tương lai của đồng nghiệp là thế, tuy nhiên bản thân Granit Xhaka cũng chưa được đảm bảo suất đá chính ở Arsenal. Khi HLV Unai Emery còn tại vị, anh từng dính vào vụ việc khiêu khích chính CĐV nhà, qua đó phải nhường băng đội trưởng cho Pierre-Emerick Aubameyang.
    Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal:
    Giang Nam | 05:08 21/05/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này