Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để khắc phục tình trạng mỡ mí mắt làm cho gương mặt bạn trông già nua, kém sắc, lấy mỡ mí mắt là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu? Đâu là địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín, hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
    Nguyên nhân hình thành mỡ mí mắt

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mỡ mí mắt, có thể kể đến các nguyên nhân điển hình như:
    [​IMG]
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mỡ mí mắt

    – Do thiếu ngủ: Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng mỡ thừa vùng mắt. Khi bạn ngủ không đủ giấc, thường xuyên thức quá khuya làm cho máu lưu thông không tốt, dẫn đến việc hình thành thâm quầng vùng mắt và mỡ mí mắt
    – Các thói quen xấu: Những thói quen xấu trong cuộc sống hàng ngày như nhìn vào ti vi, màn hình máy tính, điện thoại liên tục, quá lâu, làm việc ở điều kiện thiếu ánh sáng,…khiến vùng da quanh mắt xuất hiện nếp nhăn, chùng, làm cho cấu trúc da bị phồng, tạo nên mỡ mí mắt.
    – Do tuổi tác: Thông thường, khi bước vào độ tuổi trung niên, dưới tốc độ lão hóa nhanh, lại thêm vùng da quanh mắt tương đối mỏng và nhạy cảm sẽ khiến cho lớp mỡ tích tụ và dần to lên, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ
    – Do di truyền: Thực tế, có rất nhiều người dù mới chỉ 18 – 20 tuổi nhưng đã xuất hiện mỡ mí mắt khiến cho khuôn mặt trông rất già nua, kém sắc.

    Chi phí lấy mỡ mí mắt
    Khi vùng mắt xuất hiện mỡ, nhiều người đã áp dụng những cách đơn giản tại nhà để khắc phục tình trạng này như đắp các loại mặt nạ thiên nhiên, mát xa mắt, bấm huyệt,… Tuy nhiên, những cách này đòi hỏi bạn phải rất kiên trì và áp dụng thường xuyên. Do vậy, các chuyên gia khuyên rằng, cách nhanh nhất, tốt nhất để khắc phục tình trạng này chính là phẫu thuật cắt mỡ mí mắt. Vậy lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?
    [​IMG]
    Lấy mỡ mí mắt chỉ là tiểu phẫu, được thực hiện tương đối đơn giản, dễ dàng

    Thực tế, cắt mỡ mí mắt là tiểu phẫu tương đối đơn giản, các bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ đã chỉ định trên mắt rồi tiến hành bóc tách, loại bỏ các mỡ thừa này 1 cách nhẹ nhàng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
    Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín, được rất đông khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chi phí lấy mỡ mí mắt tại Thu Cúc là 5 triệu đồng. Đây được đánh giá là chi phí tương đối hợp lý để bạn có thể lấy lại đôi mắt trẻ trung, tươi sáng, không mỡ thừa tại địa chỉ thẩm mỹ hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay, đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
    Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc từ đối tác độc quyền là tập đoàn thẩm mỹ V Plastic. Với sự hợp tác này, khách hàng không những khắc phục được những nhược điểm của đôi mắt, loại bỏ hoàn toàn mỡ mí mắt mà còn được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, hiệu quả không thua kém nước ngoài mà không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/cat-mi-mat/lay-mo-mi-mat-gia-bao-nhieu.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này