Mặt nạ thiên nhiên trị nám da mặt hiệu quả cộng kem trị nám

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi tamkate, 1/10/16.

  1. tamkate

    tamkate Active Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để dùng kem trị nám da mặt hiệu quả, bạn nên ăn uống rộng rãi rau, hoa quả, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần tha hồ để tránh xa được hiện tượng nám. bên cạnh ra, bắt buộc dùng kem trị nám cộng những chiếc mặt nạ vừa mang tác dụng trị nám hiệu quả và giữ da luôn tươi sáng.

    - Lòng trắng trứng

    dùng một lòng trắng trứng gà, thoa lên đầy đủ da mặt trong 15 phút và rửa lại sở hữu nước ấm. cách này cũng mang thể dùng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ cần tiêu dùng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da mặt hiệu quả.

    - Dưa chuột

    tìm 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước nà lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô trùng hợp trong vòng 30 phút và rửa lại sở hữu nước lạnh..

    - Chanh

    Chanh cất đa dạng vitamin C giúp tẩy nám rất rẻ. Chỉ cần vài giọt chanh, hòa thêm vài giọt nước chấm lên vùng da nên điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. sử dụng bí quyết này liên tục cho đến lúc mặt hết vết nám.

    - Mặt nạ dứa

    sử dụng 1 quả dứa gọt vỏ, xay nhuyễn và ép lấy nước thoa lên vùng bị nám. lưu ý chỉ lên để mặt nạ trong vòng 5 phút rồi rửa lại sở hữu nước. bí quyết này với thể thực hiện mỗi tuần một lần, giúp da lấy lại vẻ tươi sáng nhờ hiệu quả lột nhẹ da của chất acid bromalic.

    - Lô hội

    Mặt nạ lô hội có thể tiêu dùng hàng ngày, chỉ phải sử dụng dịch lô hội thoa lên đầy đủ da mặt trong 30 phút và rửa lại với nước ấm.

    [​IMG]

    - Trị nám da mặt bằng Yellow Laser

    các bí quyết trị nám thông thường như tiêu dùng mỹ phẩm, đắp mặt nạ thiên nhiên chỉ sở hữu thể tác động bề mặt da, khiến mờ vết nám chưa thể tác động trực tiếp phá hủy cấu trúc melamin, triệt tiêu tận gốc những tế bào gây nám. Sự khác biệt của Yellow Laser là sử dụng ánh sáng thông minh hài hòa sử dụng bước sóng kép 578 nm và 511 nm giúp điều trị tận gốc nám da, phá vỡ tận gốc tế bào gây nám, phân hủy những hắc sắc tố. có cơ chế hoạt động hợp lý, độ tập trung cao, Yellow Laser tạo ra công suất đỉnh tại nơi cần phải có với 90 micro xung phải không gây tổn thương nhiệt nào cho da.

    Xem thêm: viên uống trị nám hcl - đem lại hiệu quả tốt nhất dành cho bạn

    Xem thêm: kem trị mụn - hiệu quả bất ngờ từ sản phẩm cao cấp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này