Một số loại đèn đường năng lượng mặt trời 2021 hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ThucDoan, 17/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn LED năng lượng mặt trời

    Là sản phẩm còn tương đối mới mẻ trên thị trường hiện nay. Nhưng với những ưu thế vượt trội như thường tốn tầm giá tiền điện, tuổi thọ cao (lên đến 10 năm), thuận lợi lắp đặt (không phải kết nối mang hệ thống điện). Do vậy, việc sử dụng mẫu đèn LED năng lượng mặt trời không chỉ là xu hướng thế tất của hiện tại mà còn là lâu dài.

    [​IMG]

    Lợi ích khi dùng đèn năng lượng mặt trời

    Tiết kiệm mức giá – An toàn cao – Dễ lắp đặt

    Đèn đường năng lượng mặt trời dễ dàng lắp đặt và không cần bảo trì vì đèn ko cần đến dây điện mà vẫn sở hữu thể dùng như bình thường.

    Giúp tăng tính an toàn cho người dùng, giảm thiểu những rủi ro về điện thường gặp như: cháy nổ, điện giật, gia đình sở hữu trẻ nhỏ cũng an tâm hơn nhiều lúc tiêu dùng sản phẩm này.

    Giảm mức giá bảo trì và giá tiền hóa đơn tiền điện cho khách hàng. Vì đèn LED dùng năng lượng mặt trời chứ không tiêu dùng dây, vậy nên chúng kiên cố sẽ ko được tính trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn rồi.

    Tính thuận tiện trong sinh hoạt

    Đèn chiếu sáng năng lượng mang rộng rãi chế độ tự động như tự động sạc năng lượng, tự động chiếu sáng và tự động tắt giúp người dùng ko cần bận tâm việc phải sạc đèn như thế nào hay quên tắt đèn khiến lãng phí năng lượng chả hạn.

    Không những thế một số mẫu đèn các con phố năng lượng mặt trời còn mang tính năng cảm biến vận động, nâng cao giảm độ sáng khi với vận động của người lại sắp và rời xa một phương pháp tự động để tăng hiệu quả chiếu sáng, đảm bảo an ninh và giúp tiết kiệm năng lượng một cách thức cao nhất.

    Thêm vào đấy, có cái điều khiển trong khoảng xa quý khách sẽ tiện dụng điều chỉnh độ sáng, hứa giờ 1 cách chóng vánh, thuận tiện.

    [​IMG]
    Đa dạng kiểu dáng

    Hiện nay, Sumosolar đang cung ứng phần nhiều dòng sản phẩm với khôn cùng phổ thông ngoại hình. Phù hợp sở hữu mọi nhu cầu sử dụng của đầy đủ đối tượng quý khách bây giờ.

    Tính ứng dụng cao

    sở hữu thể lắp đặt cho rộng rãi vị trí khác nhau, dùng cho cho đa dạng mục đích – nhu cầu: chiếu sáng con đường đi, bệnh viện, trường học, bảng biển quảng cáo, chiếu sáng sân vườn, nhà xưởng, trang trại, tiêu dùng trong những buổi phượt, cắm trại…

    Gần gũi với môi trường

    Bởi việc áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất của bóng đèn hiện giờ là LED, sản phẩm sở hữu nồng độ thủy ngân cực rẻ, và ko gây hại cho sức khoẻ con người.

    Trong trường hợp bóng năng lượng mặt trời bị vỡ vạc cũng ko ảnh hưởng tới nguồn nước cũng như chất lượng ko khí đối có các khu vực quanh đó như bóng Compact hay bóng đèn sợi đốt.

    Đi kèm mang ấy bóng đèn năng lượng mặt trời là nguồn ánh sáng chất lượng, ko chợp chờn kể cả những lúc hệ thống điện nhà bạn sở hữu vấn đề.

    Vận dụng của đèn tiêu dùng năng lượng mặt trời:

    Được áp dụng trong chiếu sáng và cả mục đích trang trí cho mọi khu vực ngoài trời: chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng tuyến phố nông thôn hay đô thị, chiếu sáng cổng, chiếu sáng tường nhà, lối đi, cầu thang… cho nhà ở, công viên, công ty, nhà xưởng, trọng điểm tìm tìm, shop, quán cafe, chiếu sáng công cộng…

    Ngoài chiếu sáng thì chúng còn được tiêu dùng mang mục đích trang hoàng, mang đến thẩm mỹ cho ko gian sân vườn, lối đi…Hay chúng còn tiêu dùng mang mục đích an ninh có dòng đèn có cảm biến di chuyển (bật sáng MAX khi với người đến gần). Hãy try cập đến website: https://sieuthibachhoa.net để biết thêm chi tiết.

    Công nghệ này là một biện pháp chiếu sáng sáng tạo hiện giờ nhằm tiết kiệm tầm giá & bảo vệ môi tường…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này