Lời khuyên chủ nhà biện pháp lựa chọn thang máy cho ngôi nhà có diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 13/8/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xây nhà cao tầng trong điều kiện diện tích xây dựng hạn chế nên khi tiến hành chọn mua thang máy gia đình bạn phải hướng đến loại thang máy có kích thước càng nhỏ càng đúng đắn để thỏa mãn được nhu cầu đi lại chỉ cần 2 hoặc 3 người một lần.
    Trong giai đoạn tìm hiểu, chọn mua, thiết kế và xây dựng thang máy gia đình loại nhỏ nên để ý nhiều vấn đề gì? Mời bạn đọc qua bài viết sau.
    một số lo lắng khi lắp đặt thang máy cho ngôi nhà nhỏ

    1. Nhà có diện tích nhỏ, lắp thang máy ở vị trí nào?
    Mô hình nhà ống hẹp ngang được một số khách hàng sử dụng để giải quyết tình trạng về diện tích hạn hẹp ở những thành phố lớn. Thế nhưng, nó cũng gây bất lợi về diện tích nếu gia chủ muốn lắp đặt thang máy.
    Nhà có diện tích nhỏ chỉ có thể lắp đặt thang máy ở vị trí nhất định như giữa cầu thang bộ, cạnh cầu thang bộ, hoặc cải tạo khu vực nào đó trong nhà.
    1. Không còn chỗ để lắp phòng máy
    Việc lắp đặt thang máy tại những ngôi nhà có từ 5 - 6 tầng, diện tích hẹp tương đối khó khăn. Lý do đến từ việc gia chủ sẽ phải mất một khoảng diện tích phía trên cùng để xây phòng máy.
    Việc này khiến diện tích phần cao nhất của ngôi nhà không được tối ưu. Mặc dù chiều cao là 6 tầng nhưng thực tế, thang máy chỉ đến được tầng 5 (khoảng còn lại trên cùng để xây dựng phòng máy).
    Sản phẩm liên quan: Thang máy thủy lực
    1. Gây bí bách về không gian sống
    Không gia nhà không quá lớn khiến thang máy chỉ lắp đặt tại một số vị trí nhất định. Việc này có thể tạo ra không gian không thật sự thoải mái ở ngôi nhà.
    Trên đây là nỗi băn khoăn chung của rất nhiều khách hàng. Thế nhưng, ở GamaLift với một số công trình có diện tích xây dựng quá nhỏ thì chúng tôi cũng sẽ có thang máy gia đình loại nhỏ để phục vụ.
    không những vậy, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này thì chúng tôi còn có một số giải pháp để tiết kiệm diện tích xây dựng hố thang.
    [​IMG]
    Phương pháp thang máy tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà

    1. Kích thước nhỏ, khả quan với mọi vị trí
    Mỗi ‘’model’’ thang máy chất lượng tại OBD lại có kích thước không đồng nhất, để giúp khách hàng lựa chọn tải trọng hoàn hảo với diện tích ngôi nhà. Chỉ với diện tích 70cm x 70cm, chiếc thang máy OBD đã được lắp đặt thành công
    Công nghệ tiên tiến, hiện đại

    Thông thường khi cúp điện, thang máy sẽ về tầng gần nhất để khách ra ngoài nhờ hệ thống cứu hộ tự động. Nhưng trong trường hợp hệ thống này bị hỏng thì sao? Bạn sẽ nhấn chuông cấp cứu? Cả nhà đi vắng thì ai sẽ cứu bạn? Bây giờ đã có trường hợp phải luôn cầm theo điện thoại di động đi trong thang máy hoặc nối điện thoại cố định vào trong cabin để gọi người nhà hoặc dịch vụ nhà cung cấp. Rất oái oăm nếu mọi người đi công tác xa hoặc quên điện thoại di động mà cửa lại bị khóa trong nên đội dịch vụ của hãng không thể vào được.
    Thang máy gia đình loại nhỏ OBD đã giải quyết được tất cả sự lo lắng của bạn. Người đi thang máy chỉ cần một thao tác đơn giản trên bàn phím của bảng gọi là cabin của thang máy sẽ đưa người bị kẹt về tầng mở cửa mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài.
    An toàn, êm ái trong phương án vận hành

    Sử dụng những công nghệ được kiểm định đạt chuẩn châu Âu, giúp tạo ra chuyển động êm ái, đều đặn. Người sử dụng không bao giờ phải rơi vào cảm giác hẫng hụt khi thang máy bắt đầu di chuyển hoặc khi thang máy dừng lại.
    Sang trọng và đẳng cấp

    Ngoài nhiều tính năng hiện đại thì không thể không nhắc đến dấu ấn nghệ thuật của thang máy gia đình GamaLift. Được sinh ra từ các thành phố thịnh vượng và xinh đẹp nhất của châu Âu, thang máy gia đình hội tụ sự tinh tế và đẳng cấp về nghệ thuật của xứ sở đã quá nổi tiếng bởi nhiều kiệt tác hàng đầu thế giới.
    Và chắc chắn rằng một khi đã trở thành đẳng cấp thì nó sẽ không bao giờ bị bào mòn bởi thời gian.
    Vấn đề này thể hiện ở thiết kế thông minh linh hoạt và chất liệu cấu tạo, nội thất sang trọng trong từng sản phẩm, mỗi chiếc thang máy mini đều được thiết kế bởi nhiều bàn tay tài hoa của một số chuyên gia hàng đầu nước Ý, khiến cho thang máy gia đình Gama không chỉ đơn giản là một “chiếc hộp” cứng nhắc, một phương tiện di chuyển thông thường mà hơn thế nữa đó là cả một kiệt tác nghệ thuật.
    Kết hợp các chất liệu tùy chọn: ốp gỗ, ốp đá, mạ vàng, đồng,..hay vách kính chịu lực trong suốt đem đến không gian nhẹ nhàng, thoáng đạt mà sang trọng, lịch lãm. Sẽ không quá khi nói rằng, mọi vị khách sẽ bị thu hút bởi chiếc thang máy khi bước vào ngôi nhà của bạn.
    Từ những ưu điểm đó có thể thấy thang máy OBD là lựa chọn hàng đầu cho nhà phố nhỏ hẹp.
    Với các thông tin về thang máy gia đình, hy vọng bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm đúng đắn với gia đình mình. Hãy để thang máy OBD đi cùng bạn trong việc mang đến những sản phẩm di chuyển thông minh, tiết kiệm thời gian cũng như diện tích đối với căn nhà bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này