Môi trường sống trong lành tại căn hộ quận 7 Nassim

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 26/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Can ho quan 7 Nassim là 1 trong số Dự án căn hộ cao cấp quận 2 được vinh danh là căn hộ đáng sống vì không gian xanh trong lành, The Nassim đang xây dựng một Công trình xanh đúng nghĩa sở hữu diện tích lớn để phủ cây xanh, phổ quát luôn tiện ích, trọng điểm tậu mua, khu ngơi nghỉ và tuyến phố dạo bộ.

    Can ho quan 7 Nassim là khu căn hộ cao cấp với mức giá 1 căn hộ là từ 3,7 tỉ đồng trở lên. So với mặt bằng chung, tại Việt Nam thì đây là căn hộ sở hữu tầm giá rất đắt. cho nên, bạn hãy nên suy nghĩ đến vấn đề tậu chung cư Nassim lúc đã đầy tự tin về tài chính.

    Việc kết nối sở hữu những vị trí xung yếu của tỉnh thành và nhân tiện ích 7 can ho quan 7 Nassim đem đến là hai nhân tố to được các bạn quan tâm khi chọn nơi ổn định chỗ ở. có thể nhắc rằng, chưa bao giờ việc kết nối mang quận 5, 6, 10, 11 và Tân Bình lại bao giờ tiện lợi đến thế. Tọa lạc tại nút trọng tâm của đô thị giúp can ho quan 7 Nassim được xem là nơi lý tưởng của các lái buôn, các người ưa thích sự nhộn nhịp của thành thị để chọn làm nơi định cư trong khoảng thời gian dài.

    [​IMG]



    Đại Nam là đơn vị bất động sản uy tín bậc nhất tại Việt Nam



    Doanh nghiệp bất động sản Đại Nam là doanh nghiệp cung cấp bất động sản hàng loạt Dự án to như khu thành thị Times City, can ho quan 9 Royal City, can ho quan 3 Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia tại Hà Nội, can ho quan 8 Dự án Vinhomes Central Park tại TPHCM, Dự án Vinhomes Dragon Bay tại Quảng Ninh và phổ biến tổ hợp TTTM – Shophouse tại các thành thị cả nước.

    Điểm ưu việt của những sản phẩm bất động sản của Đại Nam là luôn bảo đảm cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, luôn tiện ích đồng bộ và chất lượng nhà sản xuất nổi trội. đặc biệt, can ho quan 7 Nassim luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo không gian sống an toàn cho các bạn. bên cạnh đó, chủ đầu cơ liên tiếp chủ động tăng chất lượng sống tại những khu thị thành như tăng độ phủ xanh, phát triển Công trình theo mô hình smarthomes…, góp phần kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này