Một số quá trình vệ sinh nhà xưởng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 22/3/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vệ sinh nhà xưởng là một công việc rất quan trọng bởi vì nhà máy là chỗ hoạt động máy móc sản xuất khiến cho bụi bặm một số rác thải tích tụ lâu dài. Vì thế vấn đề vệ sinh định kỳ nhà máy sẽ tạo một môi trường thuận lợi để người lao động có tinh thần làm việc đạt kết quả cao. Đa số các khu công nghiệp đều sử dụng máy giặt thảm phun hút
    1. Vệ sinh nhà xưởng

    Vệ sinh nhà xưởng là vấn đề cần được đưa lên hàng đầu nhất, chủ yếu là đánh bóng xử lý tất cả bụi bẩn bám lâu năm trên một số máy móc, làm sạch sáng các vết bụi trên nền. Sử dụng máy vệ sinh công nghiệp chà sạch bóng, theo đó dùng thiết bị hút công nghiệp lớn hút bay bụi bặm. Nếu sót lại phần nào thì sử dụng phương pháp thủ công do đó xử lý bằng chất tẩy rửa.
    Để vệ sinh nhà xưởng cho kết quả tốt nhất, trước tiên khi bắt đầu nên dọn dẹp thật gọn gàng các loại vật dụng không cần thiết và dụng cụ sắc bén. Vệ sinh đến đâu rào lại bằng dây cảnh báo nhằm cho mọi người biết vị trí đang dọn vệ sinh, tránh tới lui nhiều.

    2. Vệ sinh vách Nhà Xưởng
    Vách nhà máy thường được kết cấu bằng tôn che chắn và bằng tường xi măng. Trải qua hoạt động nhiều năm sẽ dẫn đến bụi bám chủ yếu là tơ nhện bám vào rất nhiều, quá trình vệ sinh tường thường là vệ sinh tơ nhện trước, tiếp tục là lấy máy xịt áp suất xịt sạch tường. Nếu không được sử dụng máy xịt áp lực thì dùng cây lau sàn khổ rộng để sử dụng lau theo quy tắc từ trên xuống dưới.
    3. Vệ sinh máy móc khu vực nhà xưởng
    Máy móc sản xuất sản phẩm hoạt động trong nhà máy thường bám vô số nhiều bụi bẩn, Vì thế cần vệ sinh máy móc trong nhà máy để bảo đảm mỹ thuật và vệ sinh cho tất cả nhà máy và sản phẩm. Tùy vào kết cấu và đặc thù của nhiều loại máy móc mà nhà xưởng, Lực Phát sẽ đẩy mạnh nhiều cách thức vệ sinh khác nhau, trong quá trình xuyên suốt vệ sinh máy móc sẽ có sự tham vấn của ban quản đốc nhà máy hoặc đội kỹ thuật để đảm bảo sự an toàn là trên hết.
    Trong lúc vệ sinh nhà máy, máy móc sản xuất sẽ được chúng tôi dùng vải che chắn cẩn thận nhằm không cho đảm bảo bụi bẩn bay vào.
    [​IMG]

    4. Vệ sinh trần nhà xưởng
    Trần nhà máy ở các doanh nghiệp thường có độ cao từ 8 - 12 m tính từ mặt sàn đến nóc trần, trên trần thường trang bị chủ yếu là mặt trần, hệ thống đường giằng, hệ thống khung nâng, hệ thống dây ống bảo vệ, hệ thống máng đèn, bóng đèn. Với độ cao như vậy thì việc vệ sinh nhà máy là điều khá khó khăn đối với quý doanh nghiệp. Lực Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang bị máy móc hiện đại thường có nhiều phương pháp nhằm vệ sinh nhà máy hợp lý.
    Vệ sinh trần nhà bằng giàn giáo, nhân viên vệ sinh được trang bị đầy đủ đồ dùng bảo hộ như mũ, nón, giày dép, dây an toàn… Vệ sinh nóc nhà máy bằng xe nâng hạ đây là phương pháp mà Lực Phát sử dụng nhiều nhất, nó phù hợp với những nhà máy có diện tích rộng và độ cao từ 10 mét trở lên. Dùng xe nâng để vệ sinh nóc nhà xưởng hiệu quả và nhanh chóng an toàn hơn. Cũng giống như việc vệ sinh bằng giàn giáo nhân viên ngồi trên xe nâng vẫn luôn bảo đảm mang đầy đủ quần áo bảo vệ.
    Đọc thêm:
    mài đánh bóng sàn bê tông
    Tầm quan trọng của công tác vệ sinh nhà xưởng

    Tùy các phân xưởng theo tính chất công việc mà mức độ ô nhiễm khác nhau, dù công việc có nặng nhọc đến mức độ nào thì việc bám bụi, bám bụi là điều tất yếu, nếu các phân xưởng gần đường lúc nào cũng có xe cộ qua lại thì tính chất ô nhiễm càng cao hơn. Đó là chưa kể trong quá trình làm việc các máy móc hoạt động tạo ra vô số bụi bặm, hóa chất gây tổn hại đến không gian làm việc và sản phẩm sản xuất.
    Vệ sinh nhà máy là công việc cần làm định kỳ mỗi tuần, thường thì hầu hết đơn vị sẽ thuê một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng. Chúng tôi sẽ giúp các đơn vị tổ chức vệ sinh nhà máy tất cả mọi thứ như tổng vệ sinh nhà xưởng, bãi đậu xe
    , lau bụi bẩn thiết bị, lau kính, làm sạch mọi vết bẩn khó chịu, chăm sóc máy móc, vệ sinh hành lang… tất cả công việc của chúng tôi đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có kinh nghiệm được đào tạo bài bản với lòng nhiệt tình trong công tác vệ sinh đảm bảo làm sạch chất lượng theo yêu cầu của quý công ty. Máy móc thiết bị luôn được chúng tôi chú trọng đầu tư với mục đích chuẩn hóa công tác vệ sinh một cách nhanh chóng và khoa học, chất tẩy rửa cũng được Lực Phát nhập khẩu từ các nước phát triển an toàn và thân thiện với môi trường.
    Quý công ty với mục đích cần cải thiện không khí và môi trường làm việc, với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của chúng tôi, hy vọng sẽ làm quý vị hài lòng.

    máy giặt thảm phun hút Đồng Nai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này