Mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh bán hàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 30/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh bán hàng – Gia đình anh Tâm có mảnh đất 2 mặt tiền quay ra phố khá đẹp nên nhà anh muốn thiết kế một ngôi nhà để vừa ở vừa cho thuê kinh doanh. Nên mong muốn thiết kế ngôi nhà thoáng đẹp hiện đại nhưng phải thu hút được mọi người để thuận lợi cho việc kinh doanh. Do đó các KTS phải tính toán rất kỹ lưỡng và sắp xếp các không gian một cách khoa học để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của gia đình.

    Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh bán hàng tại mặt phố
    Mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh bán hàng này được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với ban công rộng thoáng mát mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

    Ngoài ra, tầng 1 được thiết kế để cho thuê kinh doanh nên được tách biệt hoàn toàn với sinh hoạt của gia đình. Gam màu trắng làm chủ đạo cho phối cảnh của ngôi nhà kết hợp với mặt tiền được ốp đá granite màu nâu giúp cho ngôi nhà trở thu hút mọi ánh mặt của mọi người, Cửa sổ và cửa chính được làm bằng kính cường lực trong suốt nên ngôi nhà luôn đón nhận được ánh sáng và gió tự nhiên để lưu thông không khí.

    Mẫu nhà ống 4 tầng vừa ở vừa cho thuê
    Phối cảnh – Mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh bán hàng tại mặt phố

    Mặt bằng công năng mẫu nhà ống 4 tầng vừa ở vừa cho thuê
    Tầng 1 :
    Toàn bộ diện tích được thiết kế với mục đích cho thuê để kinh doanh nên phía trước của ngôi nhà chừa lại một khoảng diện tích là sân đồng thời để xe của khách hàng. Vào đến bên trong là không gian cho thuê ở giữa là cầu thang được thiết kế áp sát vào tường nhằm tiết kiệm diện tích giúp không gian rộng rãi hơn. Gâm cầu thang bố trí WC chung cho cả tầng. Bên trong vẫn là không gian được thiết kế để cho thuê.

    Mẫu nhà ống 4 tầng vừa ở vừa cho thuê. 2
    Tầng 1 – Mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh bán hàng tại mặt phố

    Tầng 2:
    Được thiết kế gồm phòng khách và bếp + ăn. WC ở cạnh cầu thang chung cho cả tầng. Các không gian đều được thiết kế có cửa sổ hoặc ban công thoáng mát nên ngôi nhà lưu thông không khí tốt.

    Mẫu nhà ống 4 tầng vừa ở vừa cho thuê. 3
    Tầng 2 – Mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh bán hàng tại mặt phố

    Tầng 3:
    Toàn bộ không gian tầng 3 được thiết kế làm 2 phòng ngủ để mọi thành viên trong gia đình có không gian riêng để nghỉ ngơi thư giãn thoải mái mà không ảnh hưởng đến mọi người xung quành. WC ở cạnh cầu thang tiện cho việc sự dụng của các cá nhân trong gia đình. Ban công thoáng rộng mát mẻ tạo giấc ngủ ngon.

    Mẫu nhà ống 4 tầng vừa ở vừa cho thuê. 4
    Tầng 3 – Mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh bán hàng tại mặt phố

    Tầng 4:
    Nơi cao nhất của ngôi nhà nên được thiết kế phòng thờ nơi thể hiện lòng thành kính của chủ nhà và thờ cúng linh thiêng. Cạnh cầu thang là phòng giặt và phòng nhỏ tập thể dục thể thao cho mọi người trong gia đình.

    Xem thêm: thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này