Mẫu in decal giấy thể hiện tính thẫm mỹ cao

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 24/10/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    In decal giay tem nhãn có thể được in ấn trên nhiều chất liệu giấy khác nhau: giấy couche, bristol, nhựa, decal, PP

    Muốn tăng lợi nhuận của sản phẩm in decal nhãn mác trong hoạt động kinh doanh của mình thì trước tiên các nhà doanh nghiệp, công ty sản xuất hàng hóa cần phải bán được hàng hoá có mức doanh thu phải ổn định. Nếu như sản phẩm hàng hoá bán được nhiều thì mức doanh thu sẽ càng lớn. Và bên cạnh đó,chúng ta cần phải giảm mức chi phí trong đó có chi phí nhãn decal.

    [​IMG]

    Trong đó, PP là loại giấy có độ hút mực khá tốt, chúng giúp tiết kiệm mực và tiết kiệm chi phí. Đây là 1 ưu điểm vượt trội giúp cho phương pháp in PP cho tem nhãn in decal gia re thường được chọn để in tem nhãn decal.

    In decal gia re cho nhãn dán sản phẩm cần thiết khi 1 sản phẩm khi chúng chuẩn bị xuất ra thị trường thì đó là lúc các doanh nghiệp sẽ cần phải tìm một đối tác sản xuất và nhà in ấn decal để bảo quản nhằm đưa sản phẩm tung ra thị trường để tới tay người tiêu dùng . Hiện nay ,nhiều nhà cung cấp sản phẩm hàng tiêu dùng họ có thể cho rằng chất lượng các sản phẩm cũng như về mặt hiệu quả của nó sẽ đem đến những tầm quan trọng hơn so với những gì nằm bên ngoài của các loại nhãn mác decal

    Với loại in decal giấy thì mọi người không cần phải làm nung nóng chúng hoặc phải làm ướt chúng mà chỉ cần 1 áp lực rất nhẹ thì chúng sẽ dính vào ngay vào sản phẩm. In decal trong thì thường được dùng để in bảng hiệu quảng cáo - in poster để dán tường và những ứng dụng khác như : dùng để in nhãn stiker chuyên dụng , in các loại tem xe hoặc in trang trí laptop, điện thoại DĐ và dùng để in hoa văn trang trí dành cho các ứng dụng trong nghành quảng cáo.

    Dịch vụ in decal gia re nhãn dán bao bì hàng hóa hiện đã và đang trở thành1 sự chọn lựa hoàn hảo cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ trên thị trường bởi nó không chỉ đáp ứng về mức hiệu quả chất lượng mà nó còn hỗ trợ chu đáo về mức giá và mẫu mã đa dạng.

    Công nghệ bằng phương pháp in PP cho nhãn in decal bằng kỹ thuật số sử dụng trong in ấn tem nhãn cho ra thành phẩm chất lượng và có thời gian nhanh chóng

    Dịch vụ in decal nhãn mác giá rẻ có rất nhiều tác dụng cũng như các giá trị khác nhau. Việc ứng dụng kỹ thuật in Offset và kĩ thuật in Flexo hiện đại cho mỗi 1sản phẩm in decal nhãn mác được đảm bảo về mức chất lượng với độ bám dính rất cao và chúng có thể không bị lem màu. Ngoài ra, việc ứng dụng hệ thống phun màu cho nhãn mác với chức năng tự động giúp cho mỗi miễng nhãn dán decal sản phẩm đều có thể sở hữu được màu sắc bắt mắt chất lượng phù hợp với các loại sản phẩm hàng hóa mà các loại nhãn in decal giấy sẽ được dán vào.

    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : 08.700.0129

    Website : indecalgiay.com

    Trân trọng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này