Lên nắp thùng 3 tấm cho xe Ford Ranger giá rẻ tại 4x4

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi phongngananh2004, 20/8/20.

  1. phongngananh2004

    phongngananh2004 Expired VIP

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói, nhu cầu lắp đặt nắp thùng đối với xe bán tải càng tăng lên nhất là trong khoản bảo vệ vật dụng gia đình, một trong số dòng nắp cho Ford Ranger mà tôi muốn nói tới là nắp thùng ba tấm Ford Ranger. Bạn có tò mò về phụ kiện hầm hố này? Nào, hãy theo dõi bên dưới.

    Các dòng nắp thùng Ford Ranger:

    Đánh giá của các khách hàng từ 4x4 Workshop, 3 dòng nắp Ford Ranger được lựa chọn phổ biến nhất là nắp thùng cao, nắp thùng ba tấm và nắp thùng dạng kéo.

    Bạn chở vật dụng ra đường với xế trong thời tiết xấu hoặc là bụi đường ảnh hưởng không nhỏ tới hàng hóa phía trong thùng xế của các bác? Các bác càu nhàu vì luôn phải dọn dẹp thùng xe thì nắp thùng ba tấm luôn là cách lựa chọn đa diện cho xế yêu.

    [​IMG]

    Các điểm mạnh của nắp thùng 3 tấm Ford Ranger

    Phụ thuộc vào thành phần chế tạo ra mà nắp thùng ba tấm Ford Ranger có độ bền tốt, giảm thiểu va chạm tác động đến vật dụng phía trong thùng.

    Nắp thùng ba tấm cho Ford Ranger rất tiện lợi không tốn nhiều công sức trong việc tháo lắp, không khó để gỡ nắp thùng ra mà không dùng đến, có khả năng trải rộng hết thùng hay khi cần gấp lại hai hoặc ba khúc theo nhu cầu của các tài.

    [​IMG]

    Hơn thế, đi kèm thêm là khóa cốp điện được đặt phía trong thùng ba tấm Ford Ranger làm cho hàng hóa được an toàn như một chiếc két sắt chắc chắn.

    Được xem là loại ưu thế nhất tính tới thời điểm này, nắp thùng ba tấm Ford Ranger được thêm vào làm cho xế hộp của các bác nắp đảm bảo fit với thùng, các bác có thể tham khảo tại video kiểm tra tính thấm nước của nắp thùng ba tấm Ford Ranger được tải trên Youtube.

    Còn gì tốt hơn một khi thùng xe được lắp đặt thêm một sản phẩm phụ vừa xịn sò vừa giảm bớt phiền hà cho các tài mà vẫn không bớt phần độc đáo trong kiểu cách nắp thùng ba tấm Ford Ranger.

    Nguồn nội dung bài viết: mua nắp thùng ba tấm giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này